Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vợ chồng tử vong trong căn nhà cháy ở Bà Rịa - Vũng Tàu

(VTC News) -

Vợ chồng trẻ được phát hiện tử vong trong căn nhà thuê bị cháy ở huyện Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chiều 27/6, Công an huyện Đất Đỏ thông tin đang phối hợp với Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để làm rõ nguyên nhân vụ hoả hoạn khiến 2 vợ chồng tử vong.

Hiện trường vụ việc.

Thông tin ban đầu, tối 26/6, người dân phát hiện căn nhà của chị B.T.T.T. (23 tuổi, ngụ xã Lộc An, huyện Đất Đỏ) và chồng là anh H.V.P. (32 tuổi), bốc cháy dữ dội nên cùng nhau tìm cách dập lửa, đồng thời trình báo lực lượng chức năng.

Sau khi không chế được ngọn lửa, lực lượng chức năng phát hiện 2 thi thể được xác định là chị T. và anh P.  Tại hiện trường, nhiều người ngửi thấy mùi xăng nồng nặc.

Theo người dân, đây là căn nhà do vợ chồng anh P. thuê. Họ có người con khoảng 1 tuổi. Trước đó, cháu bé được anh P. gửi về nhà ngoại.

Thời gian gần đây, trên cả nước liên tục xảy ra các vụ hoả hoạn gây thiệt hại về người.

Cụ thể, rạng sáng 26/6, tại tỉnh Thái Nguyên cũng xảy ra vụ hoả hoạn khiến 2 vợ chồng tử vong. 

Cụ thể, khoảng 3h45 ngày 26/6, một vụ hoả hoản xảy ra tại căn nhà 2 tầng số 88 (ngõ 379, tổ 3, phường Tân Long, TP Thái Nguyên). Thời điểm xảy ra cháy, trong căn nhà có 6 người. Trong đó, 4 người tự thoát nạn, 2 người mắc kẹt và hiện tại đã tử vong.

Trước đó, ngày 24/6, tại TP Đà Lạt xảy ra vụ cháy nhà trọ khiến 3 trẻ tử vong thương tâm. Nguyên nhân ban đầu được xác định liên quan đến nổ bình gas.

Hôm 24/5, hỏa hoạn xảy ra ngôi nhà tại số 1, ngách 43/98/31 Trung Kính (quận Cầu Giấy, Hà Nội) khiến 14 người tử vong, 6 người bị thương.

Lương Ý

Tin mới