Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo 17/12: Bạch Dương hao hụt nhỏ, Ma Kết kiếm nhiều tiêu ít

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bạch Dương hao hụt tiền bạc nhưng không đáng kể, Ma Kết vượng phát đáng ghen tị, kiếm được nhiều nhưng tiêu lại ít.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Sáu, ngày 17/12/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương có một số việc nên tự tin vào bản thân, người làm trước biết trước, bạn làm sau biết sau, không cần phải sợ hãi. Vận trình tình cảm tốt đẹp, nếu có hiểu lầm với đối phương thì có cơ hội hòa giải ngay bây giờ.

Vận may sự nghiệp ổn, đừng lúc nào cũng lo phạm sai lầm khi làm việc, phải mạnh dạn, làm việc gì cũng phải xông xáo. Tài lộc ở mức bình thường, có thể bị hao hụt nhỏ trong đầu tư nhưng không ảnh hưởng nhiều.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên giữ thân tâm thoải mái.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu đừng bối rối về những việc mình làm, có thể bắt đầu từ những sự việc thực tế mà suy xét vấn đề. Tình cảm bình thường, trong mối quan hệ thân thiết, hai người dễ xảy ra tranh chấp, cả hai đều cảm thấy mình là bên phải.

Vận may sự nghiệp ở mức trung bình, dù khách hàng và cấp trên không mấy ăn ý trong công việc cũng đừng coi thường nhau, nên kiên nhẫn giao tiếp, giảm bớt hiểu lầm thì bạn mới có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư nên lắng nghe ý kiến ​​của người có chuyên môn, đừng ra tay mù quáng.

Sức khỏe bình thường, đề phòng dị ứng.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử đừng ép mình phải vất vả quá, hãy nghỉ ngơi thật tốt khi nên nghỉ ngơi. Tình cảm đi xuống, không còn nhiều tâm sức cho cuộc sống tình cảm, muốn ở một mình một thời gian.

Về sự nghiệp, chú ý sắp xếp lại công việc, đừng để bị chồng chất rồi áp lực. Tài lộc ở mức trung bình, nên tiến hành từng bước, hiện tại chưa có thị phi, dự án tốt nên đừng quá lo lắng.

Sức khỏe hư hao, nên nghỉ ngơi đầy đủ và không nên thức khuya.

12 cung hoàng đạo hôm nay 17/12: Bạch Dương hao hụt nhỏ, Ma Kết kiếm nhiều tiêu ít.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có thể hành động theo ý mình trong công việc và cuộc sống, không ai làm ảnh hưởng đến bạn. Tình cảm khá ổn, thái độ đối với đối tác thân thiện, không can thiệp vào sở thích của đối phương.

Về sự nghiệp, có thể hành động theo kế hoạch của bản thân, cảm thấy được khách hàng và sếp tôn trọng. Tài lộc thì bình thường, về phương diện đầu tư nên quan sát và tìm hiểu kỹ hơn về dự án, lúc nào cũng cần thận trọng.

Sức khỏe tốt, chỉ cần tập thể dục hợp lý.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay làm việc gì cũng dễ bốc đồng, nóng nảy, đối nhân xử thế phải thận trọng. Về vận số tình cảm, đừng vội lo lắng trong các mối quan hệ thân thiết, nếu bạn không hài lòng, hãy giao tiếp lý trí và đừng ỉ lại vào cơn nóng giận để làm tổn thương người khác.

Về sự nghiệp, tốt nhất là nên nhẫn nhịn ở nơi làm việc, khách hàng, đồng nghiệp không kịp thì bạn phải chờ, càng cáu thì càng khiến mọi việc chậm trễ hơn.Tài lộc ở mức bình thường, về đầu tư bạn nên tự mình theo sát tất cả các dự án và nên cân nhắc thêm.

Sức khỏe hư hao, nên nghỉ ngơi dưỡng sức.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Xử Nữ kiểm soát được mọi việc, sẽ không nhân nhượng nếu gặp khó khăn. Nhân duyên tạm ổn, đối phương lắng nghe lời bạn hơn, có thể bàn bạc với nhau khi có chuyện.

Công việc vẫn hanh thông, vận khí ở công sở vững vàng, uy tín cao, được khách hàng và sếp tin tưởng, yên tâm giao phó những dự án quan trọng. Tài lộc ở mức chấp nhận được, chỉ cần đầu tư phù hợp với khả năng chi trả của bản thân thì có thể khởi động các dự án mới.

Sức khỏe tạm ổn, nên vận động cơ xương khớp thường xuyên hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình là người bảo thủ và hơi quá thận trọng, bạn sẽ không làm những việc mà bạn không chắc chắn. Tình cảm không mấy thuận lợi, điều quan trọng là phải quan tâm nhau kịp thời khi khó khăn.

Về sự nghiệp, bạn cẩn trọng, ít khi bày tỏ quan điểm, ý kiến ​​về dự án, có thể sếp và khách hàng cho rằng bạn kém linh hoạt và khéo léo. Tài lộc ở mức trung bình, đầu tư cần hết sức cẩn thận, đừng hấp tấp khởi đầu với những dự án mình chưa hiểu rõ.

Sức khỏe không tốt, chú ý bệnh viêm xoang.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay có thể không tự tin vào những việc mình làm. Tình cảm bình thường, tốt hơn hết nên giao thiệp với nhau trực tiếp, đừng nghe người ngoài nói.

Về sự nghiệp, bạn nên cố gắng hợp tác với người khác nhiều hơn trong công việc, đồng thời học hỏi thêm kinh nghiệm và kiến ​​thức của nhau, đừng đánh giá thấp sức mạnh của sự hợp tác và đừng sợ rằng các mối quan hệ giữa các cá nhân của bạn ở nơi làm việc không được như ý muốn. Tài lộc ở mức trung bình, về đầu tư có thể nhẫn nại chờ đợi thời cơ

Sức khỏe bình thường, chú ý giữ ấm cơ thể, không uống đồ lạnh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay cần phải quan tâm đến người khác, ích kỷ quá thì sẽ không ai muons chơi. Tình cảm ở mức bình thường, nếu luôn mong đối phương trả giá nhiều hơn thì bạn sẽ là người phải hối tiếc, hãy bớt mơ mộng hão huyền.

Sự nghiệp ở mức trung bình, đừng lười biếng ở nơi làm việc mà hãy chăm chỉ hơn, nếu không hiệu quả công việc sẽ không tốt, sếp và khách hàng không phải người ngốc, họ nhìn rõ ai là người đáng tin cậy. Tài lộc hơi yếu kém, đầu tư có khả năng bị hao hụt.

Sức khỏe ở mức trung bình, vận động cơ xương hợp lý rất tốt cho cơ thể.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết làm việc gì cũng phải cân nhắc nhiều hơn, đừng làm trước rồi mới nghĩ. Chuyện tình cảm hanh thông, tuy vậy đừng nên hi sinh quá nhiều rồi đòi hỏi đối phương cũng phải như vậy.

Vận may nghề nghiệp bình thường, hãy tuân thủ các nguyên tắc ở nơi làm việc. Điều này có thể giúp bạn tránh một số rắc rối và đứng vững hơn. Về tài chính, tài lộc khá tốt, thu chi trong cuộc sống hàng ngày cân đối được, kiếm nhiều mà lại ít tiêu xài xa hoa.

Sức khỏe tốt, nên khắt khe với chế độ ăn của mình hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay làm việc gì cũng thấy mình còn thiếu sót, cần học hỏi và rèn luyện nhiều hơn nữa. Tình cảm bình thường, trong mối quan hệ thân thiết, bạn có thể quan tâm đến đối phương nhiều hơn, giúp đỡ hết mức có thể.

Trong công việc nên học hỏi thêm nhiều kiến ​​thức mới, không ngừng nâng cao trình độ thì bạn mới có thể đủ năng lực để thực hiện những dự án tốt hơn, nếu dừng lại thì chỉ bị tụt lại phía sau mà thôi. Đường tài lộc hơi yếu, đừng bắt đầu với những dự án chưa quen, nếu không rất dễ dẫn đến thua lỗ do sai sót trong vận hành.

Sức khỏe hư hao, chú ý vận động, ít ngồi một chỗ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Ngư đừng quá buồn phiền khi gặp khó khăn, luôn có cách giải quyết và bạn phải tin vào chính mình. Nhân duyên có phần yếu kém, thái độ của đối phương đối với bạn có thể hơi chiếu lệ, bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi bị cho ra rìa.

Về sự nghiệp, đừng lo lắng quá hiều, chỉ cần tập trung làm và xử lý tốt công việc là được. Tài lộc khá ổn, về đầu tư nên lựa chọn dự án cẩn thận, đừng tiếc những dự án đã bỏ lỡ, đề phòng rủi ro.

Sức khỏe bình thường, tinh thần lạc quan là giải quyết được nhiều điều.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới