Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bí quyết chăm sóc da cùng Doctor Angel

(VTC News) -

Doctor Angel, với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, mang đến những sản phẩm an toàn, hiệu quả góp phần hỗ trợ bảo vệ và nuôi dưỡng làn da phụ nữ Việt.

Trong suốt thời gian phát triển, Doctor Angel từng bước khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Với mục tiêu bảo vệ và nuôi dưỡng làn da, Doctor Angel giới thiệu nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, từ sữa rửa mặt, kem trị nám đến kem chống nắng.

Sữa rửa mặt Angel - Sạch sâu, không khô da

Sữa rửa mặt Angel được thiết kế để làm sạch da, giúp da thông thoáng mà không gây khô. Với pH 5.5 cân bằng, sản phẩm loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, đồng thời duy trì độ ẩm tự nhiên cho da. Thành phần 25% axit amin dưỡng ẩm và chiết xuất từ nước mật ong giúp da mềm mại, mịn màng sau mỗi lần sử dụng.

Kem trị nám chuyên sâu H2 - Giải pháp đặc trị nám và tàn nhang

Kem trị nám chuyên sâu H2 được bào chế để sử dụng trên vùng da mặt, cung cấp dưỡng chất giúp: dưỡng ẩm làn da, làm mờ các vết thâm, nám trên da, cho làn da mềm mịn, tươi sáng hơn, góp phần hạn chế quá trình lão hóa da.

Kem make up chống nắng - Bảo vệ và che khuyết điểm

Kem make up chống nắng của Doctor Angel là sản phẩm dùng để bôi thoa lên da mặt, cung cấp dưỡng chất giúp dưỡng ẩm da, chống nắng, làm mờ các vết thâm, nám trên da, cho làn da mềm mịn, tươi sáng hơn; góp phần hạn chế quá trình lão hóa da.

Tất cả sản phẩm của Doctor Angel hiện đang được phân phối trên các sàn thương mại điện tử và hệ thống bán hàng online như TikTok Shop, fanpage, và website angelhoathienly.vn. Để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng và tránh rủi ro, khách hàng nên mua sản phẩm trực tiếp trên website chính thức của chúng tôi tại angelhoathienly.vn

Doctor Angel hoạt động với tiêu chí mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng, lấy chữ tín làm tiền đề phát triển. Chúng tôi cam kết 100% mỹ phẩm bán trên website đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ: Mỹ Phẩm Doctor Angel

Địa chỉ: Hoàng Bích Sơn, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết

Website: angelhoathienly.vn

*Thông tin do Doctor Angel cung cấp

Hà An

Tin mới