Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

SCloud hợp tác với VNGGames để hỗ trợ ngành công nghiệp game tại Việt Nam

(VTC News) -

SCloud (công ty liên kết với Temasek) cung cấp giải pháp điện toán đám mây trung lập tại khu vực Đông Nam Á với các trung tâm dữ liệu cấp 3 đặt tại 17 khu vực.

Kiến thức chuyên môn cao, tính năng đa dạng, giao diện đơn giản và hiệu quả về chi phí

SCloud nắm rõ các chỉ số đo lường khi triển khai máy chủ trò chơi với danh mục khách hàng bao gồm nhiều studio, nhà phát hành game lớn nhất tại Trung Quốc cũng như Đông Nam Á. Năm 2020, SCloud chính thức có mặt tại Việt Nam, củng cố sự hiện diện tại khu vực Đông Nam Á.

Với các tính năng sản phẩm từ Máy chủ đám mây, Máy chủ GPU, Giải pháp mạng, Lưu trữ, Giải pháp dữ liệu (Cơ sở dữ liệu và Dữ liệu lớn), Bảo mật, và hơn nữa, SCloud cung cấp nền tảng dễ sử dụng với các tính năng tối ưu hóa mạng đem đến hiệu quả chi phí tốt nhất.

SCloud tại Gameverse 2024.

Hợp tác với VNGGames, sự khẳng định độ tin cậy và chất lượng

Rachel Lei, CEO của SCloud: “Chúng tôi rất vui mừng trở thành đối tác quan trọng của VNGGames trong hành trình tái định nghĩa điện toán đám mây trong ngành công nghiệp trò chơi. Sự thành công và phát triển của VNGGames trên nền tảng SCloud chứng minh sức mạnh và độ tin cậy của SCloud trong lĩnh vực này."

VNGGames đã sử dụng cơ sở hạ tầng của SCloud từ tháng 1/2024, bao gồm Điện toán, Lưu trữ, Mạng. Đáng chú ý, VNGGames đã áp dụng AnycastEIP, tận dụng cơ sở hạ tầng toàn cầu với các đường truyền chuyên dụng giữa các nút SCloud, hướng lưu lượng truy cập đến các điểm cuối hiệu quả nhất, giảm độ trễ và cải thiện tốc độ kết nối.

Hiệu suất và khả năng mở rộng hợp lý

Một trong những lợi ích chính mà VNGGames đã trải nghiệm chính là hiệu suất mượt mà và cải thiện rõ từ các ứng dụng trò chơi, cho phép VNGGames mở rộng hoạt động dễ dàng.

Cơ sở hạ tầng đáng tin cậy và độ sẵn sàng cao

Hạ tầng vững chắc của nền tảng SCloud được hỗ trợ bởi các data center đặt chiến lược tại 17 khu vực như Singapore, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Hồng Kông, và Đài Loan, độ trễ thấp, cho phép cung cấp dịch vụ không gián đoạn trên toàn cầu.

Quản lý chi phí tối ưu

Lợi ích rõ ràng trong việc tối ưu hóa chi phí thông qua việc sử dụng nền tảng, mô hình giá linh hoạt của SCloud kết hợp với phân bổ tài nguyên hiệu quả, giúp duy trì mức hiệu suất cao với mức chi phí tốt nhất.

Các biện pháp bảo mật nâng cao

Bảo mật là ưu tiên hàng đầu trong ngành công nghiệp game, và SCloud tự hào là đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực này, liên tục đảm bảo khách hàng được hưởng lợi từ các biện pháp bảo mật tiên tiến nhất, bảo vệ dữ liệu người dùng và duy trì sự toàn vẹn của hệ sinh thái trò chơi.

Bước tiến tự tin vào thị trường Việt Nam

Tham gia sự kiện lớn nhất của ngành công nghiệp game Việt Nam - Gameverse 2024, đánh dấu bước đầu SCloud khẳng định lợi thế và sự tập trung vào ngành công nghiệp hàng đầu này, với tham vọng kết nối với nhiều nhà phát hành và studio trò chơi địa phương, cung cấp danh mục sản phẩm phù hợp cho một trong những thị trường giải trí lớn nhất Đông Nam Á.

SCloud tại Gameverse 2024.

Các mô hình AI đang mở rộng nhanh chóng, SCloud cũng đang phát triển cơ sở hạ tầng và dịch vụ cho Suy Luận AI (AI inference). SCloud sẽ bắt đầu cung cấp sản phẩm “GPU Không Máy Chủ cho Suy Luận AI (Serverless GPU inference) vào quý III/2024 cho thị trường Singapore và Việt Nam.

Với những nỗ lực không ngừng để cải tiến và đổi mới dịch vụ, SCloud tự tin sẽ trở thành lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ đám mây chuyên dụng. Cùng theo dõi các kế hoạch chiến lược của SCloud trong tương lai gần nhé.

Hải An

Tin mới