Ngày 23/11 vừa qua, AB InBev Việt Nam lần thứ tư liên tiếp nằm trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023. Tại hội nghị, AB InBev Việt Nam vinh dự xếp thứ 37 toàn ngành và đứng thứ 10 trong ngành hàng tiêu dùng. Bên cạnh đó, AB InBev Việt Nam lần đầu tiên được xướng tên trong tốp 15 doanh nghiệp có Nguồn Nhân lực Hạnh phúc trong khối doanh nghiệp vừa.
Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là bảng xếp hạng môi trường làm việc uy tín do Anphabe (đơn vị tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu nhà tuyển dụng và môi trường làm việc hạnh phúc) tổ chức thường niên với sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và được kiểm chứng bởi Intage Việt Nam đảm bảo tính công bằng và khách quan.
Bảng xếp hạng dựa trên kết quả khảo sát ý kiến đánh giá khách quan của 63.878 người đi làm có kinh nghiệm từ 18 nhóm ngành nghề và 9.638 sinh viên của 113 trường đại học trên toàn quốc được tiến hành từ tháng 4 - 9/2023. Mục tiêu khảo sát để đo lường sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng của 752 doanh nghiệp, đồng thời cập nhật những xu hướng mới nhất về nhân tài, nguồn nhân lực và môi trường làm việc tại Việt Nam.
Các đại diện của AB InBev Việt Nam tại Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023.
Ông Craig MacLean, Giám đốc Điều hành AB InBev khu vực Đông Nam Á chia sẻ: “Tại AB InBev, chúng tôi đẩy mạnh đầu tư và khai phóng tiềm năng của đội ngũ bên cạnh các chứng chỉ chuyên ngành. Chúng tôi tìm kiếm những người có đam mê, tinh thần ham học hỏi, lòng dũng cảm và ý chí bền bỉ dám tạo nên sự khác biệt và phát triển trong tổ chức.
Chúng tôi chào đón và hoan nghênh sự đa dạng, bởi những ý tưởng tuyệt vời sẽ luôn tới từ những con người có những tố chất khác biệt. Với tư duy dám mơ lớn, đội ngũ của chúng tôi biến những điều không thể thành có thể và tiếp tục kiến tạo tương lai. Chúng tôi chúc mừng những chiến thắng của hiện tại, nhưng luôn luôn đón chờ những thử thách mới trong tương lai”.
Ông Craig Maclean - Giám đốc điều hành AB InBev khu vực Đông Nam Á tại lễ trao giải (ở giữa)
“Tại AB InBev, chúng tôi luôn có những ước mơ lớn lao. Đây vừa là văn hóa và cũng chính là di sản mà chúng tôi kiến tạo. Nhưng hơn thế nữa, đó chính là tương lai. Tương lai mà chúng tôi luôn hướng tới, luôn tìm cách tiếp cận đến từng khoảnh khắc của cuộc sống.
Một tương lai nơi mà chúng ta tiếp tục ước mơ lớn hơn nữa để tạo cơ hội cho tất cả mọi người, hỗ trợ cho cộng đồng xung quanh và tạo ra nhiều giá trị cho thế giới. Một tương lai nơi mà chúng ta có thể chung vui và chia sẻ. Một tương lai với nhiều niềm vui hơn”, đại diện AB InBev chia sẻ thêm.
Hội nghị kinh doanh toàn quốc 2023 của AB InBev Việt Nam.
Về Anheuser-Busch InBev:
Thành lập năm 1366, Anheuser-Busch InBev (viết tắt là AB InBev) có trụ sở tại Leuven (Bỉ) và chi nhánh tại nhiều quốc gia, cùng đội ngũ 150.000 nhân viên trên toàn cầu.
Anheuser-Busch InBev hiện sở hữu hơn 630 nhãn hiệu bia phủ sóng khắp 150 quốc gia. Công ty luôn nằm trong Top 5 tập đoàn FMCG trên toàn thế giới. Trong đó, nhãn hiệu đã có mặt tại Việt Nam bao gồm Budweiser®, Hoegaarden®, Beck’s®, Leffe®, Corona® và Stella Artois®.