Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Gặp lại chị bầu' của đạo diễn Nhất Trung vượt mốc doanh thu 100 tỷ đồng

11:20 18/06/2024 Phim
(VTC News) -

Bộ phim "Gặp lại vợ bầu" của đạo diễn Nhất Trung với sự có mặt của Anh Tú - Diệu Nhi chinh phục khán giả quốc tế, vượt mốc doanh thu 100 tỷ đồng,

Tính đến ngày 17/6, doanh thu Gặp lại chị bầu là 105,3 tỷ đồng, giúp phim chính thức gia nhập câu lạc bộ phim trăm tỷ của điện ảnh Việt Nam, trở thành tác phẩm thứ hai của đạo diễn Nhất Trung vượt cột mốc này, sau Cua lại vợ bầu (191,8 tỷ đồng).  

"Gặp lại chị bầu" cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng. 

Ra mắt trong nước từ dịp Tết Nguyên Đán đầu năm, Gặp lại chị bầu được đông đảo khán giả trong nước yêu thích và ủng hộ. Dù công chiếu cùng ngày và chịu sự cạnh tranh gay gắt với Mai - dự án phá kỷ lục phòng vé nội địa, đứa con tinh thần mới nhất của đạo diễn Nhất Trung và cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi vẫn đạt được con số ấn tượng trong bối cảnh khốc liệt ở các rạp chiếu vào thời điểm “vàng”. 

Sau 4 tuần công chiếu tại Australia, tác phẩm cũng được cộng đồng khán giả đón nhận tích cực. Nhiều người chia sẻ xúc động trước những thông điệp nhẹ nhàng nhưng đầy sâu lắng về tình mẫu tử, tuổi thanh xuân. Phần hình ảnh cũng khiến khán giả bồi hồi và thổn thức, gợi lại nhiều ký ức tươi đẹp của nhiều người con xa xứ.

Thêm vào đó, diễn xuất tiến bộ của cặp chính Anh Tú - Diệu Nhi cùng sự hỗ trợ đắc lực của dàn diễn viên phụ thực lực như Lê Giang, Ngọc Phước, Quốc Khánh… cũng nhận nhiều lời khen ngợi. 

Sau Australia, ê-kíp dự kiến sẽ mang tác phẩm đến nhiều thị trường quốc tế khác như Mỹ, châu Âu và một số thị trường ở châu Á trong tháng 6.

"Gặp lại chị bầu" đánh dấu lần đầu tiên “cặp đôi vàng của showbiz Việt” Anh Tú - Diệu Nhi cùng nhau đóng chính trong một dự án điện ảnh.

Với thành tích doanh thu 105,3 tỷ đồng của Gặp lại chị bầu, Nhất Trung chính thức bước vào hàng ngũ những đạo diễn có từ hai phim đạt doanh thu trăm tỷ đồng. Điểm chung của cả hai dự án do Nhất Trung làm đạo diễn  - Gặp lại chị bầuCua lại vợ bầu -  là sự góp mặt của nam diễn viên Anh Tú - một trong những gương mặt nổi bật của làng điện ảnh Việt những năm gần đây.

Trong 5 năm qua, chàng trai gốc Hà Nội đã bỏ túi tổng cộng 4 phim có doanh thu trăm tỷ đồng, với 2 tác phẩm còn lại là Siêu lừa gặp siêu lầy (2023) và Chị Mười Ba: 3 Ngày sinh tử (2020). Dự án lần này còn đặc biệt hơn khi Anh Tú tham gia đầu tư và đóng chính cùng người vợ là Diệu Nhi.

Chia sẻ về thành công này, Anh Tú cho biết: “Gặp lại chị bầu là một dự án đặc biệt trong sự nghiệp diễn xuất của tôi. Đây có thể xem là vai diễn thú vị và thử thách nhất với cá nhân Anh Tú. Ngay từ đầu, tôi tin tưởng kịch bản này, câu chuyện này sẽ được đông đảo khán giả đón nhận.

Những ngày cinetour dịp Tết nguyên đán, tôi và Diệu Nhi đã cố gắng hết khả năng để lan tỏa thông điệp tích cực của bộ phim tới thật nhiều khán giả. Qua Tết, Gặp lại chị bầu tiếp tục hành trình mới, lần này đến xứ sở chuột túi - một nơi mà tôi và Diệu Nhi đều yêu mến. Sự đón nhận của khán giả ở bên kia bán cầu khiến vợ chồng tôi rất cảm động và muốn làm điều gì đó để đáp lại.

Sắp tới, chắc chắn hành trình của Gặp lại chị bầu vẫn chưa kết thúc, với rất nhiều bất ngờ cho mọi người”. 

My Anh

Tin mới