Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch thi đấu EURO 2024 hôm nay 30/6

(VTC News) -

Cập nhật lịch thi đấu EURO 2024 mới nhất hôm nay 30/6: Trận Anh gặp Slovakia, Tây Ban Nha so tài với Gruzia diễn ra khi nào?

Hôm nay 30/6, các trận đấu tiếp theo của vòng 1/8 sẽ diễn ra. Đội tuyển Anh gặp Slovakia, trong khi Tây Ban Nha đụng độ Gruzia. 

Ngày Giờ Vòng đấu Trận đấu
30/6 23h00 1/8 Anh vs Slovakia
1/7 02h00 1/8 Tây Ban Nha vs Gruzia

Đội tuyển Anh cần chứng minh đẳng cấp trước Slovakia.

Đội tuyển Anh là một trong những đội bóng gây thất vọng nhất ở vòng bảng. Á quân EURO thắng một trận và hòa hai trận kế tiếp, ghi vỏn vẹn 2 bàn và thủng lưới 1 bàn. Họ có  trung bình 8,9 cú sút mỗi trận tại EURO 2024. Đó là kỷ lục thấp nhất của một HLV dẫn dắt đội tuyển quốc gia nhiều hơn 5 trận kể từ năm 1980. 

Truyền thông, chuyên gia của nước Anh chỉ ra đủ vấn đề về lối chơi lẫn nhân sự của đội tuyển. HLV Southgate cũng thay đổi nhưng dường như mọi thứ chưa chuyển biến.  Ở vòng đấu loại trực tiếp, Anh cần thể hiện bộ mặt sáng sủa hơn. Cách đây 3 năm, họ chật vật vượt qua vòng bảng trước khi tiến thẳng đến chung kết. 

Thực tế, Slovakia chưa thể so sánh về đẳng cấp với đội tuyển Anh. Trong khi Tam sư thi đấu không hay nhưng vẫn dễ dàng vượt qua vòng bảng thì Slovakia đi tiếp nhờ là một trong 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất.

Những con số thống kê cũng ủng hộ Anh. Trong 5 lần đối đầu gần nhất, Anh áp đảo với 4 trận thắng và 1 trận hòa. 

Ở trận còn lại, Tây Ban Nha và Gruzia hứa hẹn mang đến một trận đấu cống hiến. Cả hai đội vào vòng 1/8 bằng những màn thể hiện thuyết phục.

Tuy nhiên, đẳng cấp giữa hai đội quá chênh lệch. Nếu Tây Ban Nha tiếp tục chơi tấn công nhanh, trực diện như ở vòng bảng thì cơ hội làm nên chuyện của Gruzia không cao. 

Văn Hải

Tin mới