Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch thi đấu EURO 2024 hôm nay 1/7

(VTC News) -

Cập nhật lịch thi đấu EURO 2024 mới nhất hôm nay 1/7: Trận Pháp gặp Bỉ, Bồ Đào Nha so tài Slovenia diễn ra khi nào?

Các trận đấu vòng 1/8 EURO 2024 tiếp tục diễn ra trong hôm nay. Trận đấu sớm là màn so tài giữa Pháp và Bỉ. Sau đó, người hâm mộ chứng kiến cuộc đối đầu giữa Bồ Đào Nha và Slovenia.

Ngày Giờ Vòng đấu Trận đấu
1/7 23h00 1/8 Pháp vs Bỉ
2/7 02h00 1/8 Bồ Đào Nha vs Slovenia

Ronaldo và đồng đội gặp đối thủ khó chơi Slovenia.

Đội tuyển Pháp vượt qua vòng bảng với vị trí thứ hai bảng đấu. Họ đánh bại Áo, nhưng sau đó chỉ kiếm được hai trận hòa với Hà Lan và Ba Lan. Màn thể hiện đó chưa xứng đáng với khả năng của Á quân thế giới. 

Việc không giành ngôi nhất bảng đẩy Pháp vào nhánh đấu khó với sự xuất hiện của Bỉ, Bồ Đào, Tây Ban Nha, Đức. Đây là thách thức cho Kylian Mbappe và đồng đội trên con đường chinh phục vị trí cao nhất.

Phía bên kia, Bỉ cũng không thể khá hơn là bao. Họ nằm ở bảng đấu dễ với Romania, Ukraine và Slovakia. Nhưng sau 3 lượt, Bỉ chỉ có 4 điểm và kết thúc ở vị trí nhì bảng. Nếu Bỉ cứ chơi bế tắc như ở vòng bảng, họ rất khó làm nên chuyện trước Pháp.

Ở trận còn lại, Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn. Ronaldo và đồng đội bước vào EURO với quyết tâm cao. Họ sớm giành vé đi tiếp sau 2 lượt đầu. Trận thua Gruzia ở lượt cuối có lẽ chỉ là tai nạn. Tuy nhiên, hàng thủ của Slovenia sẽ là thách thức với các chân sút của Bồ Đào Nha. Đội bóng này chỉ thủng lưới 2 bàn ở vòng bảng. Bên cạnh đó, Slovenia sở hữu tinh thần chiến đấu cao, sẵn sàng vượt qua hoàn cảnh khó khăn dù bị dẫn trước.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Slovenia nhiều khả năng ít bàn thắng. Thậm chí, hai đội phải định đoạt thắng bại ở hiệp phụ hoặc loạt luân lưu 11m.

Văn Hải

Tin mới