Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xem trực tiếp bóng đá HAGL vs Bình Định trên kênh nào?

(VTC News) -

Trận đấu HAGL vs Bình Định trong khuôn khổ vòng 22 V-League diễn ra lúc 18h hôm nay 28/10.

HAGL có cuộc tiếp đón Bình Định trong khuôn khổ vòng 22 V-League 2022 lúc 18h hôm nay 28/10. Trận đấu HAGL vs Bình Định được tường thuật trực tiếp trên kênh On Sport+. VTC News cập nhật nhanh nhất diễn biến, kết quả trận đấu, mời các bạn chú ý đón xem.

Bình Định đang xếp thứ 3 V-League 2022 với 36 điểm sau 19 trận, kém đội đầu bảng Hà Nội FC 4 điểm. Đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng đang có phong độ cao với chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp, chỉ thua 1 trong 9 trận gần nhất.

HAGL đang xếp thứ 8 V-League 2022 với 23 điểm sau 19 trận, chỉ hơn vị trí cuối bảng 4 điểm. Các học trò của HLV Kiatisak Senamuang có chuỗi 9 trận không thắng tại V-League, dẫn đến gần như không còn cơ hội cạnh tranh huy chương.

HAGL không thắng 9 trận gần nhất. 

Ở trận lượt đi, Bình Định và HAGL chia điểm với tỷ số 1-1 tại sân Quy Nhơn. Lần gần nhất chạm trán tại Pleiku, HAGL hạ Bình Định với tỷ số 2-1. 

Sau giai đoạn đầu mùa chật vật, HLV Nguyễn Đức Thắng đã tìm được công thức chiến thắng cho Bình Định, khi các trụ cột như Jermie Lynch, Xuân Nam, Xuân Tú,... thay nhau tỏa sáng. Bình Định không chỉ tìm được sự cân bằng giữa cán cân tấn công và phòng ngự, mà còn có lực lượng hùng hậu để xoay tua đội hình.

Nhờ vậy, các học trò của HLV Đức Thắng không gặp khó khăn dù chơi với mật độ tương đối dày đặc. Bình Định đang đứng hạng 3 V-League (còn 1 trận chưa đấu so với đội nhì) và có mặt tại bán kết Cúp Quốc gia.  

Bình Định đã thua HAGL ở mùa giải trước tại Pleiku, nhưng tình cảnh 2 đội đã khác rất xa. HAGL không còn là đội bóng đánh đâu thắng đó như năm 2021, còn Bình Định đã tích lũy kinh nghiệm để trở thành "chiến mã" V-League mùa này. Bình Định sẽ lấy trọn 3 điểm để tiếp tục gây áp lực lên Hà Nội FC và Hải Phòng trong cuộc đua vô địch.

Hồng Nam

Tin mới