Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thẩm mỹ viện Ethics mừng sinh nhật 9 tuổi với đại tiệc tri ân ấn tượng

(VTC News) -

Là một đơn vị làm đẹp uy tín tại miền Bắc, Thẩm mỹ viện Ethics hân hoan chào đón sinh nhật lần thứ 9 với bữa tiệc tri ân ấn tượng diễn ra vào ngày 21/9.

Chặng đường 9 năm đầy tự hào

Thành lập từ năm 2015, Thẩm mỹ viện Ethics không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những đơn vị làm đẹp uy tín tại Việt Nam với định hướng hoạt động dựa trên slogan “Vẻ đẹp từ trái tim”.

Xuyên suốt 9 năm, Ethics thực hiện hàng nghìn ca thẩm mỹ thành công, từ các dịch vụ tiểu phẫu như nâng mũi, cắt mí cho đến thẩm mỹ 3 vòng và thẩm mỹ nội khoa. Kết quả sau những ca phẫu thuật không chỉ giúp khách hàng thay đổi diện mạo mà còn mang đến cho họ sự tự tin và cuộc sống viên mãn hơn.

Thẩm mỹ viện Ethics không chỉ đầu tư vào hệ thống công nghệ làm đẹp tối tân và cơ sở vật chất hiện đại mà còn chú trọng phát triển đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, sáng y đức. Nhờ chủ trương liên tục học hỏi và cập nhật những xu hướng, kỹ thuật thẩm mỹ mới trên thế giới, Ethics từng bước chạm tới lòng tin của khách hàng và khẳng định chất lượng dịch vụ dẫn đầu trên mọi góc nhìn.

Đại tiệc “Tri ân đồng hành - Kết nối thành công” 

Nhằm đánh dấu 9 năm phát triển và tri ân sự gắn bó, đồng hành của cộng đồng khách hàng thân thiết, Thẩm mỹ viện Ethics tự hào mang đến đại tiệc hoành tráng với chủ đề “Tri ân đồng hành - Kết nối thành công”. Sự kiện diễn ra vào ngày 21/9 tại khách sạn JW Marriott Hà Nội.

Đây không chỉ là dịp để tri ân khách hàng mà còn là cơ hội để Ethics khẳng định vị thế vững vàng của mình trong ngành thẩm mỹ xuyên suốt gần 1 thập kỷ qua.

Với quy mô ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng, khách mời khi tham dự sự kiện có cơ hội tận hưởng những trải nghiệm độc đáo, bao gồm:

-       Giao lưu cùng bác sĩ: Cơ hội được lắng nghe những chia sẻ chuyên môn và trực tiếp hỏi đáp cùng Bác sĩ Phan Hoàng (Trưởng phòng Chuyên môn tại Ethics) và Bác sĩ Việt Long (Chuyên gia Nâng mũi cấu trúc sụn sườn tại Ethics).

-       Bữa tiệc âm nhạc sâu lắng: Với sự tham gia của Ca sĩ Ngọc Anh, Ca sĩ Minh Yến cùng Ban nhạc The Dreamers Band, bữa tiệc hứa hẹn mang đến bầu không khí ngọt ngào và lãng mạn cho khách mời.

-       Lễ tri ân khách hàng: Đây sẽ là điểm nhấn quan trọng để Ethics gửi lời tri ân sâu sắc đến những khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Ethics trong suốt 9 năm qua đồng thời tôn vinh những khách hàng đặc biệt có đóng góp tiêu biểu nhất.

-       Gala dinner ấm cúng trong không gian sang trọng, đẳng cấp tại khách sạn JW Marriott Hà Nội.

-       Cơ hội bốc thăm trúng thưởng những phần quà giá trị, bao gồm: Máy rửa mặt Foreo Luna 3, Máy hút bụi không dây LG A9N-MAX, Máy sấy tóc Dyson Supersonic HD15.

Không chỉ đơn thuần là một bữa tiệc tri ân, VIP Party “Tri ân Đồng Hành - Kết Nối Thành Công” còn là dịp để Ethics kể lại hành trình nỗ lực đầy tự hào trong suốt 9 năm qua, từ khát vọng mang tới “Vẻ đẹp từ trái tim” đến thương hiệu bền vững suốt gần 1 thập kỷ.

Ethics luôn hiểu rằng để có được thành công như hiện tại không thể thiếu sự ủng hộ và tin tưởng từ phía khách hàng. Với tất cả tâm huyết và lòng biết ơn chân thành từ đội ngũ Thẩm mỹ viện Ethics, sự kiện hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thượng lưu và đáng nhớ.

Sứ mệnh kiến tạo vẻ đẹp kiêu hãnh

Với tầm nhìn trở thành thương hiệu thẩm mỹ top đầu miền Bắc, Thẩm mỹ viện Ethics sẽ tiếp tục mang đến những dịch vụ chất lượng cao, an toàn và hiệu quả hơn nữa trong tương lai.

Bên cạnh nỗ lực đầu tư vào công nghệ, cơ sở vật chất và phát triển con người, Ethics còn tiên phong áp dụng các quy chuẩn, quy trình quốc tế trong hành trình phục vụ khách hàng để mang đến những giá trị vượt trội và trải nghiệm thượng lưu, góp phần đưa nền thẩm mỹ Việt Nam tiệm cận quốc tế.

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đem đến những trải nghiệm thẩm mỹ đỉnh cao, Ethics hy vọng sẽ tiếp tục được phụng sự khách hàng trên hành trình chinh phục vẻ đẹp kiêu hãnh.

Hà An

Tin mới