Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xem trực tiếp U20 Việt Nam vs U20 Guam trên kênh nào?

(VTC News) -

Đầy đủ thông tin U20 Việt Nam vs U20 Guam bao gồm lịch thi đấu, kênh trực tiếp trận đấu vòng loại U20 châu Á 2025.

U20 Việt Nam đấu với U20 Guam tại vòng loại U20 châu Á 2025 trên sân vận động Lạch Tray (Hải Phòng). Trận đấu diễn ra lúc 19h ngày 25/9.

FPT Play có bản quyền phát sóng trực tiếp toàn bộ bảng A vòng loại U20 châu Á 2024-2025. Trận đấu U20 Việt Nam vs U20 Guam được chiếu trên ứng dụng FPT Play và kênh YouTube FPT Bóng đá Việt.

U20 Việt Nam tạm đứng đầu bảng A dù chỉ mới thi đấu 1 trận. Thầy trò huấn luyện viên Hứa Hiền Vinh có 3 điểm nhờ chiến thắng 5-0 trước U20 Bhutan.

U20 Việt Nam chơi không tốt ở trận ra quân dù thắng 5-0.

Trong khi đó, U20 Guam có 2 điểm sau 2 trận hòa với U20 Bangladesh và U20 Bhutan. Họ ghi 3 bàn và thủng lưới 3 lần.

Guam không phải nền bóng đá mạnh ở cả cấp độ đội tuyển quốc gia lẫn đội trẻ. Dù vậy, đội bóng này vẫn đặt mục tiêu cao với quyết tâm giành chiến thắng trước đội chủ nhà.

U20 Việt Nam thắng đậm trong ngày ra quân nhưng màn trình diễn của đội bóng chưa đủ sức thuyết phục. Sự khác biệt chỉ đến trong hiệp 2, khi Nguyễn Công Phương được tung vào sân.

U20 Việt Nam chưa thể hiện được ý đồ chơi bóng và các phương án tấn công rõ ràng. Trước đối thủ yếu như U20 Bhutan, các học trò của huấn luyện viên Hứa Hiền Vinh không tạo ra sức ép và các cơ hội liên tục.

Có thể thông cảm cho U20 Việt Nam ở trận ra quân khi các cầu thủ chưa thực sự "nóng máy". Thêm vào đó, HLV Hứa Hiền Vinh cũng chưa sử dụng đội hình xuất phát tối ưu. Với mật độ thi đấu dày và đá tới 4 trận, việc xáo trộn đội hình là cần thiết và đương nhiên cũng làm giảm đi tính ổn định.

Chạm trán U20 Guam, người hâm mộ kỳ vọng màn thể hiện tốt hơn từ U20 Việt Nam. Đội chủ nhà cần thể hiện được sức mạnh tập thể, không chỉ trông cậy vào cá nhân Công Phương.

Tiểu Minh

Tin mới