Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Những địa chỉ thưởng thức bánh mì chay ngon ở TP.HCM

(VTC News) -

Nếu bạn yêu thích món bánh mì chay, dưới đây là địa chỉ các quán bán bánh mì chay ngon, giá bình dân, hút khách tại TP.HCM bạn không nên bỏ lỡ.

Bon’s Vegan

Bon’s Vegan là quán chuyên bán bánh mì và sữa hạt thuần chay. Ngoài bánh mì chay thơm ngon bổ dưỡng, quán còn đa dạng các món nước trái cây thanh mát từ cam, bưởi, ổi, cà chua, cà rốt... Sữa hạt ở quán cũng vô cùng nổi tiếng như sữa macca hạt điều, macca bí đỏ, đậu phộng mè đen... Tất cả đều được đựng trong chai thủy tinh hoặc ly giấy, sử dụng ống hút và quai treo làm bằng cỏ bàng để bảo vệ môi trường.

Giá dao động: 15.000 - 30.000 đồng

Địa chỉ: 127 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1; 81 Nguyễn Văn Thương, P. 25, quận Bình Thạnh; 69 Đường 81, P. Tân Quy, Quận 7.

Bánh mì chay tại Bon's Vegan. 

Bánh mì chay Vĩnh Viễn 

Quán bánh mì hương vị Pate chay thơm ngon trên đường Vĩnh Viễn, Quận 10 sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị. Ngoài thành phần Pate, bên trong ổ bánh mì chay Vĩnh Viễn còn có chả chay thanh mát, bì chay mềm, kèm theo nước sốt nấm thơm béo ngậy, vỏ bánh giòn xốp tạo nên trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Thực đơn của quán còn đa dạng các món như xôi chay, bánh bao chay, bánh gai, bánh hạnh nhân. Các loại đồ khô như nui sấy, rong biển sấy, khoai lang sấy, chuối sấy, dâu tây sấy…

Giá dao động: 24.000 - 38.000 đồng.

Địa chỉ: 203 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10.

Bánh mì chay Vĩnh Viễn.

Bánh mì chay Mẹ Nấm

Quán Bánh mì Chay Mẹ Nấm là một quán nhỏ nằm khiêm tốn ở một góc vỉa hè. Bên cạnh những phần bì, chả, pate, rau sống, đồ chua… cơ bản có trong ổ bánh mì quán còn nghĩ ra thêm một thành phần đặc biệt là "sườn khìa" có một không hai, được chế biến theo công thức riêng.

Dù đã bán nhiều năm nhưng quán vẫn giữ nguyên hương vị đặc trưng như những ngày đầu. Ổ bánh mì giòn tan cùng hương vị thơm ngon, nước sốt đặc trưng hòa quyện với nhân bánh mì tạo nên trải nghiệm độc đáo.
Giá khoảng 20.000 đồng/ổ.

Địa chỉ: 283/52 Cách mạng tháng Tám, Phường 12, Quận 10; 279 Nguyễn Văn Tăng, phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức.

Bánh mì chay Tùy Duyên

Bánh mì tại quán bánh mì Chay Tùy Duyên là sự kết hợp hài hòa của những loại nhân đa dạng được thay đổi thường xuyên. Ngon nhất phải kể đến bánh mì với nhân sắn xào, su su xào vị ngọt béo, một chút giòn giòn từ bánh mì chiên, vị hơi cay của tương ớt, giòn thơm của hành phi - tất cả được gói gọn trong ổ bánh mì thơm ngon. 

Quầy bánh luôn đảm bảo vệ sinh và đồ ăn ngon thu hút đông đảo thực khách thường xuyên ghé ăn. Đặc biệt vào những ngày mùng 1 và Rằm hằng tháng, cảnh phải xếp hàng và chen lấn để có thể thưởng thức một ổ bánh mì chay không còn xa lạ tại quán.

Địa chỉ: Q22 Nguyễn Hữu Hào, Phường 6, Quận 4.

Giá dao động: 10.000 - 65.000 đồng.

Bánh mì chay Tùy Duyên.

Bánh mì Jòn

Bánh mì Jòn có nhân bánh đa dạng với nấm hữu cơ, chả và bì chay... Phần nước sốt được chế biến công phu từ các loại thực vật họ đậu hoặc từ sốt trái cây nhiệt đới.

Tại quán, món ăn không thể bỏ qua là bánh mì nấm nướng với nhân nấm thơm ngon tốt cho sức khỏe. Ngoài bánh mì, tiệm còn có một số món ăn chay khác như bánh bao chiên, quẩy chiên và hoành thánh.

Địa chỉ: 308 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3.

Giá dao động: 30.000 - 45.000 đồng.

Bánh mì chay Tịnh Ngọc

Tại bánh mì chay Tịnh Ngọc, phần lớn nguyên liệu là do một tay chủ quán chuẩn bị và chế biến nên hương vị vô cùng thơm ngon và sạch sẽ. Chiếc xe bánh mì nhỏ gọn trưng bày các loại nhân chay gọn gàng đẹp mắt.

Địa chỉ: 136-138 Vườn Lài, Tân Thành, Tân Phú.

Giá dao động: 15.000 – 20.000 đồng.

Song Ngân (Tổng hợp)

Tin mới