Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quang Hải tiếp tục ra sân ở giải hạng 5 Pháp

(VTC News) -

Quang Hải sẽ thi đấu trong màu áo Pau FC B ở trận gặp Stade Montois trong khuôn khổ giải hạng 5 Pháp lúc 20h30 tối nay 12/2.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ ra sân trong màu áo đội Pau FC B ở cuộc so tài với Stade Montois lúc 20h30 tối nay 12/2. Vòng trước, Quang Hải cũng đá cho Pau FC B ở giải hạng 5 Pháp. Anh thi đấu 82 phút, không để lại dấu ấn. Pau FC B bị CA Neuville cầm hòa 0-0, chấm dứt chuỗi 3 chiến thắng liên tục.

Việc ra sân ở giải hạng 5 Pháp là cơ hội để Quang Hải duy trì thể lực và phong độ, do không còn nằm trong kế hoạch của HLV Didier Tholot. Tiền vệ sinh năm 1997 bị gạch tên ở trận gặp Paris FC vòng trước, rồi phải xuống đội Pau FC B thi đấu. Đây là trận thứ 2 liên tiếp, Quang Hải không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Pau FC.

Quang Hải gặp khó ở Pau FC. 

Trước AFF Cup 2022, Quang Hải có 2 lần đá chính cho Pau FC. Các trận còn lại, hoặc Quang Hải vào sân từ ghế dự bị, hoặc được đăng ký trong danh sách nhưng không vào sân phút nào. Nhưng ở thời điểm này, Quang Hải thậm chí còn không ở trong danh sách đăng ký thi đấu.

Sau AFF Cup 2022, Quang Hải chỉ được đá 2 phút ở trận Pau FC gặp Annecy. Ở trận gặp Bordeaux sau đó, tiền vệ 25 tuổi không được vào sân thi đấu. Hiện tương lai của cầu thủ mang áo số 19 đang là dấu hỏi bởi HLV Tholot đã mang về hàng loạt cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, trong đó có những cái tên đá cùng vị trí với Quang Hải.

Quãng thời gian hơn 1 tháng vắng mặt để thi đấu tại AFF Cup đang khiến cơ hội của Quang Hải ở Pau FC hẹp lại. Sau mùa giải này, anh và người đại diện sẽ ngồi lại với Pau FC để quyết định tiếp tục thi đấu tại đây, hay chuyển sang một đội khác nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân. 

Hồng Nam

Tin mới