Với hơn 15.000 sản phẩm LifeWear, cửa hàng UNIQLO online hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với nhiều tiện ích vượt trội.
Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, phát biểu: “Sự kiện ra mắt cửa hàng UNIQLO online, cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng trong kế hoạch phát triển và cam kết lâu dài của chúng tôi, nhằm góp phần giúp cuộc sống của người Việt Nam trở nên tốt đẹp hơn cùng những giá trị tinh túy nhất của triết lý LifeWear”.
Đây là cơ hội sở hữu những sản phẩm đặc biệt, dành riêng cho cửa hàng UNIQLO online như BST với 20 sắc màu thời trang từ dòng trang phục giả lông cừu sẽ lần đầu tiên được giới thiệu độc quyền tại cửa hàng UNIQLO online; BST áo thun in họa tiết UT JUJUTSU KAISEN.
Khách hàng có thể cập nhật những sản phẩm LifeWear Thu/Đông mới nhất như BST Uniqlo U Thu/Đông 2021, BST áo thun in họa tiết UT lần đầu tiên kết hợp cùng nghệ sĩ đương đại nổi tiếng Jeff Koons và BST UT Mickey Mouse Photo Days.
Trong giai đoạn khai trương, với mỗi hóa đơn mua hàng trên 1.999.000 đồng (tính trên một giao dịch), khách hàng có cơ hội nhận được 1 bình giữ nhiệt với thiết kế phiên bản giới hạn.