Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tập đoàn di trú Việt tự hào nhận giải Thương hiệu Tín nhiệm hàng đầu Châu Á 2024

(VTC News) -

Đánh dấu năm thứ 25 hoạt động và phát triển, SI Group tự hào với Thương hiệu Tín nhiệm hàng đầu Châu Á 2024 và Thương hiệu mạnh quốc gia 2024.

Tháng 6/2024, SI Group vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu Tín nhiệm hàng đầu Châu Á 2024 và Nhà lãnh đạo xuất sắc Châu Á. Sự kiện do Viện nghiên cứu đánh giá chất lượng doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực, Hiệp hội Thông tin công nghiệp Châu Á (AIPA) tổ chức và vinh danh.

Cũng trong quý II/2024, tại Lễ công bố Thương hiệu Mạnh Quốc gia và Doanh nghiệp - Doanh nhân xuất sắc thường niên, SI Group nhận được 3 giải thưởng do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm Chống hàng giả và Câu lạc bộ Doanh nhân Đất Việt trao tặng:

● Doanh nghiệp Doanh nhân xuất sắc 2024

● Thương hiệu Mạnh quốc gia 2024

● Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng 2024

CEO Lê Thị Huy Bình đại diện SI Group nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh quốc gia 2024.

Tại buổi lễ, bà Lê Thị Huy Bình - Tổng giám đốc SI Group - chia sẻ: “Hơn 20 năm thành lập và hoạt động, SI Group đã vươn lên trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp Giải pháp an cư toàn cầu, Tư vấn giao thương xuất nhập khẩu và đầu tư kinh doanh bất động sản quốc tế. Giải thưởng chính là động lực để chúng tôi ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ & hoàn thiện hơn nữa trong hành trình phía trước.”

Là thành viên danh dự của nhiều Tổ chức và Hiệp hội Di trú cùng mạng lưới quan hệ với Chính phủ và quan chức cấp cao của nhiều quốc gia, sự hợp tác vững mạnh với nhiều đối tác chiến lược và ngân hàng trong suốt 25 năm hoạt động, SI Group tự hào đã và đang đồng hành với hơn 20.000 cá nhân và gia đình hoàn thành kế hoạch định cư, đầu tư kinh doanh, chăm sóc sức khỏe tại các quốc gia trên toàn thế giới, đặc biệt là Mỹ, Úc, Canada, Châu Âu.

Ngài Thị trưởng Port Hedland - Peter Carter trong chuyến giao lưu và làm việc tại văn phòng SI Group vừa qua.

Với triết lý kinh doanh “Mọi thứ đều có thể - Make possible” cùng ba tôn chỉ cam kết - thấu đáo và toàn diện, SI Group vẫn đang nỗ lực hoàn thiện và mở rộng hệ sinh thái di trú - an cư và đầu tư kinh doanh liên lục địa. Giai đoạn từ 2019 đến nay, SI Group đẩy mạnh dịch vụ về đầu tư kinh doanh xuất nhập khẩu nông sản, hải sản, thịt đông lạnh và bất động sản quốc tế.

Mới đây, theo chiến lược khuyến khích lao động định cư của Chính phủ các quốc gia, SI Group đã tổ chức Hội thảo Định cư Mỹ Úc - Cơ hội vàng giữa cơn khát nguồn nhân lực tại Đà Nẵng.

Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của hàng trăm quý khách hàng khu vực các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Thừa Thiên Huế.

Tại hội thảo, các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực di trú đã cập nhật những chương trình thị thực định cư Mỹ diện lao động như visa EB3; các chương trình thị thực tay nghề có doanh nghiệp bảo lãnh định cư Úc như visa 482, visa 494, visa 186 về quyền lợi, yêu cầu hồ sơ pháp lý, cơ hội việc làm v.v theo thông tin mới nhất từ Bộ Di trú và Đối tác trong ngành.

Đồng thời tạo điều kiện cho quý khách hàng được trực tiếp gặp gỡ và tham vấn chi tiết về lộ trình định cư phù hợp với mong muốn và điều kiện cá nhân.

Đội ngũ chuyên gia, chuyên viên tư vấn di trú và quý khách hàng tại buổi Hội thảo định cư Mỹ - Úc.   

Giải thưởng Thương hiệu Tín nhiệm hàng đầu Châu Á 2024, Thương hiệu mạnh quốc gia 2024 tiếp tục đánh dấu cột mốc nổi bật trong hành trình 25 năm hoạt động, khích lệ và nhắc nhở chúng tôi về trách nhiệm tiếp tục mang đến nhiều giá trị cho quý khách hàng, quý đối tác của SI Group nói riêng và ngành di trú toàn cầu nói chung.

Giới thiệu tập đoàn SI Group

Thành lập năm 2001 với tiền thân là công ty ESPECO (H.K) Limited., có trụ sở tại Đặc khu kinh tế Hồng Kông, SI GROUP tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp Giải pháp an cư toàn cầu, Tư vấn giao thương, kinh doanh xuất nhập khẩu và đầu tư kinh doanh bất động sản quốc tế (bao gồm nhà ở và bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp).

Tập đoàn SI Group hiện sở hữu hệ thống hơn mười văn phòng tại năm quốc gia và vùng lãnh thổ.

Thành tựu của SI Group ghi nhận đến tháng 6/2024 là 2,224 hồ sơ thành công (1,169 visa Úc, 686 visa Mỹ, 211 visa Canada và 158 visa châu Âu); 89.1 triệu USD lợi nhuận từ dự án; 268 Bất động sản giao dịch thành công; tiết kiệm 4.9 triệu USD mức học phí và hơn 1.6 triệu USD cho chăm sóc sức khoẻ các gia đình.

Liên hệ SI Group:

🏢: Tầng 44 Bitexco Financial Tower, 02 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

🏛️: Tầng 19, Capital Place, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

☎️: (+84)979 355 355

🔎: sigroup.vn 

Hải An

Tin mới