Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định Thể Công Viettel đấu Hà Nội: Derby khó lường

(VTC News) -

Đầy đủ thông tin nhận định, số liệu thống kê trận Thể Công Viettel đấu Hà Nội ở V.League.

Thể Công Viettel đấu với Hà Nội ở vòng 2 V.League 2024-2025. Trận đấu diễn ra lúc 19h15 ngày 22/9 trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).

Cổ động viên có thể xem trực tiếp trận đấu Thể Công Viettel gặp Hà Nội trên VTV5 hoặc kênh bóng đá trực tuyến của trang web, ứng dụng FPT Play.

Thống kê, nhận định Thể Công Viettel đấu Hà Nội

Thể Công Viettel bắt đầu mùa giải V.League 2024-2025 bằng trận hòa không bàn thắng trên sân của TP.HCM. Trong 3 trận chính thức gần nhất, đội bóng này chỉ hòa và thua, ghi được 2 bàn thắng.

Trong 3 trận sân nhà cuối cùng ở mùa giải trước, Thể Công Viettel không thắng (hòa 1 trận, thua 2 trận), chỉ ghi 1 bàn. Tính cả mùa giải V.League 2023-2024, Thể Công Viettel chỉ giành được 5 chiến thắng (trên tổng số 13 trận) khi tiếp đón các đội khách.

Thể Công Viettel chia điểm với TP.HCM ở vòng 1. (Ảnh: VPF)

Nguyễn Hoàng Đức vẫn là nhân tố quan trọng của Thể Công Viettel dù anh sẽ hết hạn hợp đồng và rời đi vào cuối năm. Lối chơi của đội bóng này xoay quanh đương kim Quả bóng vàng Việt Nam và các ngoại binh có khả năng hoạt động động lập ở hàng công. Thể Công Viettel dưới thời huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng nhìn chung vẫn là đội ưu tiên đá chắc.

Trong khi đó, Hà Nội FC thắng 1-0 trên sân nhà trước Bình Định ở vòng đầu tiên. Họ phải trông cậy vào khoảnh khắc tỏa sáng của Văn Quyết để giải quyết trận đấu.

Đội bóng Thủ đô vẫn cố gắng áp đặt lối chơi chủ động nhưng hiệu quả hàng công vẫn chưa ở mức tối ưu. Họ sẽ gặp khó khăn trước những đội bóng chủ trương chơi phòng ngự chặt với đội hình thấp.

Hà Nội FC thắng Bình Định ở vòng 1. (Ảnh: Kim Chi)

Hà Nội chỉ nhận 1 thất bại trong 5 trận chính thức gần nhất. Đó là trận thua trong loạt luân lưu ở chung kết Cúp Quốc gia trước CLB Thanh Hóa.

Từ năm 2020 đến nay, Thể Công Viettel và Hà Nội gặp nhau 13 lần. Chỉ 2 trận trong số đó đội được tính là chủ nhà giành chiến thắng. Trận derby Thủ đô giữa 2 câu lạc bộ này thường có tỷ số hòa hoặc cách biệt không quá 1 bàn.

Đội hình dự kiến

Thể Công Viettel: Văn Phong, Minh Tùng, Tiến Dũng, Thanh Bình, Văn Đức, Đức Chiến, Hoàng Đức, Nata, Tiến Anh, Amarildo, Henrique.

Hà Nội: Văn Hoàng, Xuân Mạnh, Thành Chung, Colonna, Văn Xuân, Hùng Dũng, Hai Long, Văn Quyết, Pedro, Tuấn Hải, Kwem.

Dự đoán tỷ số

Thể Công Viettel 0-1 Hà Nội.

Tiểu Minh

Tin mới