Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp - Địa chỉ trồng Implant cho người mất răng

(VTC News) -

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp với thiết bị, công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, tự hào là địa chỉ trồng Implant cho người mất răng.

Công nghệ trồng răng Implant hiện đại

Hiểu rõ tầm quan trọng của công nghệ trong cấy ghép Implant, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp chú trọng đầu tư máy móc, thiết bị tiên tiến vào quá trình điều trị nhằm nâng cao hiệu quả dịch vụ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp đang sở hữu các “trợ thủ” đắc lực trong cấy ghép Implant như: Máy chụp phim X-quang hiển thị rõ cấu trúc xương hàm, vị trí răng để bác sĩ đánh giá chính xác tình trạng răng miệng; Máy quét dấu hàm Scan iTero 5D giúp lấy dấu răng chuẩn chỉ với 60s hay phần mềm thiết kế nụ cười SDS cho phép xem trước kết quả điều trị,...

Các thiết bị hiện đại này đều nhằm mục đích hỗ trợ để quy trình trồng răng Implant được thực hiện nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất.

Đặc biệt, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp cung cấp đa dạng loại trụ Implant, được nhập khẩu chính hãng 100% từ Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, Thụy Sĩ… giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn dựa vào nhu cầu và khả năng tài chính. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp cam kết về nguồn gốc, chất liệu an toàn, tương thích tuyệt đối với cơ thể và độ bền cao của tất cả loại trụ Implant.

Bác sĩ Đào Văn Tú và khách hàng trồng răng Implant tại Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp.

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao

Để trở thành đơn vị cấy ghép Implant uy tín, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp phải đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chính quy tại các trường đại học nổi tiếng trong và ngoài nước.

Nổi bật trong đội ngũ bác sĩ là bác sĩ Đào Văn Tú - Chuyên gia cấy ghép Implant hơn 10 năm kinh nghiệm. Bác sĩ Đào Văn Tú tốt nghiệp loại Giỏi trường Đại học Y Hà Nội, đã thực hiện thành công nhiều ca trồng răng Implant cho những trường hợp mất 1 răng, 2 răng hoặc nhiều răng.

Hiện bác sĩ Đào Văn Tú là bác sĩ Trưởng phòng khám Nha khoa Quốc tế Việt Pháp cơ sở 29 Nguyễn Du. Ngoài ra, đội ngũ Ban Implant còn có sự hỗ trợ của Hội đồng Y khoa và nhiều bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, giỏi chuyên môn khác.

Song song với quá trình làm việc, đội ngũ bác sĩ Nha khoa Quốc tế Việt Pháp luôn chú trọng trau dồi chuyên môn khi tham gia các khóa đào tạo, hội nghị - hội thảo về nha khoa…

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp.

Quy trình Implant đúng chuẩn

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp hiểu rõ sự thành công của một ca trồng răng Implant phụ thuộc rất lớn vào quy trình thực hiện đúng chuẩn, đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Bởi vậy, tất cả các ca trồng răng Implant tại đây đều được bác sĩ có chuyên môn thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế.

Trước mỗi ca trồng răng Implant, bác sĩ sẽ tư vấn 1:1 với khách hàng để nắm rõ tình trạng răng miệng, lên phác đồ điều trị. Trong suốt quá trình cấy ghép Implant, bác sĩ sẽ theo sát để mỗi giai đoạn cấy ghép đạt hiệu quả cao nhất. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tự kiểm tra và xác nhận trụ Implant chính hãng, còn nguyên tem mác.

Quá trình trồng răng Implant tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp luôn chú trọng tỉ mỉ từng bước, từ đặt trụ vào xương, bọc mão răng sứ cho đến khi tạo ra hàm răng đảm bảo ăn nhai và thẩm mỹ. Quá trình cấy trụ Implant được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối, không có tình trạng lây nhiễm chéo.

Bác sĩ Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp đang thực hiện trồng răng Implant cho khách hàng.

Với sự đầu tư bài bản về đội ngũ bác sĩ, thiết bị hiện đại và sứ mệnh “Mang lại nụ cười khỏe mạnh và tự tin cho người dân Việt”, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp luôn phấn đấu là điểm đến tin cậy cho mọi khách hàng có nhu cầu trồng răng Implant. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp đã và đang nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ để nhiều khách hàng Việt được chăm sóc sức khỏe răng miệng lâu dài và sở hữu nụ cười trọn vẹn.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0363.85.85.87

Email: info.vietphapdental@gmail.com

Website: https://nhakhoaquoctevietphap.vn/

Hệ thống nha khoa: CS 1: 24 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hà An

Tin mới