Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Oz Farm Kid’s Care Plus - nguồn dinh dưỡng cho sự phát triển của trẻ

(VTC News) -

Kid’s Care Plus cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và toàn diện cho quá trình phát triển của trẻ, hỗ trợ trẻ sở hữu sức khỏe tốt.

Oz Farm Kid's Care Plus - sản phẩm nhập khẩu Úc cho sự phát triển toàn diện

Với bảng thành phần được nghiên cứu kỹ càng, thương hiệu Oz Farm Úc cho ra đời thực phẩm bổ sung sữa Kid’s Care Plus, giúp trẻ nạp được dinh dưỡng tối ưu để tăng trưởng mỗi ngày.

Thành phần hỗ trợ phát triển toàn diện cho trẻ.

Thành phần CBP (Colostrum Basic Protein) - Đạm sữa non chuẩn hóa là thành phần đột phá, đã được nhiều quốc gia như New Zealand, Úc, Trung Quốc, Hàn Quốc, … ứng dụng để cải thiện chiều cao trung bình. 

Trong Kid's Care Plus có tới 400mg CBP với kích thước nhỏ hơn, dễ dàng theo mạch máu đi vào cơ thể, tăng cường hoạt động của nguyên bào xương, hấp thu Canxi dễ dàng hơn, từ đó kích thích xương phát triển cả về chiều dài và mật độ xương.

Kết quả nghiên cứu thực nghiệm cho thấy CBP làm tăng hàm lượng các dấu hiệu nguyên bào xương trong huyết thanh, từ đó cho thấy CBP có thể kích thích tăng sinh các nguyên bào xương mới và thúc đẩy sự phát triển của xương.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng 5% CBP được cung cấp dưới dạng thực phẩm bổ sung trong chế độ ăn uống có thể làm tăng đáng kể mật độ khoáng xương và nồng độ nguyên bào xương, giúp phát triển được chiều cao tối ưu.

- Canxi hàm lượng cao (800mg):  Giúp xương chắc khỏe. Canxi là thành phần quan trọng tham gia vào quá trình hoàn thiện xương (làm đặc và lấp đầy khung xương).

- Axit tổ yến, PS, DHA và ARA: Hỗ trợ bé tăng cường khả năng học hỏi.

- Lutein: Tăng cường thị lực, sáng mắt và bảo vệ mắ.

- Lactoferrin: Giúp tăng cường hệ miễn dịch.

- Probiotic và prebiotic: Giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất, giúp trẻ khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu, bao gồm cả vitamin D và K, đảm bảo đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

CBP đã được nghiên cứu và chứng minh giúp kích thích tăng chiều cao.

Nguồn sữa từ những chú bò hạnh phúc

Nguồn sữa Úc tự nhiên giàu giá trị dinh dưỡng được sản xuất bằng phương thức chăn nuôi bò tự nhiên cùng thức ăn là đồng cỏ tươi và sạch giúp nguồn sữa Úc chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, hàm lượng omega-3 cao hơn 147% so với sữa thông thường…

Bò tại các trang trại Úc được thả tự do, uống nước sạch và ăn cỏ tươi. Các trang trại này trong lành và tách biệt với khu đô thị. Mỗi ngày, bò được massage và nghe nhạc để thả lỏng. Mỗi chú bò đều được cấp mã số và quản lý theo Chương trình Định danh Vật nuôi Quốc gia Úc để theo dõi sức khỏe nhằm đảm bảo cho ra dòng sữa chất lượng nhất.

Kid’s Care Plus là dòng sản phẩm đạt chuẩn Quốc tế

Là thương hiệu lâu đời, đã đạt nhiều giải thưởng và các tiêu chuẩn danh giá từ nước Úc, Oz Farm tự hào ra mắt dòng sản phẩm Kid's Care Plus với đầy đủ các chứng nhận, tiêu chuẩn uy tín như GRASS FED, GMP, HACCP, KOSHER… và nhiều giải thưởng từ Hiệp hội Công nghiệp Sữa Úc, cam kết không chứa các chất bảo quản. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam.

Để đặt hàng hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, ba mẹ vui lòng liên hệ:

Website: Kid's Care Plus tại:https://kidscareplus.vn/

Địa chỉ chịu trách nhiệm phân phối tại Việt Nam: R4-B1, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hà An

Tin mới