Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phẫn nộ người phụ nữ say rượu hành hung, giẫm lên mặt người giao hàng giữa phố

(VTC News) -

Một phụ nữ say rượu ở Trung Quốc hành hung, giẫm lên mặt shipper giữa phố khi anh nhắc nhở cô về an toàn giao thông đã gây nên làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội.

Video: Shipper trẻ bị đánh đập, giẫm lên mặt giữa phố ở Trung Quốc.

Đầu tháng 10, người phụ nữ họ Huang (42 tuổi) bị cảnh sát thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc bắt giữ vì tấn công nhân viên giao hàng họ Ran (21 tuổi) trên phố. Ran được đưa đến bệnh viện để điều trị, nhưng mức độ thương tích của anh không được tiết lộ, tờ Xinmin Evening News đưa tin.

Người phụ nữ say rượu hành hung, giẫm lên mặt người giao hàng giữa phố. (Ảnh: Douyin)

Theo cảnh sát, ngày hôm đó, Huang đã say rượu và ngồi sau chiếc xe đạp điện mà bạn cô đang lái. Ran nhận thấy chiếc xe đang lạng lách nguy hiểm, nên đã nhắc nhở họ về các quy tắc an toàn giao thông khi họ đến gần chiếc xe của anh.

Lời nói của anh khiến Huang khó chịu và tức giận đáp trả bằng cách kéo anh xuống đất. Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy cảnh Huang đá Ran, giẫm lên mặt và tát anh.

Ran không cố gắng chống trả, mà đã hét lên: "Chúng tôi, những người giao đồ ăn, không có quyền con người sao? Các người nghĩ rằng các người có thể đánh chúng tôi nhiều như các người muốn sao?".

Những người giao hàng khác tụ tập xung quanh và yêu cầu Huang dừng lại, trong khi bạn cô cũng cố gắng thuyết phục cô rời đi, nhưng một người giao hàng nói: "Cô muốn bỏ đi sau khi đánh ai đó sao?". Cảnh sát nhanh chóng có mặt và đưa Huang về đồn cảnh sát để thẩm vấn.

Ngày xảy ra sự việc là ngày đầu tiên Ran đi giao đồ ăn, anh đã bị tổn thương về thể chất và tinh thần sau vụ tấn công của Huang. “Cô ấy đá vào người và đầu tôi nhưng tôi không đánh trả. Tôi vẫn còn khá choáng váng", anh nói.

Nam shipper bị người phụ nữ hành hung. (Ảnh: Douyin)

Hành vi bạo lực của người phụ nữ khiến nhiều người bức xúc. (Ảnh: Douyin)

Sự việc này đã gây chấn động trên mạng xã hội Trung Quốc. Cộng đồng mạng rất phẫn nộ trước hành động của người phụ nữ say rượu. Họ để lại nhiều bình luận: “Người phụ nữ này thật vô lý! Cô ta nghĩ mình có thể làm bất cứ điều gì mình thích sao?”; “Thật là một tình huống khó khăn cho người giao hàng. Anh ta không thể chống trả vì anh ta cũng sẽ bị trừng phạt", "Shiper còn quá trẻ và mới bắt đầu công việc. Sự cố này chắc chắn là cú sốc lớn với anh ấy"; “Người phụ nữ đó phải bị trừng phạt nghiêm khắc. Chúng ta không thể để những người tốt bụng bị bắt nạt”...

Nhật Thùy (Nguồn: SCMP)

Tin mới