Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tuyển Việt Nam nằm ở bảng nào trong cuộc thi Tank Biathlon tại Army Games 2020?

(VTC News) -

Trong cuộc thi Tank Biathlon tại Army Games 2020, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu cùng các đội Abkhazia, Qatar, Congo, Lào, Myanmar, Tajikistan và Nam Ossetia.

Các nội dung thi đầu tiên của Hội thao quân sự quốc tế năm 2020 (Army Games 2020) sẽ được tổ chức vào ngày 23/8 tại thao trường Alabino, ngoại ô Matxcơva. Một trong những nội dung được mong đợi nhất của Army Games 2020 là cuộc thi xe tăng chiến đấu (Tank Biathlon).

Theo TVZvezda, lễ bốc thăm chia bảng cho các đội tham gia nội dung Tank Biathlon trong khuôn khổ Army Games 2020 diễn ra hôm 17/8 tại Công viên Patriot, gần Thủ đô Matxcơva.

Lễ bốc thăm chia bảng cho các đội tham gia nội dung Tank Biathlon tại Army Games 2020. (Ảnh: TV Zvezda)

Lễ bốc thăm sẽ xác định thứ tự các đội trong cuộc đua và màu sắc xe tăng mà các đội sẽ tham gia thi đấu. Buổi lễ có sự tham gia của lãnh đạo, huấn luyện viên và các thành viên của các đội tuyển tham dự.

Năm 2020, 16 quốc gia sẽ tham dự cuộc thi Tank Biathlon, trong đó có Nga, Belarus, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Trung Quốc, Serbia, Uzbekistan, Azerbaijan, Việt Nam, Lào, Myanmar, Tajikistan, Abkhazia, Nam Ossetia, Congo và Qatar.

Theo đó bảng đấu đầu tiên được xác định là Belarus, Trung Quốc, Serbia,  Azerbaijan, Nga, Kazakhstan, Kyrgyzstan và Uzbekistan.

Bảng đấu còn lại gồm 8 quốc gia: Việt Nam, Abkhazia, Qatar, Congo, Lào, Myanmar, Tajikistan và Nam Ossetia.

Cuộc thi Tank Biathlon thi đấu theo ba giai đoạn: vòng loại, vòng bán kết và vòng chung kết. Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển xe tăng QĐND Việt Nam sẽ thi đấu lượt 1 của vòng loại cùng với Myanmar, Abkhazia và Qatar vào ngày 24/8.

Theo kết quả bốc thăm, màu xe tăng đội tuyển QĐND Việt Nam sử dụng trong lượt 1 của vòng loại là màu vàng.

Theo thông tin từ ban tổ chức, lễ khai mạc "Army Games 2020" sẽ diễn ra vào ngày 23/8. Theo đó, nội dung thi Tank Biathlon dành cho các đội sẽ diễn ra tại sân tập Alabino ngay sau lễ khai mạc và kéo dài đến ngày 5/9.

Các đội xe tăng thi sẽ thi đấu các môn phối hợp thông thường. Trong đó tất cả quân nhân trong kíp lái sẽ tham gia các nội dung bắn súng, vượt chướng ngại vật và thể hiện các chỉ số tiêu chuẩn trong huấn luyện chiến đấu.

Tất cả các đội chơi đều thi đấu trên xe tăng T-72 hoặc các dòng xe tương tự. 

Video: 16 quốc gia sẽ tham dự cuộc thi Tank Biathlon năm 2020

Army Games 2020 là Hội thao do Bộ Quốc phòng Liên bang Nga chủ trì tổ chức. Giải đấu này sẽ diễn ra từ ngày 23/8 đến ngày 5/9 tại thủ đô Matxcơva và khu vực lân cận.

Quân đội Nhân dân Việt Nam tham dự Army Games 2020 đã lên đường sang Nga vào ngày 9/8. Đây là lần thứ ba Quân đội Nhân dân Việt Nam cử lực lượng tham gia hội thao này.

Năm nay Việt Nam có số lượng đội tuyển tham gia tranh tài Army Games 2020 nhiều nhất từ trước tới nay, trong đó có nhiều đội tuyển lần đầu tham gia thi đấu như pháo binh, huấn luyện chó nghiệp vụ và thông tin liên lạc.

Phong Vũ

Tin mới