Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp 5/4: Mùi tiền bạc rủng rỉnh, Dậu dễ bị lừa tình

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Mùi tài vận cực sáng, làm ăn dễ dàng, tiền tiêu thoải mái; Dậu gặp vận đào hoa xấu, dễ bị lừa dối, dắt mũi trong tình yêu.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Ba ngày 5/4/2022.

Tuổi Tý

Vận thế tổng thể của người tuổi Tý tăng cao, nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội thì hãy chú ý theo dõi mọi việc xung quanh mình. Vận tình duyên khá ổn, tình cảm vợ chồng có nhiều trạng thái, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc.

Công việc hanh thông, bạn giải quyết việc dễ dàng, giá trị bản thân được thể hiện rõ nét. Đường tài lộc khởi sắc hơn, cuộc sống ổn định, bạn có thêm cách kiếm tiền.

Sức khỏe giảm sút, bạn ăn uống thất thường, dễ bị đau bụng.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tuổi Sửu vận thế khá, nên bớt nóng nảy mà quan tâm đến những người xung quanh hơn. Tình duyên hôm nay khởi sắc, hẹn hò sẽ có vận may, có thể bạn được theo đuổi.

Vận trình công việc tăng tiến, báo cáo được làm kịp thời, quý nhân phù trợ. Tài lộc ở mức trung bình, hôm nay không thích hợp để mua sắm, sẽ có nhiều xung động.

Sức khỏe trung bình, việc giảm cân phải khoa học, không nên quá đà.

Tuổi Dần

Vận thế tổng thể của người tuổi Dần giảm sút, bạn rất dễ bị cạnh tranh và "lạc đường". Tình duyên ở mức trung bình, bạn không biết quý trọng, lại thêm phần kiêu ngạo vì được nuông chiều.

Công việc nhìn chung không mấy suôn sẻ. Đường tài lộc khởi sắc, số ít người tuổi Dần may mắn có tiền bạc dồi dào, thu nhập tăng cao.

Sức khỏe giảm sút, tinh thần có phần căng thẳng.

12 con giáp 5/4: Mùi tiền bạc rủng rỉnh, Dậu hạn đào hoa xấu.

Tuổi Mão

Tuổi Mão hôm nay vận thế tăng cao, được nhiều người yêu mến. Vận trình tình duyên khởi sắc, bạn được người khác phái tốt giúp đỡ, đào hoa vượng.

Công việc đang lên, bạn làm việc gì cũng được giúp đỡ nên rất suôn sẻ. Tài lộc dồi dào, bạn có thể tiêu tiền vào những chuyện quan trọng, có khả năng làm ăn nên làm ra.

Sức khỏe tốt hơn, bạn ăn ngon miệng hơn, nên bổ sung các loại thuốc bổ hợp lý.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Thìn ở mức trung bình, bạn thiếu suy nghĩ, dễ bị người khác dắt mũi. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, lòng tin giảm sút.

Công việc tốt lên, bạn tăng ca xứng đáng, hoàn thành xuất sắc công việc. Tài lộc khởi sắc, thu nhập tăng cao, bạn có thể kiên trì đi làm thêm.

Sức khỏe giảm sút, thức quá khuya khiến thân thể tổn thương.   

Tuổi Tỵ

Vận trình tổng thể của người tuổi Tỵ được cải thiện, hãy cẩn thận và giảm bớt sai sót. Tình duyên hôm nay khởi sắc, hãy chủ động, ắt sẽ có phúc báo.

Công việc thuận lợi, không có áp lực gì, bạn hoàn thành công việc đúng thời hạn. Tài vận ở mức trung bình, bạn bỏ tiền đầu tư nhiều hơn, kinh tế khá căng thẳng.

Sức khỏe nói chung không tốt, thị lực giảm sút.

Tuổi Ngọ

Tổng thể vận thế của những người tuổi Ngọ tốt hơn, bạn sẽ gặp may mắn nếu bao dung với những người xung quanh. Vận trình tình duyên lên cao, đừng lo lắng về quá khứ, hiện tại mới là quan trọng nhất.

Công việc đang lên, bạn sẽ rất dễ dàng được giao nhiệm vụ mà mình giỏi. Ti lộc hôm nay khởi sắc hơn, bạn tích lũy tiền bạc, ngày càng thu được nhiều hơn.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, tốt nhất nên uống ít rượu bia.

Tuổi Mùi

Vận thế tổng thể của những người tuổi Mùi đang tăng cao, không nên giữ thái độ trung lập. Tình duyên khởi sắc, hãy bảo vệ và trân trọng mối quan hệ của mình.

Công việc hôm nay có dấu hiệu thăng tiến, việc ký kết hợp đồng suôn sẻ. Tài lộc lên cao, tiền bạc rủng rỉnh, thu nhập ngày càng ổn định.

Sức khỏe giảm sút, bạn dễ nổi nóng, hãy bớt ăn đồ chiên rán.

Tuổi Thân

Tổng thể vận thế của những người tuổi Thân sẽ tốt hơn, bạn lấy được lòng tin và nâng cao sự tự tin. Vận trình tình duyên thăng hoa, hãy duy trì mối quan hệ của bạn và tiến nhanh hơn.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, hãy giữ khoảng cách với đồng nghiệp, bớt nói chuyện thị phi về tình cảm. Tài lộc hanh thông, công việc làm ăn thuận lợi, thu nhập tăng cao.

Sức khỏe bình thường, tâm trạng phải ổn định kẻo bệnh tật vướng vào.

Tuổi Dậu

Tổng thể vận thế của người tuổi Dậu hôm nay được cải thiện, bạn tích cực làm những việc mà mình tin tưởng. Vận trình tình duyên sa sút, bạn dễ bị người lừa gạt, cần đề phòng.

Sự nghiệp khởi sắc, nếu dành thời gian cho công việc, vận thế sẽ có nhiều tiến triển. Tài lộc tăng cao, quý nhân xung quanh giúp đỡ nhiều hơn, bạn có hướng đi đúng đắn.

Sức khỏe hôm nay hư hao, xuất hiện chứng đau đầu liên quan đến việc ngủ muộn.

Tuổi Tuất

Tổng thể vận thế của những người tuổi Tuất bình thường, tinh thần trách nhiệm cần được nâng cao. Tình duyên ở mức trung bình, hãy bớt so sánh với người yêu cũ, điều này ảnh hưởng nhiều hơn đến mối quan hệ hiện tại.

Công việc khởi sắc hơn, nếu không tham gia các cuộc bàn tán tầm phào thì những rắc rối sẽ giảm bớt. Tài lộc không thuận, việc đầu tư không nên bỏ dở giữa chừng.

Sức khỏe giảm sút, thường xuyên uống đồ lạnh sẽ không tốt.

Tuổi Hợi

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi tăng cao, bạn có biểu hiện tốt. Tình duyên tốt đẹp, mối quan hệ phát triển thuận lợi, duyên dễ thành.

Công việc ở mức trung bình, việc đấu đá dù công khai và bí mật sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Hôm nay tài lộc lên cao, bạn lại có quý nhân giúp đỡ nên chuyện kiếm tiền không gặp trở ngại lớn.

Sức khỏe được cải thiện, bạn ngủ đủ giấc, tinh thần phấn chấn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới