Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Siberian Wellness lần thứ 9 nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

(VTC News) -

Siberian Wellness nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam trao tặng.

Vượt qua hàng trăm sản phẩm được xét duyệt dựa trên những tiêu chí khắt khe về chất lượng sản phẩm, điều kiện an toàn của cơ sở sản xuất, tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh và những đóng góp dành cho xã hội, tại giải thưởng năm nay, Siberian Wellness đã nhận được huy chương vàng cho 4 sản phẩm.

Các sản phẩm bao gồm:

-  Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Formula 4 N.V.M.N hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, đẩy lùi các gốc tự do.

- Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Fitness Catalyst Whey protein concentrate Chocolate biscuit cung cấp đạm protein hỗ trợ xây dựng cơ bắp.

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Siberian Super Natural Nutrition. Detox Pro.Active có tác dụng hỗ trợ thanh lọc và chống oxy hoá, giúp tăng cường sức đề kháng.

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Renaissance Triple Set hỗ trợ thanh lọc cơ thể và hạn chế gốc tự do.

Hơn một thập kỷ tại Việt Nam, bên cạnh việc không ngừng sáng tạo và cho ra mắt những công thức đa dạng, tối ưu hiệu quả cho tất cả người dùng, Siberian Wellness còn tiên phong dẫn đầu đưa các xu thế chăm sóc sức khỏe đến với người Việt.

Siberian Wellness tiếp tục hành trình mang những sản phẩm mới thân thiện với môi trường, nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe chủ động và tích cực thực hiện vào những hoạt động vì cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội.

Nhật Lệ

Tin mới