Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bamboo Airways bay quốc tế trở lại

(VTC News) -

Từ ngày 26/11, Bamboo Airways tái khởi động đường bay thẳng quốc tế từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) tới sân bay Don Mueang (Bangkok, Thái Lan).

Bamboo Airways cho biết, tần suất khai thác là 1 chuyến khứ hồi/ngày.

Vé đường bay thường lệ kết nối TP.HCM và thủ đô Bangkok của Thái Lan đã được Bamboo Airways mở bán rộng rãi trên tất cả các kênh phân phối chính thức của hãng, trong đó có mức giá hấp dẫn từ 0 đồng/chiều.

Bamboo Airway tái khởi động đường bay TP.HCM (Việt Nam) - Bangkok (Thái Lan).

Sự kiện này đã đánh dấu cột mốc hãng chính thức thiết lập trở lại mạng bay quốc tế thường lệ sau tròn 1 năm tạm ngừng để tập trung tái cơ cấu. 

Với những chuyến bay hàng ngày kết nối giữa TP.HCM và Bangkok - 2 trung tâm kinh tế lớn của Việt Nam và Thái Lan, Bamboo Airways hy vọng sẽ mang đến thêm một lựa chọn bay thuận tiện và dễ dàng cho du khách 2 nước, đặc biệt là trong giai đoạn cao điểm lễ tết cuối năm”, đại diện hãng bay nói.

Trước đó, hãng khai thác các đường bay TP.HCM - Bangkok từ tháng 4/2022 và Hà Nội - Bangkok từ tháng 3/2023. Tuy nhiên, thời điểm đó, các chuyến bay đến sân bay lớn hơn tại Bangkok là Suvarnabhumi.

Bamboo Airways từng sở hữu mạng bay rộng khắp tới nhiều quốc gia ở Đông Nam Á, Đông Bắc Á, châu Âu và Australia. Tuy nhiên, hãng buộc dừng bay nhiều chặng, thu hẹp quy mô đội bay từ quý III/2023, do nợ nần, thua lỗ sau giai đoạn phát triển nhanh chóng, cũng như tác động tiêu cực từ đại dịch, giá nhiên liệu tăng cao.

Được biết thời gian tới, Bamboo Airways dự kiến bổ sung 2 máy bay để đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách trong giai đoạn cao điểm cuối năm. Nhờ đó, hãng có nguồn lực tăng tần suất các đường bay hiện hữu và khai thác trở lại một số đường bay nội địa khác từ Thanh Hóa, Phú Quốc.

PHẠM DUY

Tin mới