Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Dược phẩm PQA sở hữu hệ sinh thái sản phẩm thuần tự nhiên và chăm sóc sức khỏe

(VTC News) -

Dược phẩm PQA với hơn một thập kỷ phát triển sở hữu được hệ sinh thái sản phẩm thuần tự nhiên rộng mở, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Công ty Cổ phần Dược phẩm PQA được thành lập từ năm 2011 dưới sự dẫn dắt của Dược sĩ cao cấp, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu Y học Cổ truyền PQA - Vũ Thị Phương. Sau hơn 13 năm hoạt động, Dược phẩm PQA đã không ngừng phát triển để trở thành là một trong những công ty dược phẩm lớn mạnh và uy tín tại Việt Nam, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Nguồn gốc xuất xứ: Khởi nguồn từ những cây thuốc Nam quanh nhà

Dược phẩm PQA luôn mang đến sản phẩm thuần tự nhiên đến từ chính những cây thuốc Nam quen thuộc của người dân Việt. Kết hợp với ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới, để mang tới các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn cao về sức khỏe và an toàn thực phẩm.

Nhà máy đạt chuẩn GMP - WHO và khu kiểm nghiệm đạt chuẩn GL.

Tất cả các bước trong quá trình sản xuất đều được thực hiện dưới sự giám sát nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Từ việc lựa chọn dược liệu sạch đến quy trình sản xuất, Dược phẩm PQA đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều có hàm lượng hoạt chất tinh khiết, giúp tối ưu hóa hiệu quả chăm sóc sức khỏe.

Hệ sinh thái sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cộng đồng của PQA

Hệ sinh thái sản phẩm của PQA rất đa dạng và phong phú, từ các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé, các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp, đau nhức chân tay, đau mỏi vai gáy,... đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và dành riêng cho nam giới, cũng như các sản phẩm bổ chất lượng cao và chuyên biệt dành cho người cao tuổi.

PQA Sinh Khí của Dược Phẩm PQA.

Chẳng hạn như dòng sản phẩm PQA Sinh Khí có công dụng bổ tỳ, ích khí thăng dương. PQA Sinh khí dùng cho người tỳ vị hư, ăn kém, suy nhược, tự ra mồ hôi hoặc thấy phát sốt. PQA Bát Tiên Trường Thọ hỗ trợ bồi bổ thận âm, hỗ trợ mạnh gân cốt, hỗ trợ tăng cường sức khỏe. PQA Bát Tiên Trường Thọ dùng cho người bị thận hư dẫn đến các triệu chứng: hoa mắt, chóng mặt, cơ thể suy nhược, xanh xao, đau lưng mỏi gối hỗ trợ giúp bổ thận , mạnh gân cốt, hỗ trợ tăng cường sức khỏe.

Không chỉ được người tiêu dùng tin dùng, công ty cổ phần Dược phẩm PQA đã được đăng ký với FDA Hoa Kỳ. Điều này góp phần khẳng định uy tín của Dược phẩm PQA đối với chất lượng và an toàn của sản phẩm mà thương hiệu cung cấp.

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Dược phẩm PQA cam kết mang lại các sản phẩm chất lượng cao trong mức giá hợp lý, dễ tiếp cận với mọi gia đình Việt.

Hạ Lam

Tin mới