Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tử vi ngày 9/7 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử gặp thử thách trong công việc

(VTC News) -

Song Tử phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thách thức trong công việc, hãy sẵn sàng tinh thần để chứng tỏ khả năng của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Công việc tương đối thuận lợi, bạn chủ động trong các mối quan hệ tại cơ quan, được lòng đồng nghiệp và lãnh đạo. Về tài chính, việc đầu tư vào các ngành công nghiệp mới có rủi ro lớn, vì vậy bạn nên cân nhắc thật kỹ càng nếu được "rủ rê". Vận trình tình cảm tăng tiến, các cặp đôi ngày càng hiểu nhau hơn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn gặp phải vài khó khăn trong công việc, đòi hỏi phải kiên trì theo đuổi đến cùng thì mới gặt hái được thành tựu. Hôm nay không phù hợp để bạn đầu tư kinh doanh, nếu miễn cưỡng làm thì rất có thể bạn sẽ mất cả chì lẫn chài. Về tình cảm, bạn luôn được người ấy đồng hành bên cạnh, ngày càng gắn bó, thân thiết với nhau hơn. 

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thách thức trong công việc, hãy sẵn sàng tinh thần để chứng tỏ khả năng của mình. Về tài chính, đây không phải là thời điểm tốt để bạn đầu tư kinh doanh. Chuyện tình cảm êm đẹp, bạn nhận được sự quan tâm và chia sẻ từ đối phương, tạo dựng những cung bậc cảm xúc trong tình yêu. 

 

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn có thể gặp phải một vài rắc rối, tuy nhiên nếu bình tĩnh giải quyết từng việc một, bạn có thể nhanh chóng vượt qua khó khăn. Phương diện tài chính cũng có thể trục trặc, tuy nhiên chất lượng cuộc sống của bạn vẫn được đảm bảo. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi khiến mối quan hệ ngày càng xa cách. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Công việc ương đối ổn định, bạn có thể hoàn thành các nhiệm vụ khó khăn được giao phó. Tình hình tài chính không tồi, tuy nhiên bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi cho ai đó vay tiền. Chuyện tình cảm hòa hợp, các cặp đôi đang cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn sẽ gặp phải một vài rắc rối trong công việc, nên tìm sự giúp đỡ từ đồng nghiệp hay những người từng trải qua vị trí của bạn. Bạn chi tiêu khá mạnh tay, tuy nhiên mãi cho đến khi túi tiền cạn kiệt bạn mới nhận ra vấn đề này. Về tình cảm, bạn bị mất cân bằng, có biểu hiện ghen tuông vô cớ khiến đối phương cảm thấy bị mất lòng tin.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Khối công việc khổng lồ khiến bạn vô cùng mệt mỏi và áp lực. Lời khuyên dành cho bạn là sắp xếp lại danh sách đầu việc, ưu tiên nhiệm vụ quan trọng trước. Bạn nên thận trọng khi giao dịch về tiền bạc. Về tình cảm, những người độc thân có thể tìm thấy ý trung nhân của mình. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Công việc rất thuận lợi, bạn nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ và được đồng nghiệp ngưỡng mộ. Về tài chính, đây không phải là thời điểm thích hợp để đầu tư kinh doanh. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi trở nên căng thẳng. Nếu bạn trốn chạy, mọi việc sẽ trở nên rắc rối hơn. 

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Khó khăn và áp lực công việc khiến bạn dễ mắc sai lầm và bị cấp trên chỉ trích. Về tài chính, bạn nên cố gắng siết chặt chi tiêu, chớ tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, bạn bỗng nhận ra mình và đối phương không có điểm chung nào cả. Nhân Mã độc thân bi quan trong tình yêu, không muốn mở rộng lòng mình để bắt đầu mối quan hệ mới. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Công việc suôn sẻ, mối quan hệ với đồng nghiệp hòa thuận, môi trường làm việc thoải mái. Về tài chính, bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, thu nhập được cải thiện đáng kể. Chuyện tình cảm êm đẹp, những người độc thân nên cho đối phương cơ hội để bày tỏ tình cảm. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc, nhờ vậy mà nhận được sự tin tưởng từ đồng nghiệp, đối tác. Về tài chính, mọi giao dịch đều khá trơn tru, hãy tranh thủ thời cơ này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. Về tình cảm, bạn có nhiều thời gian dành cho nửa kia của mình, hãy cố gắng hâm nóng tình cảm tối đa nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn gặp nhiều may mắn, việc từ bỏ những thói quen cũ sẽ mang đến thành công bất ngờ cho bạn. Tình hình tài chính ổn định, bạn có nhiều phương thức mới để kiếm tiền, cải thiện thu nhập. Chuyện tình cảm tươi sáng, các cặp đôi đang tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Hạ Vũ (Tổng hợp)

Tin mới