Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phạm Băng Băng lộ ảnh đời thực, nhan sắc gây sốc

(VTC News) -

Hình ảnh đời thực của Phạm Băng Băng gây sốc, dấy lên nhiều tranh cãi về nhan sắc của nữ diễn viên.

Hình ảnh hậu trường mới nhất của Phạm Băng Băng được Sohu đăng tải đã gây xôn xao dư luận. Trong hình, "nữ hoàng thảm đỏ" một thời lộ rõ vóc dáng tròn trịa và dấu vết tuổi tác, khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Hình ảnh đời thực của Phạm Băng Băng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Sự thay đổi này đã dấy lên nhiều tranh cãi về nhan sắc của nữ diễn viên. Bởi trên mạng xã hội, Phạm Băng Băng thường đăng tải hình ảnh trẻ trung, da mặt mịn màng như chỉ mới chạm ngưỡng 30. Theo Sohu, nữ diễn viên hiện tại phải dựa vào các công cụ chỉnh sửa ảnh nhiều vì nữ diễn viên đang làm chủ một thương hiệu mỹ phẩm tiếng tăm.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây là điều bình thường của quá trình lão hóa và vẻ đẹp tự nhiên của Phạm Băng Băng ở tuổi 43 vẫn rất cuốn hút.

Phạm Băng Băng vừa xác nhận tham gia một dự án điện ảnh mới tại Malaysia. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho thấy sự trở lại của "nữ hoàng thảm đỏ" sau thời gian vắng bóng. Trên trang Douban đã có trang web về bộ phim, nhưng chỉ có tên đạo diễn và nữ chính, đồng thời tiết lộ phim sẽ ra mắt vào năm 2026. 

Từng "hô phong hoán vũ" làng giải trí Hoa ngữ, Phạm Băng Băng hiện tại không còn ở vị trí sao hạng A Trung Quốc. Scandal trốn thuế năm 2018 đã khiến sự nghiệp của người đẹp gặp nhiều trắc trở.

Trong một phỏng vấn với New York Times, Phạm Băng Băng thừa nhận cuộc đời, sự nghiệp ở giai đoạn khó khăn. "Chẳng ai có thể mãi thuận buồm xuôi gió. Nhưng có lẽ đây lại là điều tốt với tôi, làm tôi tĩnh lặng lại, nghiêm túc suy nghĩ quãng đời tiếp theo tôi sống thế nào", cô nói. Người đẹp ví bản thân như đứng trước ngã tư khi tái xuất, có thể có mất mát hay nuối tiếc nhưng cô sẽ mạnh mẽ đón nhận. 

Phạm Băng Băng cố tìm lại hào quang sau scandal trốn thuế.

Gần 6 năm qua, Phạm Băng Băng tập trung vào thị trường quốc tế sau khi bị "đóng băng" hoạt động tại quê nhà Trung Quốc. Người đẹp liên tục xuất hiện tại các liên hoan phim danh giá tại Cannes (Pháp), Busan (Hàn Quốc), San Sebastian (Tây Ban Nha)… cùng nhiều sự kiện thời trang và lên bìa nhiều tạp chí danh giá.

Cô cũng tham gia các dự án quốc tế như 355, The King's Daughter (2022), Green Night (2023). Đầu năm nay, cô sang Australia quay Ice Road 2: Road To The Sky cùng ngôi sao Hollywood Liam Neeson. Dù đã cố gắng tìm kiếm cơ hội ở thị trường quốc tế, Phạm Băng Băng vẫn chưa thể tìm được một vai diễn thực sự ấn tượng.

Lê Chi

Tin mới