Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mưa lũ khiến 3 người chết ở Ninh Thuận

(VTC News) -

Mưa lớn, nước lũ tràn về nhanh trên địa bàn xã Lâm Sơn (Ninh Sơn, Ninh Thuận) khiến 3 người bị nước cuốn trôi tử vong, trong đó có 1 người lớn và 2 trẻ em.

Chiều 18/9, lãnh đạo UBND xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể bà L.T. M (SN 1975, xã Lâm Sơn) bị nước lũ cuốn trôi khi đi qua bờ tràn.

Cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể bà M.

Theo báo cáo nhanh của UBND xã Lâm Sơn, lúc 18h ngày 17/9 bà L.T.M đi làm về bằng xe gắn máy. Khi đi ngang bờ tràn suối thuộc thôn Tân Bình thì bị nước cuốn trôi.

Sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đến tại vị trí bà L.T.M bị nước cuốn trôi tổ chức tìm kiếm.

Đến 9h sáng 18/9, xe máy của nạn nhân được tìm thấy cách vị trí bị nạn khoảng 100 mét. Đến 11h05 cùng ngày, thi thể nạn nhân được tìm thấy cách vị trí bị nạn khoảng 4km về phía hạ nguồn Sông Ông.

Trước đó, khoảng 16h45 ngày 17/9, em M.N (9 tuổi) và S.L.Y.P (7 tuổi) là học sinh của trường Tiểu học Lâm Sơn B (xã Sơn Lâm) đang trên đường đi học về, khi đi xe đạp qua bờ tràn thôn Lâm Quý thì bị nước cuốn trôi.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng xã Sơn Lâm đã tổ chức tìm kiếm. Đến 21h30 cùng ngày, lực lượng tìm kiếm tìm thấy thi thể hai em. Cơ quan chức năng đang bàn giao thi thể cho gia đình để an táng.

Trong 2 ngày nay, địa bàn xã Sơn Lâm có mưa to, nước lũ về rất nhanh và mạnh, địa phương này đã lập chốt trực và đặt biển cảnh cáo tại các khu vực có nguy cơ, bờ tràn nước lũ dâng cao.

Hoàn Lê

Tin mới