Sáng 24/6, đại diện cảng hàng không quốc tế Cam Ranh và đại diện lãnh đạo hãng hàng không Bamboo Airways đã cùng tham gia cắt băng khai trương, đánh dấu cột mốc Phòng chờ Thương gia của Bamboo Airways tại sân bay quốc tế Cam Ranh chính thức đi vào khai thác. Đây là Phòng chờ Thương gia thứ 6 trong chuỗi phòng chờ chuyên biệt, định hướng chất lượng 5 sao mà Bamboo Airways đang vận hành.
Sở hữu vị trí thuận tiện và dễ dàng tiếp cận tại tầng 2, khu vực Sảnh đi, sân bay quốc tế Cam Ranh, Phòng chờ Thương gia của Bamboo Airways nổi bật bởi phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng, mang nhận diện đặc trưng của các Phòng chờ Thương gia trong hệ thống Bamboo Airways.
Với diện tích gần 90m2, First Lounge by Bamboo Airways được bố trí đầy đủ các phân khu chức năng như khu vực nghỉ ngơi, khu vực quầy buffet ăn uống, phòng hút thuốc riêng biệt… đáp ứng đầy đủ các nhu cầu nghỉ ngơi một cách tiện nghi, riêng tư của khách hàng trong khoảng thời gian chờ cất cánh tại sân bay Cam Ranh.
Trước đó các hãng bay khai thác dịch vụ thương gia tại Cam Ranh đều sử dụng phòng chờ thương gia chung do cảng hàng không Cam Ranh vận hành. Phòng chờ Thương gia của Bamboo Airways không chỉ mang tới thêm lựa chọn chờ bay cho hành khách tại Cam Ranh mà còn đánh dấu lần đầu tiên sân bay này có phòng chờ thương gia tư nhân chuyên biệt do một hãng hàng không vận hành.
Dấu ấn đậm nét của thành phố biển Nha Trang trong Phòng chờ Thương gia Bamboo Airways không chỉ ẩn hiện ở những đường nét trang trí cách điệu sóng biển mềm mại, tông màu xanh biển khỏe khoắn mà còn ở thực đơn hội tụ hàng loạt đặc sản trứ danh của “xứ trầm, biển yến” và vùng biển duyên hải Nam Trung Bộ như nem lụi cuốn, bánh canh chả cá hay cơm chiên lá é…
Nếu du khách đã có lần nếm thử bún sứa, bánh ít đặc sản xứ Nẫu tại Phòng chờ Bình Định; bún quậy, nước sim… tại phòng chờ Phú Quốc; bún cá nàng Ban, cơm lam, xôi nếp nương đặc sản Tây Bắc của phòng chờ Điện Biên hay bún riêu trứ danh phòng chờ Côn Đảo thì chắc chắn bánh canh chả cá tại phòng chờ Nha Trang sẽ là món ăn nóng “gây thương nhớ” tiếp theo trong chuỗi ẩm thực phòng chờ ấn tượng của Bamboo Airways.
Là một trong những hành khách đầu tiên có mặt tại Phòng chờ Thương gia Bamboo Airways Nha Trang ngay trong ngày đầu tiên khai trương, cô Nghiêm Hoa cho biết cô là khách hàng đã bay cùng Bamboo nhiều lần mà gần nhất là chuyến khai trương đường bay TP.HCM – Đức giữa tháng 6 vừa qua.
“Có lẽ có thể gọi tôi là “fan cứng” của Bamboo. Trước đây, tôi đã có dịp ghé phòng chờ Nội Bài và ngày hôm nay thật mừng và may mắn, tôi lại có dịp trải nghiệm phòng chờ của hãng tại Nha Trang ngay ngày đầu tiên khai trương.
Bamboo luôn mang lại cho tôi và gia đình luôn rất hài lòng, từ sự thân thiện và chuyên nghiệp của các nhân viên cho đến không gian phòng chờ bài trí lịch sự, ấm cúng, đồ ăn luôn tươi nóng, ngon miệng và phong phú. Trong giai đoạn phục hồi sau dịch còn nhiều khó khăn mà hãng luôn giữ được ‘phong độ’ dịch vụ như thế này là rất tuyệt vời”, cô Hoa chia sẻ.
Trực tiếp có mặt đón tiếp các hành khách đầu tiên đến với Phòng chờ Thương gia Bamboo Airways tại Nha Trang, Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways – ông Trương Phương Thành cho biết: “Hòa với với hệ thống phòng chờ tại Nội Bài, Quy Nhơn, Côn Đảo, Điện Biên, Phú Quốc, Phòng chờ Thương gia Bamboo Airways tại Cam Ranh tiếp tục nối dài nỗ lực kiện toàn trải nghiệm khách hàng từ mặt đất đến trên không của chúng tôi.
Và sẽ không chỉ dừng ở đây, Bamboo Airways sẽ tích cực xúc tiến để mở rộng mạng lưới phòng chờ thương gia riêng, phủ sóng rộng khắp các sân bay mà Bamboo Airways khai thác tới”.
Bamboo Airways là hãng bay đầu tiên tại Việt Nam xác định hướng tới cung cấp dịch vụ hàng không chất lượng 5 sao ngay từ những ngày đầu thành lập và kiên định hiện thực hóa mục đích này trong mọi giai đoạn.
Bởi vậy, không chỉ tăng cường dịch vụ bay trên khoang, đem tới những chuyến bay đúng giờ, an toàn, Bamboo Airways cũng liên tục triển khai xây dựng và đưa vào vận hành chuỗi Phòng chờ Thương gia riêng của hãng, nỗ lực chinh phục mục tiêu “Hãng hàng không có Phòng chờ Thương gia 5 sao”.
Chất lượng dịch vụ của Bamboo Airways được đông đảo khách hàng cùng truyền thông trong và ngoài nước đánh giá cao, với tỉ lệ hài lòng khách hàng đạt tới 4,5/5. Hãng cũng liên tiếp được vinh danh là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á.
Mới đây nhất, vào trung tuần tháng 6 tại Hamburg (Đức), Bamboo Airways đã tiếp tục được vinh danh ở các hạng mục Hãng hàng không cấp tiến nhất châu Á và Đoàn tiếp viên xuất sắc nhất châu Á tại lễ trao giải thưởng hàng không PAX Awards 2022.
Trong bối cảnh thị trường hàng không nội địa Việt Nam đang sôi động trở lại với tốc độ phục hồi nhanh nhất thế giới theo đánh giá của IATA, hoạt động khai thác của Bamboo Airways cũng hòa nhịp tăng tốc và liên tiếp ghi nhận các tín hiệu khởi sắc. Hãng đã nhanh chóng tăng tần suất nhiều đường bay nội địa và liên tiếp mở mới nhiều đường bay quốc tế, kết nối tới các nước châu Á, châu Âu, châu Úc.
Tiếp đà triển vọng phục hồi của ngành hàng không, Bamboo Airways đã chuẩn bị các phương án khai thác tối ưu, sẵn sàng mở rộng quy mô mạng bay lên 80 đường nội địa và 40 đường quốc tế trong năm 2022.