Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vỡ mộng dự Olympic, cầu thủ U23 Indonesia khóc trong tiếc nuối

(VTC News) -

Các cầu thủ U23 Indonesia buồn bã, thất vọng đến rơi nước mắt sau khi không thể giành quyền tham dự Olympic Paris 2024.

Tối 9/5, U23 Indonesia thua U23 Guinea với tỉ số 0-1 trong trận play-off và bỏ lỡ cơ hội cuối cùng giành vé dự Olympic Paris 2024. Thực tế, việc góp mặt ở trận đấu này là thành công ngoài mong đợi đối với đội bóng xứ vạn đảo. Tuy nhiên, việc dừng bước khi chỉ cách Thế vận hội một chiến thắng vẫn tạo ra cảm giác tiếc nuối cho các cầu thủ Indonesia.

Trong đoạn video được đăng tải trên tài khoản Instagram chính thức của Liên đoàn bóng đá Indonesia, những ngôi sao trẻ của xứ vạn đảo thể hiện rõ sự buồn bã. Họ khóc từ trong sân đến phòng thay đồ rồi ra xe trở về khách sạn. Marselino mà một số ngôi sao đã phải dùng áo để che đi những giọt nước mắt trước máy ghi hình.

Quan chức của liên đoàn bóng đá Indonesia, trong đó có cả chủ tịch Erick Thohir vào tận nơi để an ủi các cầu thủ trẻ. Dù vậy, các cầu thủ Indonesia có lẽ sẽ cần thời gian để quên đi trận thua này. Họ cúi đầu và di chuyển tới ra về trong sự im lặng, không khí buồn bã bao trùm lên toàn đội.

 Cầu thủ U23 Indonesia khóc trong phòng thay đồ

“Khoảnh khắc đau buồn của các cầu thủ Indonesia đã được ghi lại trong một video tải lên Instagram của đội tuyển quốc gia vào sáng sớm thứ Sáu (10/5)”, tờ CNN Indonesia nói về video kể trên.

Dưới video đăng tải, nhiều cổ động viên Indonesia đã vào an ủi các cầu thủ. Đáng chú ý cầu thủ Shin Jae-won, con trai huấn luyện viên Shin Tae-yong cũng bình luận dưới bài viết: “Các chàng trai, mọi người đã rất vui trong hơn một tháng được thấy các bạn thi đấu!! Cảm ơn tất cả các cầu thủ và huấn luyện viên Shin Tae-yong. Hãy tự hào vì chúng ta là top 4 châu Á!!”.

 Con trai HLV Shin Tae-yong vào an ủi các cầu thủ Indonesia

Xếp hạng tư ở vòng chung kết U23 châu Á 2024, U23 Indonesia có cơ hội cuối cùng tranh suất dự Olympic Paris 2024 khi thi đấu trận play-off với đại diện châu Phi là U23 Guinea. Tuy nhiên, trước đối thủ có thực lực tốt hơn, đội bóng xứ vạn đảo không thể tạo nên bất ngờ.

Đại diện của bóng đá Đông Nam thua 0-1 trước U23 Guinea. Trong trận đấu này, HLV Shin Tae-yong đã phải nhận thẻ đỏ ở phút 73 sau tình huống phản ứng gay gắt với trọng tài. Đó là tình huống U23 Indonesia bị thổi phạt đền lần thứ 2 trong trận đấu.

Nguồn:

Tin mới