Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trực tiếp Việt Nam vs Singapore bóng chuyền nữ châu Á AVC Challenge Cup

(VTC News) -

Link xem, tường thuật trực tiếp bóng chuyền Việt Nam vs Singapore tại AVC Challenge Cup diễn ra lúc 15h hôm nay 23/5.

  • Trực tiếp bóng chuyền nữ Việt Nam vs Singapore

  • Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam chạm trán Singapore ở lượt trận thứ hai vòng bảng giải AVC Challenge Cup. Trước đối thủ có trình độ thua kém nhiều, thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Kiệt được kỳ vọng sẽ giành thêm chiến thắng để tiếp tục cạnh tranh vị trí đầu bảng với Kazakhstan.

    Đội tuyển Việt Nam cũng cần tính toán giải quyết trận đấu sớm hoặc xoay vòng đội hình hợp lý. Huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Kiệt cần giữ sức cho các cầu thủ để chuẩn bị cho trận quan trọng nhất vòng bảng gặp Kazakhstan ngày mai. Cuộc đối đầu với đội bóng ngang đẳng cấp có tính chất phân định ngôi đầu bảng mới là thời điểm đội tuyển Việt Nam cần bung sức tối đa.

    Đội tuyển Việt Nam thắng trận ra quân. (Ảnh: AVC)

    Tham dự AVC Challenge Cup 2024, đội hình của đội tuyển Việt Nam về cơ bản không thay đổi so với lực lượng giành chức vô địch giải năm ngoái. Sự thay đổi đến ở các nhân tố Nguyễn Thị Trà My, Lê Thị Yến, Lê Thanh Thúy, Phạm Thị Hiền và đặc biệt là Nguyễn Thị Bích Tuyền.

    Sự trở lại của Bích Tuyền tăng thêm đáng kể sức tấn công cho đội tuyển Việt Nam. Trần Thị Thanh Thúy có đồng đội san sẻ nhiệm vụ ghi điểm. Những nhân tố mới còn lại dù không nằm trong bộ khung thi đấu chính ở các giải quốc tế năm ngoái nhưng cũng từng góp mặt ở đội tuyển nhiều lần.

    Ở trận ra quân, đội tuyển Việt Nam thắng dễ Hong Kong (Trung Quốc) sau 3 hiệp. Thanh Thúy không thi đấu nhưng Bích Tuyền và Vi Thị Như Quỳnh làm tốt nhiệm vụ với tổng cộng 25 lần ghi điểm.

Phương Mai

Tin mới