Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp ngày 27/4: Tỵ dễ lỡ cơ hội, Mão tài lộc nhân đôi

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Tỵ hành động thận trọng nên rất dễ bỏ lỡ một số cơ hội; Mão tài lộc nhân đôi, lương thưởng cực khả quan.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Tư ngày 27/4/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Biểu hiện cũng rất quan trọng trong tình yêu, đừng nghĩ rằng khi ở bên nhau không cần khen ngợi nhau, những lời khen ngợi sẽ khiến người yêu của bạn rất hạnh phúc.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tương đối thuận lợi, có chí thì vững. Dù gặp khó khăn hay cạnh tranh, bạn  cũng giữ được tư thế độc lập, dốc hết sức mình để gặp thử thách, cũng có thể đạt được những thành tích tốt.

Tài lộc: Thể hiện ở những công việc làm thêm, bạn có cơ hội làm thêm rất tốt, hãy tranh thủ tận dụng, thu nhập sẽ cao hơn cả lương. Bạn dựa vào tài vận cá nhân và biết cách tìm kiếm nhiều cơ hội kiếm tiền.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây, Tây Bắc.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Có chút hao hụt, trong tình cảm vẫn cần có sự cân đối, nếu không sẽ khiến nửa kia cảm thấy rất khó chịu.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp của bạn tương đối tốt, hôm nay cũng là một ngày làm việc siêng năng, có thể hoàn thành trước những nhiệm vụ mà mình đảm nhiệm, thở phào nhẹ nhõm.

Tài lộc dồi dào: Tài lộc hôm nay thể hiện ở đời sống, bạn có thể dễ dàng bỏ tiền ra mua sắm những thứ xa hoa, không biết quản lý tiền bạc, luôn tiêu tiền bừa bãi, dễ bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Bắc, Tây Bắc.

Tuổi Dần

Tình cảm: Đừng lúc nào cũng nhắc đến người yêu cũ trước mặt người yêu hiện tại, đừng nói đến việc so sánh hai người, điều này sẽ chỉ khiến người hiện tại rất tức giận mà thôi.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn sẽ kém đi, bạn sẽ hơi mệt mỏi về thể xác và tinh thần khi làm một công việc mà bạn không hứng thú chút nào, bạn sẽ cảm thấy rất chán và không có tiến triển gì trong sự nghiệp của bạn.

Tài lộc: Được phản ánh trong cuộc sống, bạn có nhiều tiền hơn, có thể cân nhắc thu xếp cụ thể một số khoản, tốt nhất không nên tiêu bừa bãi ngay cả khi tiền thưởng hậu hĩnh hay được cha mẹ hỗ trợ chút ít về tài chính.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Nam, Tây Bắc.

Tuổi Mão

Tình cảm: Các bạn độc thân sẽ cân nhắc nhiều hơn trước khi yêu, đồng thời cũng muốn xem bạn bè của đối phương có tốt không.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, bạn phát huy hết thế mạnh cá nhân, luôn tìm ra giải pháp nhanh chóng trong công việc, sẽ tiến bộ nhanh chóng.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện trong công việc, nhân đôi tài lộc, thu được nhiều, phần trăm hoa hồng rất cao, có thể trang trải được các khoản chi tiêu hàng ngày.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Tây, Tây Nam.

12 con giáp ngày 27/4: Tỵ dễ lỡ cơ hội, Mão tài lộc nhân đôi

Tuổi Thìn

Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai người có chiều hướng ổn định, đã qua tuổi ỡm ờ, có thể sẽ sớm kết hôn, sinh con đẻ cái.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp của bạn tương đối kém, bạn thực sự muốn lười biếng hôm nay, không có động lực làm việc, ngay cả công việc do lãnh đạo ra lệnh cũng bị chậm trễ.

Tài lộc: Được phản ánh trong cuộc sống, có tiền nhưng bạn không có kế hoạch tiêu tiền, về cơ bản tiền bạc về tay ở mức vừa đủ.

Hướng xuất hành tốt: Đông Bắc, Đông Nam, Tây Bắc.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Đừng đổ lỗi cho người yêu, có nhiều vấn đề trong tình cảm cần hai người cùng chịu trách nhiệm, đừng nghĩ đến chuyện trốn tránh.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có trạng thái làm việc bình thường, có thêm nhiều lo lắng, không dám hành động hấp tấp, vì vậy rất dễ bỏ lỡ một số cơ hội, hãy nhớ rủi ro và cơ hội cùng tồn tại.

Tài lộc: Được phản ánh trong kinh doanh, bạn biết khách hàng muốn gì, có thể thúc đẩy một làn sóng tiêu dùng lớn và đạt được chỉ tiêu. Một số người công việc làm ăn ngày càng lớn mạnh, tài lộc cứ thế mà ùn ùn kéo đến, một số khoản đầu tư trước đây sẽ nhanh chóng thành công.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Đông Bắc, Đông Nam.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Nhân duyên không thuận, bạn thực sự có thể chia sẻ bất cứ điều gì với người yêu, đừng âm thầm đau khổ một mình.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông hơn, gặp chuyện gì cũng đừng vội vàng, có thể chờ đợi xem mọi việc diễn biến như thế nào, chớ có hành động bốc đồng, nên có phán đoán trong mọi việc.

Tài lộc: Thể hiện ở chế độ ăn uống, bạn ham ăn uống nên chi tiêu cho lĩnh vực này sẽ tương đối lớn. Một số bạn sẽ tìm được một công việc tốt hơn với mức lương cao hơn.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Đừng lúc nào cũng nhận lời người khác phái khi vẫn còn ham chơi, hãy chân thành và bớt thói trăng hoa kẻo làm tổn thương người khác.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp không rõ ràng, bạn có thể phải nhận một số thử thách, lời khuyên cho bạn là không nên bắt đầu nhiệm vụ mới trong thời điểm hiện tại, chỉ nên chịu trách nhiệm về những thứ trong tầm tay.

Tài lộc: Được phản ánh trên thị trường chứng khoán, tuy nhiều chút rủi ro nhưng bạn vẫn có thể kiếm được tiền.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây, Tây Nam.

Tuổi Thân

Tình cảm: Nhớ dành thời gian đồng hành cùng nửa kia nhiều hơn, đừng lúc nào cũng lơ là, tình cảm của hai người đã lắng xuống rất nhiều.

Sự nghiệp: Trong hợp tác nên chú ý giữ gìn mối quan hệ khách hàng, đừng cứng đầu, kẻo xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn.

Tài lộc: Tài lộc ngày nay thể hiện ở bất động sản, giá trị căn nhà bạn trong tay gần đây có phần sụt giảm. 

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Nam, Đông Nam.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Các bạn độc thân đừng ở một mình, hãy tham gia các bữa tiệc gặp gỡ bạn bè mới, sẽ có cơ hội thoát khỏi cảnh lẻ bóng.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, có động lực phấn đấu, làm việc gì cũng hăng hái, có thể phát hiện ra nhiều vấn đề trong công việc trước đây, cải thiện được khuyết điểm.

Tài lộc: Được phản ánh trong cuộc sống, mặc dù có nhiều suy nghĩ kiếm tiền nhưng bản thân luôn sợ rủi ro nên vẫn giậm chân tại chỗ. Người khởi nghiệp khó thành công nếu không có tài chính hỗ trợ, ra ngoài dễ bị va chạm, hao tài tốn của.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Nam.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Đôi khi khó gặp được đúng người, có tầm nhìn quá cao, đừng quá kén chọn, hãy suy nghĩ kỹ hơn về hoàn cảnh hiện tại của mình.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn sẽ gặp thuận lợi trong sự nghiệp, đừng bỏ cuộc giữa chừng, nếu bạn kiên trì thì thành công sẽ chờ đợi bạn ở phía trước, hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn, bạn sẽ sớm đạt được điều gì đó.

Tài lộc: Tthể hiện trong công việc, có thể gặp quý nhân cho lời khuyên về một số cách kiếm tiền, chỉ cần mạnh dạn buông bỏ, mạnh dạn thực hiện là có thể sớm có tin vui. Một số người tiếp tục mất nhiều tiền trên thị trường chứng khoán, có thể gặp xui xẻo rơi đồ.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Bắc, Tây Nam.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Hãy tự tin hơn vào bản thân, bạn chẳng kém cạnh ai, chỉ là chưa gặp được người trân trọng mà thôi.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn sẽ không được tốt, thường thì bạn cần phải cải thiện và xem xét lại kế hoạch của bản thân thường xuyên hơn, tránh đi nhiều đường vòng, có thể vượt qua nhiều nhiệm vụ một lúc.

Tài lộc: Tài vận hôm nay không thuận, bạn hơi áp lực, lo lắng, nhất là khi thấy người khác kiếm tiền nhanh. Kiếm tiền bền vững cần phải tự mình kiếm và từ từ, không nên so sánh với người khác.

Hướng xuất hành tốt: Đông Bắc, Nam, Tây Nam.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới