Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Man Utd đổi kế hoạch vì Ronaldo

Nhiều khả năng Giám đốc John Murtough sẽ đưa về Old Trafford một tiền đạo ngay trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa, thay vì chờ đến hè 2023 như kế hoạch ban đầu.

Theo Manchester Evening News, đội chủ sân Old Trafford phải đối mặt với nhiều vấn đề khi tham gia kỳ chuyển nhượng giữa mùa. Đầu tiên, các cầu thủ đang có phong độ cao chắc chắn sẽ bị hét giá cao ngất ngưởng.

Phương án chiêu mộ một cầu thủ ít tên tuổi, hoặc đang thất nghiệp cũng được tính đến, nhưng đây chỉ là giải pháp tạm thời và sẽ không thể nâng tầm hàng công của HLV Erik ten Hag.

Vị thuyền trưởng của Man United từ lâu đã muốn bổ sung tiền đạo. Ông thậm chí đã đề nghị BLĐ chi tiền để đưa về một trong hai cái tên, Rafael Leao (Milan) hoặc Victor Osimhen (Napoli) ngay trong phiên chợ đầu năm 2023.

Ronaldo làm HLV Erik ten Hag thất vọng cả về phong độ lẫn thái độ.

Tuy nhiên, ý tưởng này đã bị bác bỏ bởi John Murtough. Cách đây một tháng, Giám đốc Bóng đá của Man United cho biết CLB này sẽ chỉ tập trung vào phiên chợ hè 2023, bởi các tân binh trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa thường thi đấu không hiệu quả.

"Việc định hình lại đội hình chắc chắn sẽ mất nhiều thời gian. Chúng tôi đã làm việc với Erik ten Hag để đưa ra những bước đi tiếp theo trong quá trình này. CLB sẽ tập trung vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau, và xa hơn nữa. Tuy nhiên, điều quan trọng là các khoản đầu tư phải mang tính bền vững. Chúng tôi sẽ không chi tiền cho những thương vụ ngắn hạn", ông Murtough cho biết.

Ở mùa này, MU không có nhiều sự lựa chọn cho vị trí trung phong. Anthony Martial quá mẫn cảm với chấn thương, trong khi Cristiano Ronaldo sa sút phong độ. HLV Ten Hag thường xuyên phải bố trí Marcus Rashford chơi cao nhất trên hàng công. Ngoài ra, ông còn thử nghiệm phương án để Christian Eriksen hay Antony thi đấu trong vai trò của một số 9 ảo.

Bên cạnh đó, những cầu thủ của đội dự bị như Charlie McNeil hay Joe Hugill cũng đã được tiến cử, nhưng HLV Ten Hag không có ý định sử dụng 2 sao trẻ này.

Trận thắng Tottenham vừa qua đã cho thấy tiềm năng to lớn của Man United hiện tại. Nếu sở hữu một tiền đạo cắm chất lượng, "Quỷ đỏ" có thể sẽ tạo ra cách biệt lớn hơn 2 bàn so với đối thủ đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Nguồn: Zing News

Tin mới