Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hải Dương ghi nhận thêm 16 ca dương tính với SARS-CoV-2

(VTC News) -

Ngoài 3 ca COVID-19 được Bộ Y tế công bố sáng 7/2, tỉnh Hải Dương ghi nhận thêm 16 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2.

Chiều 7/2, trả lời VTC News, đại diện Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hải Dương cho biết, tỉnh vừa có thêm 16 ca dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 1 người ở thị xã Kinh Môn. Những người còn lại đều ở TP Chí Linh. Sáng cùng ngày, Bộ Y tế công bố 3 ca mắc COVID-19 mới ở huyện Cẩm Giàng.

Trong 19 trường hợp kể trên, có 9 người là F1 của các ca bệnh trước đó.

Kiểm soát dịch bệnh COVID-19 ở Hải Dương. (Ảnh minh họa).

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Hải Dương cho biết đến 6h ngày 7/2, toàn tỉnh ghi nhận 293 ca mắc COVID-19.

Cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương cho biết đã có 43 xã, phường, thị trấn của 7 huyện, thị xã, thành phố xuất hiện ca mắc COVID-19. Tỉnh Hải Dương cũng phong tỏa toàn bộ TP Chí Linh, huyện Cẩm Giàng, xã Nam Tân. Toàn tỉnh có 65 khu dân cư, 9 thôn bị phong tỏa để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

Hải Dương đã lấy 65.213 mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2. Riêng ngày 6/2, có 5.198 trường hợp được lấy mẫu.

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh lên kế hoạch xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 cho công nhân tại các khu công nghiệp huyện Cẩm Giàng để kịp thời phát hiện các trường hợp mắc COVID-19, nhanh chóng khoanh vùng, dập dịch.

Nguyễn Huệ

Tin mới