Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Viên khớp Khang Linh - dự phòng cho người trẻ, sức khỏe cho người già

(VTC News) -

Để hỗ trợ trị đau nhức xương khớp và phòng tránh bệnh khi về già, nhiều người chọn sử dụng Viên khớp Khang Linh.

Đau nhức xương khớp là một trong những căn bệnh đang dần trẻ hóa, làm suy giảm chất lượng lao động, chất lượng sống của nhiều người. Ngoài việc điều trị sớm, mỗi người cần phải có những giải pháp phòng tránh khi còn trẻ và ổn định sức khỏe khi về già. 

Viên khớp Khang Linh được nhiều người tiêu dùng quan tâm trong ngày ra mắt.

Xu hướng trẻ hóa các bệnh xương khớp

Xương khớp là bệnh lý phổ biến và đang có dấu hiệu trẻ hoá, gây áp lực nặng nề đối với ngành y tế. Theo thống kê, tình trạng thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, thoái hoá khớp không chỉ gặp ở người cao tuổi mà có xu hướng xuất hiện nhiều ở tuổi trung niên, thanh thiếu niên. Bệnh có các biểu hiện phổ biến như sưng, đau, cứng và khó cử động bình thường.

Thói quen sinh hoạt, làm việc, ngồi học... sai cách là những nguyên nhân đầu tiên dẫn đến hiện tượng đau mỏi xương khớp. Ngoài ra, tình trạng vận động quá mức, mang vác nặng, béo phì cũng là nguyên nhân gây áp lực xương khớp dẫn đến đau mỏi, làm ảnh hưởng quá trình trao đổi chất, làm giảm tăng tiết chất nhờn khiến khớp bị khô dẫn đến đau nhức khi hoạt động.

Stress cũng kích hoạt phản ứng viêm và căng cứng cơ gây đau mỏi xương khớp, giảm khả năng vận động….

Viên khớp Khang Linh – Giải pháp hỗ trợ điều trị thoái hoá xương khớp 

Viên khớp Khang Linh là kết quả đề tài khoa học cấp Nhà nước của Viện nghiên cứu Ứng dụng công nghệ Nha Trang, thuộc Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam, được ứng dụng công nghệ hiện đại với hoạt chất chủ đạo là bột đạm thuỷ phân (HPP 2023), kết hợp cùng các thành phần vỏ liễu trắng và các loại vitamin, canxi, các loại dược liệu quý.

Viên khớp Khang Linh có công dụng giúp hỗ trợ hỗ trợ tăng tiết dịch khớp, làm trơn ổ khớp, cải thiện khả năng vận động của khớp, từ đó hỗ trợ giảm triệu chứng khó vận động do viêm khớp, thoái hóa khớp. 

Đặc biệt, với chiết xuất tự nhiên có trong sản phẩm, Viên khớp Khang Linh an toàn, lành tính, giúp hỗ trợ cải thiện bệnh, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng, đặc biệt là đối với người trưởng thành bị viêm khớp, thoái hóa khớp có triệu chứng khó vận động khớp.

Viên khớp Khang Linh được cấp phép lưu hành trên toàn quốc. 

Viên khớp Khang Linh là sản phẩm chất lượng cao, được Bộ Y Tế công nhận và cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Người bệnh có thể sử dụng với liều lượng liều lượng 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 2-3 viên và duy trì tối đa từ 3 - 6 tháng để đạt hiệu quả. 

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ: 

Công ty Dược Mỹ Phẩm Khang Linh

Địa chỉ: Số 38 liền kề 3, khu đô thị Đại Thanh, đường 70, tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội.

SĐT: 096.268.6808

Website: https://vienkhopkhanglinh.vn/

Hà Hoa

Tin mới