Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo 27/4: Bạch Dương dễ bị lừa, Nhân Mã cần biết từ chối

(VTC News) -

Theo Sohu, Bạch Dương đừng bốc đồng kẻo bị tiểu nhân lừa gạt, rước họa vào thân, Nhân Mã cần phải học cách từ chối, đừng một mình gánh vác trách nhiệm.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Ba ngày 27/4/2021.

Bạch Dương 

Bạch Dương nên cẩn thận hơn trong công việc, đừng vội vàng kẻo mắc phải sai lầm. Thu nhập không ổn định, bạn không được hành động bốc đồng kẻo bị tiểu nhân lừa gạt, rước họa vào thân. Về tình cảm, Bạch Dương luôn xoay quanh đối phương, rất dễ đánh mất chính mình trong mối quan hệ. 

Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay 27/4: Bạch Dương dễ rước họa vào thân.

Kim Ngưu

Trong công việc, Kim Ngưu cần phải tự mình giải quyết rắc rối để hoàn thành nhiệm vụ dù cho bạn không muốn đi nữa; càng trốn tránh trách nhiệm thì cách xử lý càng tiêu cực. Kim Ngưu không có cơ hội kiếm tiền, nhưng may là bạn cũng không có ham muốn tiêu tiền nên giữ được cân bằng tài chính. Về tình cảm, Kim Ngưu đã có người trong lòng nhưng không dám thổ lộ. 

Song Tử 

Song Tử cần học cách nhìn nhận lâu dài, đừng bỏ lỡ một số dự án có tiềm năng phát triển tốt. Tình hình tài chính tương đối ổn định, bạn biết cách quản lý tiền bạc nên tiết kiệm được một khoản kha khá. Về tình cảm, Song Tử cần kiên nhẫn hơn với đối phương, đừng vì bất đồng mà dẫn tới chiến tranh lạnh. 

Cự Giải 

Trong công việc, Cự Giải nên bàn bạc, thảo luận với mọi người, đừng tự tạo áp lực cho bản thân và hãy can đảm chấp nhận thất bại. Về tài chính, nên học cách quản lý, cân bằng chi tiêu, đừng tiêu xài hoang phí. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. 

Sư Tử 

Sư Tử dễ trốn tránh trách nhiệm trong công việc, sợ bị đổ lỗi khiến những người xung quanh có ấn tượng xấu về bạn. Bạn tiêu xài hoang phí và dễ rơi vào bẫy của những kẻ lừa đảo. Về tình cảm, Sư Tử thiếu tự tin, không dám bày tỏ tình cảm của mình với người bạn thích. 

Xử Nữ

Công việc của Xử Nữ giậm chân tại chỗ, bạn dễ bị đối thủ qua mặt khiến sự tự tin giảm xuống. Về tài chính, Xử Nữ suy nghĩ chín chắn khi chi tiền nhưng thu nhập lại không có gì tiến triển nên kinh tế khá eo hẹp. Về tình cảm, những người độc thân dễ bị mất điểm trước người mình thích vì ăn nói lung tung. 

Thiên Bình 

Thiên Bình đừng so sánh với người khác trong công việc, có thể vẫn chưa đến thời điểm “thu lưới” nên bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi. Các khoản chi tiêu trong gia đình tương đối cao nên bạn sẽ bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, Thiên Bình có thể sắp xếp thời gian để hẹn hò với người yêu, hâm nóng tình cảm đôi lứa. 

Bọ Cạp 

Trong công việc, Bọ Cạp nên tính đến chuyện bứt phá hiện trạng, nhưng bạn cũng đừng hành động bốc đồng mà hãy lên kế hoạch từ trước. Tình hình tài chính ổn định, Bọ Cạp có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những thứ bạn thích. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. 

Nhân Mã      

Nhân Mã  cần phải học cách từ chối, đừng gánh vác trách nhiệm không phải của mình, hoặc một mình nhận hết công việc khó. Có nhiều khoản cần phải chi, bạn nên bớt các cuộc tụ tập xã giao vô nghĩa. Về tình cảm, người độc thân đừng đánh mất bản thân để theo đuổi mối quan hệ, các cặp đôi đang yêu dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. 

Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay: Nhân Mã cần phải học cách từ chối.

Ma Kết

Trong công việc, Ma Kết bị cám dỗ bởi những lợi nhuận vụn vặt, từ đó có thể gác lại những kế hoạch lớn, gây lãng phí thời gian và dễ bị đối thủ lợi dụng. Việc kiếm tiền không hề dễ dàng, Ma Kết nên cẩn thận hơn trong các vấn đề về tiền bạc, đừng đầu tư mù quáng. Về tình cảm, người độc thân còn tiếc nuối quá khứ, thậm chí một số còn có thể tái hợp với tình cũ. 

Bảo Bình 

Bảo Bình nên tuân theo nguyên tắc làm việc, không nên mang tình cảm cá nhân vào công việc. Về tài chính, bạn có điềm báo hao tài tốn của, nên cảnh giác khi giao dịch tiền bạc với người lạ. Về tình cảm, Bảo Bình nên thảo luận với đối phương về các kế hoạch, đừng tự mình quyết định.

Song Ngư

Song Ngư nên duy trì cách làm việc độc lập, khi gặp khó khăn phải tự mình tìm cách tìm cách giải quyết, đừng lúc nào cũng dựa dẫm vào người khác. Bạn phải chi một khoản tương đối lớn để mua quà cho người khác, bị áp lực về tiền. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu lẫn nhau. 

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Thiên An (Theo Sohu)

Tin mới