Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

NSND Lê Khanh làm trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu

(VTC News) -

NSND Lê Khanh và người mẫu Xuân Lan sẽ cùng ngồi ghế nóng cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024 vừa công bố NSND Lê Khanh sẽ đảm nhận vai trò trưởng ban giám khảo. Từng có nhiều kinh nghiệm làm giám khảo nhiều cuộc thi, tuy nhiên những năm gần đây, NSND Lê Khanh không còn đảm nhận vai trò này vì bận rộn với lĩnh vực phim ảnh.

Ngoại hình trẻ đẹp của NSND Lê Khanh ở tuổi 61.

Đến thời điểm hiện tại, dù đã nghỉ hưu nhưng NSND Lê Khanh vẫn liên tục cống hiến cho sân khấu và điện ảnh. Nữ nghệ sĩ liên tục xuất hiện trong các dự án phim điện ảnh lớn và gặt hái thành công mới ở tuổi 61.

Từng là mỹ nhân nổi tiếng của màn ảnh Việt, NSND Lê Khanh vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp bất ngờ ở tuổi 61. Chia sẻ về việc giữ gìn nhan sắc trẻ trung, NSND Lê Khanh tiết lộ đó là luôn giữ tinh thần thoải mái, tìm cách để tự tin và tin cậy vào vẻ đẹp tâm hồn.

Trở lại với vai trò giám khảo, NSND Lê Khanh khẳng định bản thân rất vui và trân trọng vị trí trưởng ban giám khảo Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024. Nữ nghệ sĩ gạo gội mong muốn thông qua cuộc thi đẩy mạnh du lịch Việt Nam, phát huy giá trị du lịch tốt đẹp của đất nước từ các danh lam thắng cảnh, văn hóa ẩm thực, địa lý đến con người Việt Nam tuyệt vời.

NSND Lê Khanh, siêu mẫu Xuân Lan và trưởng BTC.

Ngoài NSND Lê Khánh, siêu mẫu Xuân Lan cũng sẽ một thành viên ban giám khảo. 

Xuân Lan tiết lộ thời gian qua đã từ chối rất nhiều lời mời làm giám khảo, hay đào tạo về người mẫu, hoa hậu, tuy nhiên lý do cô nhận lời cuộc thi này là vì mối quan hệ thân thiết với trưởng BTC.

"Mọi người cũng yên tâm vì tôi là người rất công tâm, có chính kiến rõ ràng. Tôi sẽ là một màu sắc khác bên cạnh những vị giám khảo còn lại. Tôi rất tự hào khi được ngồi cùng NSND Lê Khanh. Chúng tôi xin đảm bảo Hoa hậu là một cô gái hoàn toàn xứng đáng", siêu mẫu khẳng định. 

Top 3 Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024 sẽ tìm ra một Hoa hậu và hai Á hậu. Á hậu 1 nhận giải thưởng tổng giá trị 300 triệu đồng. Á hậu 2 nhận giải thưởng trị giá 200 triệu đồng. Đặc biệt, tân Hoa hậu sẽ không nhận giải thưởng tiền mặt mà nhận hiện vật là ô tô trị giá khoảng 3,5 tỷ đồng.

Ngoài ra, Á hậu 1 và 2 sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Globe (Hoa hậu Hoàn cầu)Miss Tourism World (Hoa hậu Du lịch Quốc tế). Riêng người đẹp đoạt vương miện sẽ đại diện Việt Nam tham dự một cuộc thi trong top 6 cuộc thi lớn nhất hành tinh, sẽ được công bố trong đêm chung kết.

Đêm chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 21/9 tại TP Hải Phòng.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu nhằm tìm kiếm thí sinh sở hữu vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ, tài năng và hình thể, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam đến với du khách trong và ngoài nước.

Cuộc thi mùa đầu tiên diễn ra năm 2021 với chiến thắng thuộc về người đẹp Lý Kim Thảo (Bạc Liêu), danh hiệu Á hậu 1, 2 lần lượt trao cho thí sinh Trần Tuyết Mai (Hải Phòng), Trần Thu Hà (Nam Định).

Sau đăng quang, Lý Kim Thảo đã được chọn là Đại sứ quảng bá hình ảnh du lịch tỉnh Phú Thọ, Đại sứ Lễ hội Hoa Phượng Đỏ và sắp tới là Đại sứ du lịch của tỉnh Bạc Liêu.

Ngọc Thanh

Tin mới