Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Yobe - Hành trình 5 năm đến giải thưởng Best Accelerator từ Meta

(VTC News) -

Yobe nhận giải Best Accelerator từ Meta, giải kinh doanh hội thoại tăng trưởng tốt nhất dành cho doanh nghiệp có sức bật vượt trội trong kinh doanh hội thoại.

Ngày 13/6, Meta Business Messaging Summit 2024 đã diễn ra tại GEM Center, TP.HCM. Sự kiện không những cập nhật các thông tin mới nhất về người tiêu dùng, các giải pháp kinh doanh qua Messenger mà còn là cơ hội để doanh nghiệp học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong kinh doanh hội thoại trực tuyến và truyền thông số.

Hội nghị này được Meta thường niên tổ chức nhằm kết nối và thúc đẩy doanh nghiệp tận dụng hiệu quả giải pháp Business Messaging. Meta đã khẳng định giá trị của các "cuộc trò chuyện" qua những "con số biết nói" và nỗ lực cải tiến các tính năng để nâng cao trải nghiệm khách hàng, nâng tầm chất lượng và uy tín thương hiệu.

YOBE đồng hành cùng Business Messaging & Giải thưởng BEST ACCELERATOR

Trong lễ trao giải Business Messaging Awards, giải thưởng BEST ACCELERATOR - Doanh Nghiệp Kinh Doanh Hội Thoại Tăng Trưởng Tốt Nhất đã thuộc về YOBE, một trong những thương hiệu bán lẻ trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

CEO Nguyễn Thuý Hường & Giải thưởng Best Accelerator do Meta trao tặng.

YOBE đã chứng minh được khả năng sử dụng hiệu quả các ứng dụng công nghệ và nền tảng của Meta, tận dụng tối đa các công cụ và giải pháp Business Messaging mà Meta cung cấp để phát triển mô hình kinh doanh của mình.

Không chỉ dừng lại ở việc thích nghi, YOBE còn thể hiện sự nhạy bén trong việc ứng phó với đại dịch COVID-19 và sự biến động của nền kinh tế trong và ngoài nước. Điều này tạo nên sự khác biệt và sáng tạo so với các giải pháp hiện có trên thị trường, mang lại lợi ích to lớn cho công ty cũng như góp phần nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.

Cuộc gặp gỡ chuyên sâu giữa YOBE và Meta

Buổi gặp gỡ chia sẻ giữa Yobe và Meta vào sáng 13//6.

Vào buổi sáng ngày 13/06/2024, YOBE có buổi gặp mặt quan trọng với đội ngũ Meta tại văn phòng, bao gồm sự tham gia của một trong ba nhân vật quyền lực nhất Facebook, ông Dan Neary, Phó Chủ tịch Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Meta (Vice President of Asia Pacific at Meta).

Đại diện của Meta cũng có chuyến tham quan kho hàng hoá của YOBE, nhằm hiểu hơn về cách quản lý và vận hành hệ thống của công ty, đồng thời hai bên có những chia sẻ sâu về chiến lược hợp tác phát triển và mở rộng quy mô trên thị trường.

YOBE - Dẫn Đầu Ngành Làm Đẹp và Chăm Sóc Sức Khỏe tại Việt Nam

YOBE, Công ty bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, đã không ngừng lớn mạnh và đổi mới để phục vụ hàng triệu khách hàng trên toàn quốc, dù gặp rất nhiều thách thức từ đại dịch COVID-19.

Trong suốt hành trình 5 năm phát triển,YOBE đã gặt hái rất nhiều thành quả to lớn nhờ vào sự linh hoạt chuyển đổi từ mô hình công nghệ ứng dụng và chuỗi showroom trên toàn quốc sang livestream trên nền tảng Facebook, tạo nên một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược kinh doanh của mình.

Thành công của YOBE gắn liền với hình ảnh của CEO Nguyễn Thúy Hường, là người đồng hành cùng YOBE ngay từ những ngày đầu đến nay, đã giúp thương hiệu phát triển qua từng giai đoạn.

Đội ngũ Yobe và Meta tại Hội nghị Meta Business Messaging Summit 2024.

Với giải thưởng Best Accelerator từ Meta, một lần nữa khẳng định khả năng dẫn dắt tài tình của CEO Thuý Hường cũng như tiềm lực mạnh mẽ của chất lượng sản phẩm trên thị trường Việt Nam. Đại diện YOBE cho biết, việc nhận được giải thưởng từ Meta không chỉ là vinh dự lớn đối với công ty mà còn là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ YOBE.

Trong định hướng dài hạn, YOBE đặt mục tiêu vươn ra thị trường quốc tế và tăng trưởng cấp số nhân qua từng năm. Với tầm nhìn này không chỉ giúp YOBE mở rộng quy mô mà còn mang đến cơ hội chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho nhiều khách hàng hơn nữa trên toàn thế giới.

YOBE cam kết tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất. Để biết thêm thông tin về YOBE và các sản phẩm, vui lòng truy cập vào trang web chính thức tại YOBE365.com.

Hải Anh

Tin mới