Cách đặt lịch hẹn tại chi nhánh Techcombank trên điện thoại như sau:
Bước 1: Trên điện thoại, mở ứng dụng Techcombank Mobile và đăng nhập vào tài khoản. Nhìn góc trên tay trái, click vào biểu tượng 2 dấu gạch ngang.
(Ảnh chụp màn hình)
Bước 2: Kéo xuống tìm và chọn "Đặt lịch hẹn".
(Ảnh chụp màn hình)
Bước 3: Ứng dụng sẽ hiện ra các dịch vụ gồm:
- Nộp rút, chuyển tiền, sao kê, séc.
- Thanh toán, mua bán ngoại tệ, western Union.
- Tài khoản, ngân hàng điện tử, thẻ ghi nợ.
- Tư vấn sản phẩm tài chính (tiết kiệm, thẻ tín dụng, bảo hiểm vay ...)
(Ảnh chụp màn hình)
Tùy vào nhu cầu giao dịch, khách hàng chọn giao dịch phù hợp. Chi tiết về dịch vụ sẽ hiển thị, khách hàng nhập thông tin như loại giao dịch, số tiền, số tài khoản, sau đó click "Tiếp tục".
Bước 4: Ứng dụng chuyển sang tab chi nhánh với thông tin về "Tỉnh/thành phố, Quận/Huyện và Chi nhánh". Người dùng click vào từng ô để chọn địa chỉ muốn thực hiện giao dịch. Sau khi chọn xong, click vào "Tiếp tục".
(Ảnh chụp màn hình)
Bước 5: Chọn ngày và giờ giao dịch, sau đó click vào "Tiếp tục". Techcombank Mobile sẽ hiện tab xác nhận lịch hẹn. Nếu thông tin đúng chọn "Xác nhận" để đặt lịch hẹn. Sau đó, ứng dụng sẽ thông báo "Đặt hẹn thành công".
Cách hủy lịch hẹn tại chi nhánh Techcombank qua ứng dụng
Vì một lý do nào đó không muốn giao dịch tại ngân hàng, nhưng đã đặt lịch hẹn tại chi nhánh Techcombank qua ứng dụng, người dùng vẫn có thể hủy theo cách sau:
Bước 1: Trong tab "Quản lý lịch hẹn", chọn lịch hẹn cần hủy. Ở góc dưới bên phải, click vào "Hủy lịch hẹn".
Bước 2: Khi cảnh báo xuất hiện, nhấn "Xác nhận" để hủy lịch hẹn. Tiếp theo, click vào "Đóng" để hoàn tất quá trình hủy lịch hẹn.