Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Giải Vitality Golf Tournament 2024 tổ chức thành công tại Ruby Tree Golf Resort

19:11 24/10/2024 Golf
(VTC News) -

Gần 160 gôn thủ đã tranh tài tại giải gôn Vitality Golf Tournament 2024 được tổ chức trên sân gôn chuẩn thi đấu quốc tế Ruby Tree Golf Resort (Đồ Sơn, Hải Phòng).

Cùng với giải gôn Vitality Golf Tournament 2024, sân gôn Ruby Tree Golf Resort cũng chính thức triển khai chương trình tri ân khách hàng mang tên Vitality Voucher đầy hấp dẫn từ ngày 21/10 - 31/12.

Chương trình Vitality Voucher với những ưu đãi hấp dẫn.

Vitality Voucher là một chương trình đặc biệt nhằm gửi lời cám ơn tới các hội viên và khách hàng của sân Ruby Tree Golf Resort. Từ ngày 21/10 - 31/12, cứ 2 gôn thủ đăng ký chơi cùng 1 flight trên sân sẽ được tặng 01 voucher complimentary tại sân Ruby Tree Golf Resort.

Gôn thủ chơi ngày thường sẽ nhận được voucher ngày thường, gôn thủ chơi cuối tuần nhận được voucher cuối tuần. Tất cả voucher sẽ có thời hạn sử dụng đến hết ngày 30/6/2025.

Sân gôn đẳng cấp Ruby Tree Golf Resort từ lâu đã là điểm đến nghỉ dưỡng và du lịch gôn lý tưởng hàng đầu tại Việt Nam. Sân gôn có địa thế mặt hướng biển, lưng tựa núi Rồng tuyệt đẹp, toàn bộ sân được bao bọc bởi không khí trong lành, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và vị mặn mà của biển cả. Những rặng dừa xếp thành hàng chạy theo fairway tạo ra bầu không khí đặc trưng của một khu du lịch ven biển.

Hố 18, hố Par 5 đẹp nhất Việt Nam, tại sân Ruby Tree Golf Resort.

Trên sân bố trí nhiều bẫy cát và bẫy nước mang đến thử thách không hề dễ đối phó với các gôn thủ ở mọi trình độ và mọi lứa tuổi, tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ khi chơi gôn tại sân gôn Ruby Tree Golf Resort. Các bẫy cát được tạo hình nghệ thuật cùng với những dòng nước tự nhiên uốn mình theo dáng hình của khu resort mang lại một sự thanh bình, yên ả mà tất cả người chơi gôn khi đến sân Ruby Tree Golf Resort đều cảm thấy hài lòng.

Một trong những điểm đặc biệt của sân là hệ thống phát bóng tại cả 4 tee gồm cả tee phát bóng mang tính thách thức cao cho những tay gôn chuyên nghiệp nhưng cũng cực kỳ thân thiện với mọi gôn thủ. Các bãi cỏ có kích thước đa dạng từ trung bình đến lớn với những đường uốn cong khéo léo cho phép người chơi có nhiều cách để lựa chọn vị trí đặt bóng.

Sau những màn tranh tài hấp dẫn, giải gôn Vitality Golf Tournament 2024 khép lại với chức vô địch thuộc về gôn thủ Nguyễn Thị Ngọc Bích ở hạng mục Ladies và Đỗ Xuân Anh ở hạng mục Men với tổng số gậy lần lượt là 10 gậy và 5 gậy.

Gôn thủ Nguyễn Thị Ngọc Bích (thứ hai từ phải sang) và Đỗ Xuân Anh (giữa) giành chức vô địch giải gôn Vitality Golf Tournament 2024 với số điểm best gross lần lượt là 82 và 77.

Giải gôn Vitality Golf Tournament 2024 để lại những trải nghiệm và ấn tượng tốt đẹp trong lòng các gôn thủ tham gia cũng như những người yêu mến môn thể thao tinh hoa 600 năm tuổi của thế giới này đồng thời khẳng định vị thế của sân gôn Ruby Tree Golf Resort, sân gôn đẳng cấp được mệnh danh là viên ngọc quý của thành phố Hoa phượng đỏ.

Hà An

Tin mới