Đại đô thị đáng sống bậc nhất TP.HCM cũng gây tiếng vang khi được chọn làm điểm đến trong chuỗi sự kiện Hội nghị, Triển lãm Doanh nghiệp và Bất động sản Việt Nam 2024, quy tụ hàng nghìn doanh nghiệp và chuyên gia tài chính quốc tế.
Điểm đến hấp dẫn của giới đầu tư toàn cầu
Được phát triển với quy mô hàng đầu và tiện ích vượt trội, Vinhomes Grand Park không chỉ là tâm điểm sống - nghỉ dưỡng - du lịch hấp dẫn bậc nhất Sài Gòn, mà còn là điểm đến hàng đầu cho những sự kiện văn hóa nghệ thuật, giao lưu quốc tế và xúc tiến đầu tư tại khu vực phía Nam.
Đơn cử mới đây, đại đô thị này được lựa chọn làm điểm đến trong chuỗi sự kiện Hội nghị, Triển lãm Doanh nghiệp & BĐS Việt Nam 2024 do Keller William Việt Nam, thuộc Tập đoàn BĐS hàng đầu thế giới Keller William tổ chức. Diễn ra trong 5 ngày (7/10 - 10/10), chuỗi sự kiện mở ra cơ hội kết nối kinh doanh cũng như tìm kiếm triển vọng tại các thị trường mới khi kết nối tới 2.000 doanh nghiệp, 200 chuyên gia tài chính và gần 2 triệu kiều bào Mỹ có nhu cầu đầu tư về Việt Nam.
Một trong những điểm nhấn của sự kiện là “The Grand Tour in Vietnam” tại Vinhomes Grand Park, đưa các khách mời tới tham quan đại đô thị kiểu mẫu của Vinhomes tại phía Nam.
Vinhomes Grand Park gây ấn tượng mạnh với các nhà đầu tư.
Vinhomes Grand Park gây ấn tượng mạnh với các nhà đầu tư trong và ngoài nước trong sự kiện “The Grand Tour in Vietnam”.
Vinhomes Grand Park gây ấn tượng mạnh với các chuyên gia quốc tế khi dành tới 70% diện tích cho hệ sinh thái xanh và tiện ích công cộng, sở hữu hàng ngàn tiện ích đẳng cấp theo mô hình all-in-one phục vụ đời sống cư dân. Đặc biệt, giới đầu tư và chuyên gia tài chính đều đánh giá cao về tiềm năng đầu tư vượt trội tại dự án.
“Ở đây, các bạn đã tạo ra một hệ sinh thái sống toàn diện, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Không chỉ xây nhà để ở với những tiện ích đẳng cấp, các bạn còn kiến tạo cộng đồng văn minh.
Các bạn đang dẫn đầu thị trường và đi trước nhiều đối thủ”, TS. Dolf De Roos - tác giả cuốn sách Real Estate Riches bán chạy số 1 theo New York Times, đánh giá khi tham quan Vinhomes Grand Park, đồng thời đánh giá đây là một dự án đặc biệt thành công.
Những khu phố thương mại tại Vinhomes Grand Park mang tới cơ hội đầu tư hấp dẫn.
Thực tế, chỉ sau 5 năm ra mắt, đại đô thị đã thu hút hơn 60.000 cư dân về sinh sống, hàng triệu khách du lịch đổ về mỗi năm.
Tệp khách hàng có mức thu nhập cao vẫn không ngừng đổ về đây khi các phân khu vẫn đang tiếp tục mở bán, các tiện ích mới liên tục được ra mắt và hạ tầng giao thông khu vực đang được tăng tốc hoàn thiện. Đây cũng chính là “thỏi nam châm” kéo hàng nghìn thương nhân dịch chuyển về Vinhomes Grand Park, kiến tạo nên một tâm điểm thương mại sôi động và sầm uất phía Đông TP. HCM.
Tâm điểm thương mại sôi động bậc nhất khu Đông
Nằm trong số những cư dân gặt hái thành công khi chuyển về sống và kinh doanh tại Vinhomes Grand Park, chị Ngọc Mai, chủ nhà hàng ZONE O2 cho biết, ngay lần đầu ghé thăm chị đã nhận thấy tiềm năng có 1-0-2 tại đại đô thị. Từ một sở thích của chồng chị Mai, một nhà hàng hoành tráng với lượng khách đông đảo đã được hình thành tại phố thương mại Broadway.
“Từ sở thích uống bia của chồng, ý tưởng mở nhà hàng ZONE O2 đã ra đời và được triển khai. Hiện tại, tôi đang nghĩ tới việc mở thêm vài chi nhánh nữa, đặc biệt là ở các khu đô thị có an ninh tốt, dân trí cao và nếp sống văn minh như Vinhomes Grand Park”, chị Mai hào hứng chia sẻ.
Chị Mai - chủ thương hiệu ZONE O2, cho biết sẽ mở thêm chi nhánh lấy mô hình ở Vinhomes Grand Park làm kiểu mẫu.
Không ít người như chị Mai, khi về sinh sống tại Vinhomes Grand Park cũng là lúc sự nghiệp kinh doanh sang trang mới. Chủ chuỗi thương hiệu Đặc sản Hà Nội - một trong những người triển khai kinh doanh đầu tiên tại đại đô thị cho biết, sau khi mua nhà cho con, thấy khu đô thị quá đẹp, cư dân thân thiện nên chị đã nghĩ ngay tới việc mở cửa hàng tại đây.
Được mở từ năm 2021, đến nay, thương hiệu Đặc sản Hà Nội xuất hiện dày đặc tại các shop khối đế với 9 cửa hàng khác nhau.
“Hội tụ đủ các loại đặc sản 3 miền, giá bán phù hợp với lượng lớn khách hàng trong khu đô thị nên khách ra vô nườm nượp. Trong tương lai, chúng tôi dự định mỗi block sẽ có một cửa hàng để phục vụ mọi nhu cầu, mọi lứa tuổi trong khu đô thị”, chủ cửa hàng Đặc sản Hà Nội chia sẻ.
Thương hiệu Đặc sản Hà Nội phát triển từ năm 2021 và cho đến nay đã có 9 cơ sở tại Vinhomes Grand Park.
Cùng với ZONE O2 và Đặc sản Hà Nội, không khó để tìm thấy các thương hiệu “thắng lớn” khi đặt niềm tin vào Vinhomes Grand Park. Hiện nay, đại đô thị vẫn là điểm đến của dòng vốn đầu tư mạnh mẽ, nhất là khi hàng loạt tiện ích, trải nghiệm mới đã và sắp được chủ đầu tư bổ sung.
Bên cạnh những tiện ích đã và đang đi vào vận hành, trong thời gian tới đại đô thị sẽ tiếp tục ra mắt “vũ trụ giải trí” VinWonders với hình hài bộ đôi công viên nước và công viên gia đình gồm nhiều trò chơi, trải nghiệm đặc sắc. , cung đường ngàn hoa, 7 sân Pickeball, đồng thời liên tục bàn giao nhà chào đón cư dân mới ở các phân khu The Beverly, Solari Tropical,...
Vinhomes Grand Park liên tục được nâng cấp để tiếp tục “tỏa sáng” tại khu Đông TP.HCM.
Cũng nhằm nâng tầm chuẩn sống cho cư dân, trong quý IV/2024, hệ thống đèn chiếu sáng của đại đô thị sẽ được nâng cấp, nhiều công trình artwork được bổ sung. Đại đô thị cũng sẽ có thêm cổng chào mới mang concept hiện đại cùng một “cung đường ngàn hoa” kéo dài 1,7km.
Được khoác lên mình một tấm áo mới, Vinhomes Grand Park sẽ càng tăng thêm sức hút trên thị trường vào giai đoạn cuối năm. Không chỉ là chốn an cư hoàn hảo, Đại đô thị đáng sống bậc nhất TP.HCM còn là miền đất hứa, nơi thành công được dành cho số đông những nhà đầu tư nhạy bén.