Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chỉ điểm 9 quán bánh bèo Quy Nhơn ngon nức tiếng

(VTC News) -

Bánh bèo Quy Nhơn nổi bật với hương vị đặc trưng, khó cưỡng, đây là món bánh nhất định du khách nên thử nếu có dịp đặt chân đến Quy Nhơn.

Nếu bạn sắp có chuyến du lịch Quy Nhơn để khám phá ẩm thực đất võ thì đừng quên thưởng thức bánh bèo Quy Nhơn. Đây là loại bánh có hương vị đặc biệt khó quên khi có sự kết hợp giữa hoàn hảo bánh bèo mềm cùng những topping chất lượng như ruốc tôm, đậu phộng, nước mắm, lá hẹ… 

Bánh bèo Bà Xê 

Địa chỉ: số 50/22C, Nguyễn Thái Học, phường Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn

Quán ăn ngon Quy Nhơn đầu tiên trong danh sách các quán bánh bèo bạn nhất định phải thử chính là quán Bà Xê. Quán đã mở được hơn 10 năm và luôn mang lại sự hài lòng cho thực khách khi ghé quán. Thưởng thức bánh bèo Quy Nhơn tại quán Bà Xê bạn sẽ cảm nhận được độ mềm dẻo của bánh cùng với các topping đậm đà. Ngoài bánh bèo, quán còn có bánh bột lọc, bánh nậm… cùng nhiều món ngon khác.

Bánh bèo Bà Xê Quy Nhơn.

Bánh bèo Cây Mận Quy Nhơn

Địa chỉ: số 742 Trần Hưng Đạo, phường Đống Đa, TP. Quy Nhơn

Bánh bèo là món ăn vặt Quy Nhơn không quá xa lạ với người dân địa phương nơi đây. Đặc biệt là quán bánh bèo Cây Mận thu hút rất đông người dân và du khách đến thưởng thức. Bánh bèo ở đây nhìn thoáng qua đã thấy rất hấp dẫn rồi, chén bánh bèo đầy ắp, nước mắm thơm lừng mà giá hạt dẻ vô cùng.

Bánh bèo ở đây nhìn thoáng qua đã thấy rất hấp dẫn.

Bánh bèo Lý Thường Kiệt

Địa chỉ: số 8 Nguyễn Thái Học, phường Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn

Quán bánh bèo Quy Nhơn Lý Thường Kiệt mở bán từ chiều đến tối, vì vậy du khách nên sắp xếp thời gian hợp lý để ghé quán. Quán có không gian không quá rộng rãi nhưng phục vụ rất nhanh chóng và nhiệt tình. Bánh bèo tại quán ăn ngon, nóng hổi, phần nhân tôm và đậu phộng được phủ rất nhiều lên mặt bánh. Thưởng thức một miếng bánh bèo cùng nước chấm cay cay chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi không quên.

Thưởng thức một miếng bánh bèo cùng nước chấm cay cay chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi không quên.

Bánh bèo Kim Đình Quy Nhơn

Địa chỉ: số 18A Nguyễn Huệ, phường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn

Một trong những quán bánh bèo Quy Nhơn lâu đời, cực đông khách chắc chắn không thể thiếu quán bánh bèo Kim Đình. Bánh bèo tại quán được bán theo đĩa với những chiếc bánh vừa nhỏ xinh, ăn mãi không ngán. Ngoài bánh bèo mềm dẻo, nóng hổi, đến quán bạn đừng quên thưởng thức sinh tố, chè đậu xanh… đều là những món best seller của quán.

Ngoài bánh bèo mềm dẻo, nóng hổi, đến quán bạn đừng quên thưởng thức sinh tố, chè đậu xanh… đều là những món best seller của quán.

Bánh bèo hẻm 718/4 Trần Hưng Đạo 

Địa chỉ: Số 718/4 Trần Hưng Đạo, phường Đống Đa, TP. Quy Nhơn

Bánh bèo hẻm 718/4 Trần Hưng Đạo là một lựa chọn tiếp theo cho du khách khi tìm các quán bánh bèo Quy Nhơn ngon. Nếu bạn đang không biết ăn gì ở Quy Nhơn vừa ngon vừa rẻ thì hãy đến quán gọi ngay đĩa bánh bèo đầy ắp mà giá lại rất “hạt dẻ”. Bánh bèo được hấp liên tục nên luôn đảm bảo nóng hổi thêm chén nước chấm chuẩn Quy Nhơn thì không ai có thể chối từ được. Ngoài bán riêng đĩa bánh bèo, bạn có thể gọi một đĩa bánh thập cẩm để thưởng thức.

Ngoài bán riêng đĩa bánh bèo, bạn có thể gọi một đĩa bánh thập cẩm để thưởng thức.

Quán bánh bèo nhỏ đường Trần Phú Quy Nhơn

Địa chỉ: Trần Phú, TP. Quy Nhơn

Dọc đường Trần Phú có quán bánh bèo ngon tuyệt mà du khách nào đã ăn thì chắc chắn là “dính” liền. Bởi món bánh bèo Quy Nhơn ở đây có hương vị riêng biệt, khác hẳn so với những quán bánh bèo khác. Bánh bèo được cô chủ hấp luôn tại chỗ, nêm nếm rất vừa miệng. Lớp ruốc và đậu phộng phủ lên mặt bánh có vị rất riêng, ăn rất cuốn. Ngoài chất lượng đồ ăn, không gian quán ngồi thoải mái, phục vụ rất nhanh chóng.

Lớp ruốc và đậu phộng phủ lên mặt bánh có vị rất riêng, ăn rất cuốn.

Bánh bèo Cô Hồng

Địa chỉ: Số 30 Đ. Trần Lương, phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn

Quán bánh bèo Cô Hồng là địa chỉ ăn sáng Quy Nhơn thu hút rất đông người dân và thực khách bốn phương. Điểm đặc biệt của quán bánh bèo Quy Nhơn Cô Hồng đó là nhân ruốc tôm và đậu phộng đều do cô tự tay làm nên đảm bảo an toàn và chất lượng tuyệt đối cho thực khách. Thêm nữa, chén nước chấm rất vừa miệng khiến thực khách ăn một đĩa lại muốn ăn đĩa 2, đĩa 3.

Chén nước chấm rất vừa miệng khiến thực khách ăn một đĩa lại muốn ăn đĩa 2, đĩa 3.

Quán bánh bèo số 79 Vũ Bảo

Địa chỉ: Số 79 Đ. Vũ Bảo, phường Ngô Mây, TP. Quy Nhơn

Quán bánh bèo số 79 Vũ Bảo là một trong những quán bánh bèo Quy Nhơn bạn không thể không thử khi đến Quy Nhơn. Điểm lấy lòng thực khách khi ghé quán chính là không gian quán khá sạch sẽ cùng với chất lượng đồ ăn ngon tuyệt. Chén bánh bèo của quán của tôm, đậu phộng, rải thêm một ít hành thơm phức… như này thôi đã đủ khiến bạn muốn thưởng thức ngay và luôn rồi.

Chén bánh bèo của quán của tôm, đậu phộng, rải thêm một ít hành thơm phức… như này thôi đã đủ khiến bạn muốn thưởng thức ngay và luôn rồi.

Trên đây là những địa chỉ bánh bèo Quy Nhơn ngon, nổi tiếng tại miền đất võ mà bạn nên lưu lại để có dịp ghé thưởng thức. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được quán phù hợp với khẩu vị của mình nhất. 

THẢO NGUYÊN (Tổng hợp)

Tin mới