Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tử vi ngày 9/8 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử khởi sắc về tài chính

(VTC News) -

Tình hình tài chính của Sư Tử có vẻ khởi sắc, thu nhập của bạn tăng lên đáng kể.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Công việc của bạn diễn ra vô cùng thuận lợi, bạn có động lực để phát triển và nhanh chóng gặt hái được thành công. Về tài chính, bạn nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm, cắt giảm những khoản chi không cần thiết. Về tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia để hâm nóng tình cảm đôi lứa. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn chậm chạp trong việc tiếp nhận thông tin mới, vì vậy khi được giao nhiệm vụ mới, bạn sẽ cảm thấy khá vất vả. Tình hình tài chính suy giảm do bạn chi tiêu khá mạnh tay. Vận trình tình cảm ảm đạm, bạn gặp phải một vài vấn đề trong cuộc sống hôn nhân và tình yêu nhưng mãi vẫn chưa thể tháo gỡ ra được. 

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn đầu óc lơ đễnh trong công việc, làm việc cẩu thả nên dễ rước họa vào thân, bị điều tiếng. Về tài chính, các buổi tiệc tùng có thể khiến bạn chi tiêu nhiều tiền hơn, túi tiền vì thế mà cạn dần. Vận trình tình cảm có bước tiến mới, bạn có thể gặp được người bạn thích và quyết tâm theo đuổi đối phương đến cùng. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Nếu làm việc có kế hoạch và tổ chức, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được thành công, được mọi người xung quanh tán dương. Tình hình tài chính ổn định, tuy nhiên bạn vẫn nên cố gắng tiết kiệm chi tiêu thay vì tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, những người độc thân chán ghét những lời mai mối của người xung quanh, bạn cảm thấy rất phiền phức, khó chịu. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Bạn nên duy trì thái độ làm việc tích cực, bởi cho dù bạn có làm những việc nhàm chán tới đâu, bạn cũng có thể hái được quả ngọt. Tình hình tài chính khởi sắc, thu nhập của bạn tăng lên đáng kể. Về tình cảm, các cặp đôi có nhiều thời gian bên cạnh nhau, cùng tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. 

 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn có thể gặp phải sai lầm trong công việc, điều này có thể là do người khác hoặc chính bạn gây ra. Về tài chính, bạn sẽ chi tiêu một khoản tiền kha khá trong ngày hôm nay. Chuyện tình cảm ổn định, các cặp đôi hài hòa viên mãn, tuy nhiên những người độc thân vẫn giậm chân tại chỗ, không muốn yêu đương gì. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Công việc của bạn có dấu hiệu trì hoãn, bạn không được ai giúp đỡ và phải tự mình giải quyết mọi việc. Về tài chính, các khoản chi tiêu tương đối lớn nhưng các kế hoạch chi tiêu của bạn vô cùng hợp lý, về cơ bản, mọi thương vụ đều đáng đồng tiền bát gạo. Về tình cảm, bạn vượng vận đào hoa, bạn có thể tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bạn gặp khá nhiều áp lực trong công việc, vì vậy bạn hãy tranh thủ nghỉ ngơi, thư giãn sau giờ làm. Về tài chính, muốn ăn chơi cũng phải xem xét tình hình kinh tế hiện tại có cho phép không đã nhé.Về tình cảm, bạn nên tôn trọng đối phương, ai cũng có quan điểm của riêng mình, nếu không tôn trọng họ chắc chắn bạn sẽ hối hận khi đánh mất họ đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)       

Theo tử vi hàng ngày, bạn nên học cách làm việc nhóm, hợp tác với người khác thì công việc mới diễn ra thuận lợi được. Về tài chính, những khoản tiền tiết kiệm của bạn vẫn tương đối mỏng, không đủ chi tiêu. Về tình cảm, các cặp đôi đừng suốt ngày bám lấy nhau, ai cũng có công việc của riêng mình, nên tách nhau ra mà làm việc nữa nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Bạn sẽ cảm thấy hơi bất lực  trong công việc nhưng chỉ cần cắn răng chịu đựng thì mọi việc sẽ nhanh chóng qua đi. Tình hình tài chính eo hẹp khiến cuộc sống của bạn khá chật vật. Về tình cảm, bạn không trân trọng tình cảm mà đối phương dành cho bạn, việc này khiến họ cảm thấy khó chịu, mối quan hệ ngày càng phai nhạt dần. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn nên cẩn thận lời ăn tiếng nói khi trao đổi công việc với đồng nghiệp hoặc cấp trên, đừng để bạn dính vào những lời đàm tiếu không hay. Tình hình tài chính giảm sút, nhưng may mắn thay bạn được bạn bè, người thân giúp đỡ. Về tình cảm, bạn tự tin về bản thân, không dám tỏ tình với người bạn thích. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 9/8/2020 cho thấy, bạn có nhiều cơ hội học hỏi và tích lũy kinh nghiệm làm việc. Tình hình tài chính vượng sắc, bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng. Về tình cảm, bạn có thể sắp xếp một buổi hẹn hò lãng mạn để hâm nóng tình cảm với đối phương. 

 

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Thiên An (Tổng hợp)

Tin mới