Series N-Line là dòng xe hiệu suất cao của Hyundai. Trước năm 2018, N-Line chỉ phát triển xe đua. Mẫu xe thương mại đầu tiên ghi dấu ấn của N-Line là chiếc i30 N và sau đó là i30 Fastback N. Kí tự ''N'' bắt nguồn từ Namyang - nơi đặt trụ sở của Bộ phận nghiên cứu và phát triển của Hyundai và Nurburgring - nơi mà các mẫu xe này được phát triển và thử nghiệm.
Tin đồn về một mẫu i20 N hiệu suất cao đã xuất hiện từ khá lâu và một nguyên mẫu được bắt gặp chạy thử nghiệm vào năm ngoái. Hãng xe Hyundai Hàn Quốc cũng công bố một đoạn video teaser của i20 N trên YouTube, tuy nhiên đã gỡ sau đó không lâu.
Lần này, chiếc xe được ngụy trang kỹ lưỡng nên hầu hết các chi tiết thiết kế không lộ diện, nhưng do bản i20 thông thường đã ra mắt nên chúng ta cũng có thể hình dung cơ bản chiếc hatchback hiệu suất cao của Huyndai.
i20 N sở hữu thiết kế thể thao hơn, phần đầu xe sẽ có các khe hút gió lớn và cánh lướt gió thấp. Khả năng vận hành của Hyundai i20 N cũng được cải thiện đáng kể. Xe có hệ thống treo cứng hơn để tăng cường khả năng xử lý và ống xả đôi khác biệt so với i20 thông thường.
Các bánh xe được trang bị hệ thống phanh lớn hơn với cùm phanh màu đỏ và dường như cũng có một cánh lướt gió trên mái che giấu dưới lớp ngụy trang.
Trong khi Hyundai i20 thông thường được cung cấp động cơ turbo 1.0 lít sản sinh công suất tối đa 118 mã lực thì Hyundai i20 N rất có thể sẽ được cung cấp bởi động cơ turbo 4 xi-lanh 1.6 lít của Hyundai sản sinh 201 mã lực và mô-men xoắn 195 lb-ft tương tự như ở hatchback Veloster và Elantra.
i20 N dự kiến ra mắt vào nửa cuối năm 2020 và sẽ không được bán ở Mỹ vì i20 thông thường không được bán ở thị trường này. Tuy nhiên, Hyundai đang nghiên cứu phát triển các phiên bản hiệu suất cao N của một số mẫu xe cho thị trường Mỹ. Nhiều thông tin cho thấy sự tồn tại của chiếc Hyundai Kona N dự kiến sẽ có khoảng 250 mã lực và Hyundai Elantra cũng sẽ có bản N hiệu suất cao.