Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo 15/12: Kim Ngưu công việc trì hoãn, Bảo Bình bị tiểu nhân hại

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu công việc trì hoãn, lại dễ đầu tư mù quáng, Bảo Bình dễ mắc nhiều lỗi lầm, tiểu nhân khiêu khích không dứt.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Tư ngày 15/12/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay tương đối may mắn, cảm thấy rất tự tin về những gì sẽ làm. Tình cảm tốt đẹp, phát triển hài hòa, có gì không đúng sẽ trực tiếp trao đổi với nhau.

Về sự nghiệp, bạn có thể gặp được đối tác mới tại nơi làm việc, sẽ được tiếp xúc với những điều mới và kiến ​​thức mới. Tài lộc hanh thông, việc đầu tư sẽ có những dự án khác biệt.

Sức khỏe dồi dào, tinh thần khá vui vẻ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu hơi trì hoãn trong công việc, nên hoàn thành kế hoạch của mình càng sớm càng tốt. Tình cảm ở mức trung bình, trong quan hệ thân tình nên giúp đỡ nhau từ góc độ thực tế.

Về sự nghiệp, làm gì cũng phải từng bước, đừng nhanh nhảu đoảng nếu không sẽ không thể hoàn thành được việc gì trong trường hợp khẩn cấp. Tài lộc thì ở mức trung bình, về phương diện đầu tư dễ bị mù quáng, nên tìm hiểu kỹ, không nên làm theo.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên tăng cường dinh dưỡng hợp lý.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử dễ rơi vào những suy nghĩ tiêu cực, cực đoan, nên suy nghĩ vấn đề từ một góc độ khác. Vận trình tình cảm ở mức trung bình, trong mối quan hệ thân mật, bạn không có trách nhiệm, thiếu tôn trọng suy nghĩ và cách cư xử của đối phương.

Sự nghiệp hơi yếu, đừng cố chấp trong công việc, lắng nghe những ý kiến ​​hợp lý, đặc biệt là ý kiến ​​của những người có kinh nghiệm. Tài lộc ở mức trung bình, đừng mù quáng tin tưởng vào người khác, đầu tư hợp lý là chìa khóa để giảm thiểu rủi ro.

Sức khỏe hư hao, nên bổ sung nhiều vitamin.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 15/12: Sư Tử thuận mọi bề, Bảo Bình tiểu nhân hãm hại.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải làm việc gì cũng mờ nhạt, gặp chút khó khăn sẽ rất nóng vội. Tình cảm của bạn ở mức bình thường, trong mối quan hệ yêu đương thì sự hiểu biết và hỗ trợ lẫn nhau là điều quan trọng.

Về sự nghiệp, bạn nên có thái độ đúng mực, chuyên nghiệp trong công việc, khi đối mặt với những thắc mắc, nghi ngờ của khách hàng và sếp, bạn nên cẩn thận giải thích. Tài lộc hơi yếu kém, về đầu tư nếu sụt giảm sẽ không có gì chống đỡ.

Sức khỏe bình thường, cẩn thận va chạm.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử hôm nay năng nổ hơn trong cuộc sống và công việc, có khả năng hành động mạnh mẽ, đã nói thì sẽ làm. Về tình cảm, bạn gặp nhiều may mắn, đối phương là người vui vẻ, luôn gợi ý những hoạt động hẹn hò thú vị.

Về sự nghiệp, vận khí khá ổn, nếu đặt mục tiêu cho bản thân thì hãy can đảm tiến lên. Tài lộc sáng sủa, có nhiều thông tin về đầu tư và quản lý tài chính, có thể khởi động dự án sau khi đã cân nhắc kỹ lưỡng.

Sức khỏe tạm ổn, thể lực tốt, sung sức.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay khá tốt, hãy thực hiện từng bước một trong cuộc sống và công việc, hạ thấp kỳ vọng một cách hợp lý để bớt căng thẳng hơn. Tình cảm của bạn ở mức trung bình, khi kết thân với người ấy, hãy nhìn ra ưu điểm và đừng cố gắng chiếu khuyết điểm của họ, không có người hoàn hảo cả.

Sự nghiệp vẫn ổn, bạn nên làm mọi việc theo kế hoạch, không cần phải làm những việc không cần thiết. Cần điều chỉnh tâm lý của mình, không ghen tị với thành tích của người khác và tập trung vào bản thân. Tài lộc ở mức trung bình, một số khoản thu nhập về đầu tư sẽ kém hơn dự kiến.

Sức khỏe tạm ổn, nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Thiên Bình ít căng thẳng hơn, có thể muốn làm gì thì làm. Về tình cảm, bạn ít can dự vào chuyện của đối tác nhưng đối phương sẽ cảm thấy hơi khó chịu.

Về sự nghiệp, bạn có vẻ không chú tâm nhưng thực chất vẫn chăm chỉ làm việc nghiêm túc, nên tỏ ra nỗ lực hơn nữa để mọi người biết, nếu không sẽ bị hiểu lầm. Tài lộc ở mức bình thường, về phương diện đầu tư nên suy nghĩ xem có sinh lời hay không .

Sức khỏe ở mức trung bình, vận động cơ bắp nhiều hơn sẽ giúp sức khỏe dồi dào.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp phải thoát khỏi tâm lý chần chừ, sợ hãi, đề phòng rắc rối, nếu không sẽ bị vướng víu và lo lắng khi làm việc. Về phương diện tình cảm, bạn nên bớt soi mói người bạn đời thì cuộc sống sẽ thoải mái hơn.

Vận may nghề nghiệp bình thường, khi làm việc bạn phải tự tin, đừng lúc nào cũng hỏi ý kiến người khác, họ sẽ cảm thấy trình độ của bạn không cao, điều này sẽ làm ảnh hưởng tiêu cực đến bạn. Tài lộc bình thường, một khi đã đưa ra quyết định thì đừng ngần ngại hối hận và đừng đầu tư nếu cảm thấy lo lắng.

Sức khỏe bình thường, tinh thần hơi yếu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đừng cư xử ngang ngược trong cuộc sống và công việc, an toàn nhất là hãy tuân theo các quy tắc. Tình cảm không thuận, phải đối xử đúng mực với đối phương, cả hai cùng cố gắng thì mới hòa hợp được.

Đừng làm trái quy tắc trong công việc. Việc tuân thủ nguyên tắc có thể giúp bạn tránh rủi ro, vượt qua vòng xoáy một cách suôn sẻ. Đừng để khách hàng và sếp nghĩ rằng bạn là người đặc biệt dễ thỏa hiệp. Tài lộc hơi yếu kém, bạn phải tiết chế trong việc tiêu tiền.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên chú ý ăn uống, cân bằng dinh dưỡng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hãy nhớ, trong cuộc sống và công việc có một số việc đòi hỏi lòng dũng cảm và sự kiên trì thì mới có thể có kết quả tốt. Tình cảm của bạn tốt đẹp, bạn chán ghét những lời nhận xét thiếu thiện cảm của mọi người và bảo vệ người bạn đời của mình khỏi bị bắt nạt.

Sự nghiệp vẫn ổn, áp lực cao ở nơi làm việc, hãy kiên trì hơn. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư phải tỏ ra khôn ngoan thì mới thu được lợi nhuận.

Sức khỏe bình thường, nên nghỉ ngơi điều độ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bảo Bình hôm nay đừng mềm lòng với những người xâm phạm quyền lợi của bạn. Tình cảm không suôn sẻ, đối phương hơi cứng đầu và ích kỷ, nhiều khi bạn cũng chán nản.

Sự nghiệp hơi yếu kém, có kẻ tiểu nhân hãm hại, đủ thứ lỗi lầm, khiêu khích không dứt, nên giải quyết càng sớm càng tốt nếu không càng phải chịu nhiều thiệt thòi. Tài lộc ở mức bình thường, về phương diện đầu tư, hãy quan sát tình hình xung quanh cũng chưa muộn, đừng vội vàng khởi động dự án.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên cẩn thận kẻo nhức đầu sổ mũi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay khá thoải mái, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Tình cảm thăng hoa, đối phương có thể cung cấp nhiều giá trị tình cảm hơn trong một mối quan hệ thân mật.

Về sự nghiệp, bạn có thể nhận được sự đồng tình và thấu hiểu của cấp trên và khách hàng khi làm việc, họ có thể cho bạn nhiều tự do hơn, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Về phương diện tài lộc, có thể khởi đầu việc đầu tư bằng dự án nhỏ, thu nhập tương đối khả quan.

Sức khỏe tạm ổn, chỉ cần giữ tâm lý thoải mái và không nghĩ đến những điều tiêu cực.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới