Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xem trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Slovenia ngày 2/7 trên kênh nào?

(VTC News) -

Cập nhật kênh phát sóng, link xem trực tiếp trận đấu Bồ Đào Nha vs Slovenia vòng bảng EURO 2024 diễn ra lúc 2h ngày 2/7.

Đội tuyển Bồ Đào Nha chạm trán Slovenia ở vòng 1/8 EURO 2024. Trận đấu Bồ Đào Nha vs Slovenia diễn ra lúc 2h ngày 1/7, trực tiếp trên kênh K+Sport1, On Football, TV360+1, VTV3, THVL2, HTV7, HTV Thể thao.

Nếu xem trận đấu trên web hay điện thoại, độc giả có thể theo dõi trên VTVGo hoặc TV360 của Viettel.

TV360 nắm bản quyền phát sóng EURO 2024 và phối hợp chia sẻ quyền phát sóng với một số đơn vị truyền hình tại Việt Nam như VTV, VTVcab, K+, HTV, SCTV hay THVL.

VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu Bồ Đào Nha vs Slovenia.

Bồ Đào Nha không dễ đánh bại Slovenia.

Bồ Đào Nha sớm giành vé đi tiếp sau 2 lượt đầu tiên. Nhưng họ bất ngờ thất bại trước Gruzia ở lượt cuối. Trận thua này như kéo đôi chân của các ngôi sao Bồ Đào Nha trở lại mặt đất. 

Slovenia chỉ vượt qua vòng bảng nhờ là một trong 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất. Tuy nhiên, họ không thua trận nào. Lối đá chắc chắn, khoa học, tinh thần chiến đấu cao là điểm mạnh của Slovenia. 

Bồ Đào Nha phải tìm cách xuyên phá hàng thủ chắc chắn đó của Slovenia. Qua các trận đấu vừa rồi, hàng công Bồ Đào Nha xuất hiện những vấn đề nhất định. Ronaldo trở nên lạc nhịp, chậm chạp với đồng đội. Ngôi sao 39 tuổi vẫn luôn nỗ lực trên sân nhưng tuổi tác ảnh hưởng lớn đến phong độ của anh. 

Liệu Roberto Martinez có mạnh dạn cất Ronaldo trên ghế dự bị khi Bồ Đào Nha đã bước vào giai đoạn quan trọng nhất của giải đấu? Quyết định của nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ ảnh hưởng lớn đến cơ hội đi tiếp của Bồ Đào Nha. 

Theo dự đoán của Opta, Bồ Đào Nha có 65,4% cơ hội thắng; còn Slovenia là 14,5%.

Văn Hải

Tin mới