Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhôm Đại Tân ra mắt 4 màu sơn có khả năng 1.000 giờ kháng muối

(VTC News) -

Xám ánh kim, nâu ánh kim, gỗ Linh Sam xám, gỗ Linh Sam nâu là 4 màu sơn mới của thương hiệu Đại Tân, ứng dụng công nghệ sơn tiên tiến chịu được 1.000 giờ kháng muối.

Cận cảnh 4 màu sơn mới được ra mắt của thương hiệu Đại Tân.

Sử dụng công nghệ sơn hiện đại

Với mục tiêu luôn mang đến đa dạng sự lựa chọn màu sắc cho bộ cửa, đáp ứng thị hiếu của khách hàng, thương hiệu nhôm Đại Tân cho ra mắt 4 màu sơn mới mang dấu ấn thẩm mỹ riêng biệt, trở thành nguồn cảm hứng cho các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội - ngoại thất và khách hàng trong việc tân trang nhà cửa hay làm mới không gian sống.

Theo tìm hiểu, điểm nổi bật 4 màu sơn mới của Đại Tân đến từ việc tiên phong ứng dụng công nghệ sơn tiên tiến nhằm mang lại bề mặt nhôm bóng mịn và sắc nét.

Bộ đôi màu nâu ánh kim và xám ánh kim ứng dụng ứng dụng công nghệ sơn hiện đại của AkzoNobel - thương hiệu tiên phong trong ngành sản xuất sơn và chất phủ hàng đầu thế giới. Hai màu sơn này có khả năng kháng muối lên tới 1.000 giờ. Đồng thời tăng độ bền màu và tăng tuổi thọ cửa nhờ khả năng chống oxy hóa cao nhưng vẫn an toàn cho sức khỏe với đặc điểm mau khô, dễ bay hơi trong không khí.

Với 2 màu vân gỗ: gỗ Linh Sam nâu và gỗ Linh Sam xám, Đại Tân sử dụng công nghệ phủ phim vân gỗ 3D, vừa tạo ra đường vân sắc nét như vân gỗ thật, vừa được tích hợp thêm lớp bảo vệ ngoài cùng để tăng khả năng bền màu ở mức tối đa.

Đây là một bước đột phá so với công nghệ phủ phim vân gỗ 2D thông thường, giúp cho bộ cửa trở nên thu hút ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Đối với cả 4 màu sơn ra mắt lần này, ALP áp dụng chính sách bảo hành 5 năm cho mọi sản phẩm và lên đến 15 năm với những công trình/dự án lớn có yêu cầu gia hạn thời gian bảo hành cụ thể, giúp khách hàng yên tâm lựa chọn cửa nhôm Đại Tân cho công trình của mình.

Công nghệ phủ phim vân gỗ 3D với lớp bảo vệ bên ngoài, đem lại độ bền màu tối ưu.

Bắt kịp xu hướng thẩm mỹ của thị trường

Đại diện thương hiệu Đại Tân cho biết “Sự khác biệt của Đại Tân đến từ việc linh hoạt cập nhật xu hướng của thị trường để đa dạng hóa các dòng sản phẩm với giá thành cạnh tranh​. Do đó. việc ra mắt 4 màu sơn mới này không chỉ mang đến những cảm hứng mới cho không gian sống mà còn gia tăng thêm lợi thế cạnh tranh cho các cơ sở sản xuất, đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng”.

Một góc không gian sống sử dụng bộ cửa nhôm màu Xám Ánh Kim đậm dấu ấn thời thượng.

Bộ cửa mang màu sắc ánh kim có độ bóng, sáng và hiệu ứng ánh kim tinh xảo trên bề mặt, thể hiện rõ nét hiện đại, sang trọng và không kém phần tinh tế. Hai màu xám, nâu ánh kim cũng là màu sắc phổ biến trong thiết kế nội thất, vì thế sẽ rất dễ dàng để kết hợp cùng với nhiều sản phẩm khác nhau để tạo ra một không gian sống đồng bộ về phong cách.

Màu nâu ánh kim mang đến cảm giác sang trọng, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Được biết, hai màu vân gỗ: gỗ Linh sam nâu, gỗ Linh sam xám của Đại Tân là những màu sơn hoàn toàn mới trên thị trường. Với xu hướng kiến trúc hiện tại, hai màu sơn mới này có thể tạo ra nguồn cảm hứng cho khả năng sáng tạo trong nghệ thuật kiến trúc và thể hiện đậm nét cá tính của từng công trình.

Hai màu vân gỗ Linh Sam hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng mới trong thiết kế kiến trúc thời gian tới.

Giống như những màu sơn khác của thương hiệu Đại Tân, 4 màu sơn mới Xám ánh kim, Nâu ánh kim, Gỗ Linh sam xám, Gỗ Linh sam nâu được sản xuất trên dây chuyền nhà máy hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu.

Với sản lượng nhôm đạt tới 15.000 tấn/năm, nhà máy nhôm An Lập Phát có thể đảm bảo nguồn cung cho hàng trăm nhà phân phối trên cả nước, đáp ứng tiến độ cho các công trình trong những tháng cuối năm. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn nhôm Đại Tân để tân trang lại không gian sống của mình.

Tiếp nối sự phát triển, thương hiệu không ngừng nghiên cứu và ứng dụng công nghệ để cải tiến sản phẩm hiện hành và phát triển sản phẩm mới. Đại Tân đáp ứng kiểu dáng sản phẩm đa dạng với 1080 mẫu mã, độ bền chắc tối ưu, đáp ứng những tiêu chuẩn kiểm nghiệm khắt khe trong nước và quốc tế. Bốn màu sơn ra mắt mới đây là minh chứng cho tinh thần không ngừng cải tiến của Đại Tân để đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Đại Tân là đơn vị thuộc Công ty Nhôm An Lập Phát, chuyên cung cấp đa dạng các giải pháp và sản phẩm từ nhôm thanh định hình. Trong suốt hành trình phát triển, Đại Tân hoạt động với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm nhôm thanh định hình đa dạng về mẫu mã, ổn định về chất lượng với giá thành phù hợp cho người tiêu dùng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Website: https://anlapphat.com/dai-tan/

Facebook: https://www.facebook.com/ALP.Aluminum

Điện thoại: 1800 6332

E-mail:  contact@anlapphat.com

Hà An

Tin mới