Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phong Phú Hà Nam xây chắc ngôi đầu giải U19 nữ Quốc gia 2024

(VTC News) -

Phong Phú Hà Nam có được chiến thắng thuyết phục trước Vĩnh Phúc để xây chắc ngôi đầu giải U19 nữ Quốc gia – cúp Acecook 2024.

Trận đấu sớm nhất của vòng 7 là cuộc đọ sức giữa Phong Phú Hà Nam và Vĩnh Phúc. Sau tiếng còi khai cuộc, các học trò của HLV Trần Công Thành lùi sâu đội hình phòng ngự trước ứng viên vô địch Phong Phú Hà Nam. Tuy nhiên, các hậu vệ của đội bóng này không thể đứng vững.

Phút thứ 3, Hồng Quế thoát xuống và dứt điểm chuẩn xác mở tỉ số trận đấu cho Phong Phú Hà Nam. Thế trận thuận lợi được cô trò HLV Trần Lệ Thủy duy trì trong những phút tiếp theo. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Lưu Hoàng Vân phá bẫy việt vị và tung cú sút hiểm hóc nâng tỉ số lên 2-0 cho Phong Phú Hà Nam.

Phong Phú Hà Nam dẫn đầu bảng xếp hạng.

Hiệp 2 chứng kiến nỗ lực đáng khen ngợi của Vĩnh Phúc. Tuy nhiên, đội bóng này không tạo ra sức tấn công đủ tốt trước khung thành của Phong Phú Hà Nam. Trái lại, sai sót ở hàng thủ khiến Vĩnh Phúc phải trả giá. Phút 76, từ pha đá phạt của đồng đội, Ngân Thị Thanh Hiếu đánh đầu nới rộng cách biệt lên thành 3 bàn.

Phút 84, Vũ Thị Hoa kết thúc ngày thi đấu thành công khi cô ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Phong Phú Hà Nam. 3 điểm quý giá giúp đội bóng phía Bắc xây chắc ngôi đầu bảng sau vòng 7.

Ngày 9/10, các trận đấu tiếp theo của giải sẽ diễn ra khi TP,HCM gặp Sơn La còn Thái Nguyên T&T đụng độ Hà Nội. Đội bóng Thủ đô buộc phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng bám đuổi Phong Phú Hà Nam. Họ mới có được 10 điểm, kém đối thủ 7 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Trong khi đó, Thái Nguyên T&T cũng rất cần 3 điểm để bảo vệ vị trí trong nhóm giành huy chương. Sơn La cho thấy rằng mình là đối thủ không dễ bị đánh bại và TP.HCM có thể gặp nhiều khó khăn.

Mai Phương

Tin mới