Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đông Bắc Thủ đô bừng sáng với 'viên ngọc' Cát Tường

(VTC News) -

Tiếp tục hành trình thúc đẩy những cuộc đại chuyển cư tại Hà Nội, Vinhomes đang viết nên một chương mới cho vùng cửa ngõ Đông Bắc - Vinhomes Global Gate.

Những cuộc đại chuyển cư vượt sông Hồng

Tốc độ đô thị hóa, dân số gia tăng nhanh chóng khiến khu vực nội đô Hà Nội ngày càng quá tải, bí bách. Bài toán phát triển đô thị bền vững phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải như ô nhiễm môi trường, ùn tắc giao thông, hạ tầng xuống cấp…

Lời giải được đưa ra là cần phát triển các trung tâm mới, các “thành phố trong thành phố”, tạo ra các cuộc dịch chuyển “vượt sông Hồng” để kéo giãn dân cư.

Ngoài cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, góp phần gia tăng kết nối, thỏi nam châm tạo ra động lực “vượt sông” chính là các dự án xứng tầm đến từ các chủ đầu tư uy tín.

Trong đó, Vinhomes với tầm nhìn chiến lược đã kiến tạo nên những đại đô thị đáng sống bậc nhất, đồng thời giúp mở rộng vùng lõi nội đô theo đa hướng. Tại phía Tây, thành phố quốc tế Vinhomes Smart City sôi động là nơi an cư của gần 73.000 người. Tại phía Đông, Đô thị ở tốt nhất thế giới Ocean City chỉ mới 5 năm đã hút hơn 70.000 người về sinh sống.

Ocean City ở phía Đông Hà Nội thu hút hơn 70.000 cư dân về an cư lạc nghiệp.

Từ kinh nghiệm và thành công đạt được, Vinhomes đang nối dài trục thịnh vượng phía Đông của Thủ đô về phía Đông Bắc với việc kiến tạo thành phố thương mại quốc tế sôi động Vinhomes Global Gate, được kỳ vọng trở thành đích đến lý tưởng cho cuộc đại chuyển cư vượt sông Hồng tiếp theo.

Tại siêu đô thị này, nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam sẽ mang tới cho cư dân những không gian mở với màu xanh ngút ngàn đến từ 40ha dành riêng cho cây xanh, mặt nước. Đồng thời, những trải nghiệm ở sang, sống chất tại “cánh cửa mở ra thế giới” còn được tạo nên nhờ hệ sinh thái all-in-one và chất lượng quản lý đẳng cấp quốc tế của Vinhomes.

Vinhomes Global Gate sẽ là đích đến mới của dòng chuyển cư từ nội đô về phía Đông Bắc.

Chưa dừng lại ở đó, Vinhomes còn đáp ứng nhu cầu chuyển dịch các mô hình kinh doanh từ khu vực trung tâm - nơi tiềm năng và tiện ích đều bị hạn chế bằng mô hình nhà phố “mua 1 được 4” chưa từng có tiền lệ.

Trong đó nổi bật là nhà phố tại phân khu Cát Tường - nơi chủ nhân không chỉ tận hưởng những tiện ích sống sang, sống chất mà còn khai thác được triệt để những lợi thế của Vinhomes Global Gate.

Sức hút từ tâm điểm kinh doanh đẳng cấp bậc nhất khu vực

Vị trí đắc địa bậc nhất đại đô thị được đánh giá là yếu tố mang tới tiềm năng vô hạn cho dòng sản phẩm nhà phố độc đáo của phân khu Cát Tường.

Theo đó, Cát Tường chính là “trung tâm trong lòng trung tâm” của Vinhomes Global Gate, tạo nên tọa độ giao thương sầm uất bậc nhất trong lòng dự án. Vị thế độc tôn được tạo nên khi phân khu hưởng lợi từ tứ trụ thương mại - giải trí - giao thương - văn hóa, bao gồm: TTTM Vincom Mega Mall, tổ hợp khách sạn 5 sao thương hiệu quốc tế (dự kiến là thương hiệu Marriott) và tòa tháp văn phòng hạng A, tổ hợp phố thương mại Grand World và Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế The Grand Expo.

Trong đó, phân khu Cát Tường đã “sở hữu riêng” hai tiện ích đặc biệt của toàn dự án là Vincom Mega Mall và Grand World, hứa hẹn mang lại sự sôi động, hấp dẫn chưa từng có cho nhà phố Cát Tường.

Vincom Mega Mall và Grand World, khởi công ngày 8/10, là bộ đôi bảo chứng vàng cho cơ hội kinh doanh đắc thắng của nhà phố Cát Tường.

Vài bước chân là chạm tới những “kỳ quan” mang tới cho cư dân tinh hoa đặc quyền tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thời thượng với những tiện ích, dịch vụ đẳng cấp nhất. Với giới đầu tư, đây chính là những thỏi nam châm siêu hút khách cho nhà phố Cát Tường, mở ra cơ hội kinh doanh đa dạng “đánh đâu thắng đó”.

Chưa kể, nguồn khách này sẽ liên tục gia tăng khi phân khu nằm tại giao điểm trục đường quốc lộ 5 (đường Trường Sa) và trục kết nối thẳng lên cầu Tứ Liên về trung tâm Hà Nội, kết nối tứ phương qua hệ thống đường thành phố (TP2, TP4).

Cát Tường cũng là phân khu gần sân bay Nội Bài nhất ở siêu đô thị Vinhomes Globa Gate, hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân của lượng du khách quốc tế cũng như nội địa khi đến với Thủ đô. Khi các dự án hạ tầng giao thông trong khu vực hoàn thiện, mọi ngả đường về Cát Tường đều được rút ngắn, dòng cư dân, du khách cũng như dòng tiền đổ về đây sẽ càng thêm mạnh mẽ.  

Để giữ chân các thượng đế, phân khu mang tới nhiều trải nghiệm độc đáo, thỏa mãn mọi giác quan. Đó là không gian tinh hoa văn hoá Á - Âu với kiến trúc, công trình quốc tế biểu tượng, chuỗi sự kiện kinh tế, văn hóa, giải trí đa dạng…

Với 2 công viên nội khu, The Indochine Park và Tropical Oasis Park, Cát Tường mang tới cho cư dân chất sống nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp trái ngược hoàn toàn với nhà phố nội đô.

Mang lại cơ hội sống sang đẳng cấp, kinh doanh sầm uất, nhà phố Cát Tường càng trở nên đắt giá với giới đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực.

Lựa chọn Cát Tường đồng nghĩa khách “bỏ 1 đồng vốn thu 4 đồng lời”. Mua 1 căn nhà phố Cát Tường là sở hữu cả vũ trụ giải trí - mua sắm - văn hoá hấp dẫn, một cuộc sống đẳng cấp tại đại đô thị lớn nhất cửa ngõ Đông Bắc với hệ sinh thái toàn diện, một vị trí vàng đắc địa với nhiều lựa chọn kinh doanh linh hoạt khi kế cận nhiều đại tiện ích hạng sang, và có được sự đồng hành chiến lược của chủ đầu tư giúp tiềm năng kinh doanh luôn gia tăng không ngừng.   

Những tia sáng rực rỡ của “viên ngọc” Cát Tường đang khiến mọi sự chú ý đều đổ đồn về khu Đông Bắc Thủ đô. Một làn sóng “sang sông” mới đã được kích hoạt, mang tới cho hàng chục nghìn người cuộc sống hoàn toàn khác biệt cùng vô vàn cơ hội kinh doanh bền vững tại thành phố thương mại quốc tế sôi động đẳng cấp thế giới Vinhomes Global Gate. 

Hà An

Tin mới