Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tại sao trào ngược dạ dày thực quản chữa mãi không khỏi?

(VTC News) -

Trào ngược dạ dày thực quản là hiện tượng dịch của dạ dày chảy ngược vào thực quản, tình trạng này kéo dài gây nhiều mệt mỏi, sụt giảm sức khỏe cho người bệnh.

Ban đầu, trào ngược dạ dày thực quản thường xuất hiện với những triệu chứng: Ợ hơi, ợ chua, đầy trướng bụng… khiến người bệnh nhầm lẫn với rối loạn tiêu hóa thông thường và chủ quan bỏ qua.

Tới khi axit dạ dày trào lên nhiều, với đặc tính ăn mòn mạnh, axit gây tổn thương tới niêm mạc thực quản, họng, thanh quản, người bệnh sẽ có thêm các triệu chứng: Nóng rát cổ, buồn nôn, đau thượng vị, ho - viêm họng kéo dài, nuốt nghẹn, khó thở… ảnh hưởng trực tiếp tới sinh hoạt.

Ăn không ngon miệng, ngủ không yên giấc, sức khỏe sụt giảm nhanh chóng. Chưa kể, ở giai đoạn nặng hơn, người bệnh sẽ phải gánh chịu nhiều biến chứng nghiêm trọng như: Viêm - loét thực quản, barret thực quản, thậm chí là ung thư thực quản.

Tại sao trào ngược tái phát liên tục, chữa mãi không khỏi?

Chịu nhiều mệt mỏi, nhiều người chạy ngược chạy xuôi, áp dụng đủ cách chữa trị nhưng triệu chứng chỉ giảm trong một thời gian rồi lại tái phát. Vậy nguyên nhân nào khiến trào ngược dạ dày cứ tái đi tái lại, mãi không hết?

Đa số những người trào ngược thường có một chế độ ăn uống, sinh hoạt thiếu lành mạnh (bỏ bữa, ăn nhanh nuốt vội, ăn đồ cay nóng, uống nhiều bia rượu…). Ngoài ra, việc không tuân thủ đúng phác đồ, tự ý sử dụng thuốc… cũng là tình trạng phổ biến ảnh hường trực tiếp tới hiệu quả điều trị bệnh.

Cuối cùng và quan trọng hơn cả là việc người bệnh chưa tìm ra và tác động đúng gốc gây bệnh trào ngược dạ dày thực quản. Vậy nguyên nhân gây trào ngược là gì?

Theo Đông y, nguyên nhân gây trào ngược dạ dày thực quản là do "Can Vị bất hòa" - chức năng gan (Can) và dạ dày (Vị) không hòa hợp, dẫn đến Can Uất - Vị Yếu gây ra 1 loạt chứng trạng gọi là "chứng khí nghịch" (trào ngược dạ dày thực quản).

Do đó, để đẩy lùi được trào ngược dạ dày thì việc khôi phục, cân bằng lại chức năng sinh lý giữa gan và dạ dày rất quan trọng.

Stomach Reflux - Giải pháp hỗ trợ xử lý trào ngược dạ dày đúng gốc, an toàn

Từ xa xưa, đã có một bài thuốc cổ phương với các thành phần thảo dược chuyên dùng xử lý các vấn đề đường tiêu hóa như: Hoài sơn, Hương phụ, Sài cổ nam, Chỉ xác, Mộc hương… cùng công thức Bình Can An Vị - tác động đúng gốc gây trào ngược, mang lại hiệu quả điều trị cao cho rất nhiều người bệnh trào ngược dạ dày trong hàng trăm năm qua.

Ngày nay, kế thừa trọn vẹn tinh hoa cổ phương cùng với sự phát triển của y học hiện đại, sản phẩm Stomach Reflux ra đời là giải pháp hỗ trợ tối ưu cho người trào ngược dạ dày mọi thể bệnh. Được bào chế dưới dạng viên nén, sản phẩm mang lại sự tiện lợi cao cho người dùng.

Stomach Reflux hỗ trợ cải thiện nhanh các triệu chứng trong thời gian ngắn, cùng công thức Bình Can An Vị sẽ hỗ trợ hạn chế tối đa nguy cơ trào ngược tái phát. Người bệnh sẽ thấy bụng nhẹ, ăn uống ngon miệng hơn. Cơ chế Làm dịu thần kinh từ thành phần Bình vôi, Sài hồ nam hỗ trợ người bệnh ngủ sâu, giảm stress, hạn chế trào ngược ban đêm xảy ra.

Thảo dược thân thiện với sức khỏe, không tác dụng phụ và các thành phần giảm đau nên hãy yên tâm sử dụng đúng, đủ liệu trình để đạt được hiệu quả tối đa.

Chữa trào ngược không khó nếu bạn đi đúng đường. Hay để Stomach Reflux là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình này nhé.

Và đừng quên, duy trì một chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học. Ưu tiên nhóm thực phẩm đạm dễ tiêu; hạn chế sử dụng thực phẩm nhiều gia vị chua cay, chất kích thích, nước ngọt; ăn chậm, nhai kĩ; không nằm ngay sau ăn, tránh ăn đêm; tập luyện thể thao điều độ… để hạn chế các tác nhân khiến trào ngược bùng phát bạn nhé.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Stomach Reflux sử dụng cho mọi thể bệnh trào ngược (Ảnh: Stomach Reflux).

Công dụng:

Hỗ trợ giảm các triệu chứng: trào ngược dạ dày thực quản giúp giảm nỗi lo ợ chua, nóng rát cổ họng, đau vùng thượng vị, đầy trướng bụng.

Cách dùng:

Uống 2 viên/lần, ngày 2 - 3 lần, uống sau khi ăn 30 phút, hoặc uống ngay khi có các biểu hiện của triệu chứng trào ngược.

Website: https://stomach.vn/

Hotline: 1800 0097 (miễn cước)

Số XNQC: 510/2021/XNQC-ATTP.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty CP Prohealth Việt Nam.

Địa chỉ: 107 K2, tổ 2, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hạ Lam

Tin mới