Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tử vi 12 con giáp ngày 8/6: Tỵ ghen tuông và bất an

(VTC News) -

Vận trình tình cảm của người tuổi Tỵ suy giảm, bạn dễ ghen tuông và có cảm giác thiếu an toàn trong mối quan hệ hiện tại.

Tuổi Tý

Công việc của bạn diễn ra suôn sẻ, hiệu suất được cải thiện. Tình hình tài chính ổn định, bạn có thể tiết kiệm được khoản tiền kha khá trong hôm nay. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của bạn khá tẻ nhạt, nên tìm cách hâm nóng. Về sức khỏe, hãy hạn chế rượu bia, uống nhiều nước hơn.

Tuổi Sửu

Vận may trong công việc suy giảm, sự cạnh tranh tại nơi làm việc rất lớn, bạn dễ bị tiểu nhân đâm chọc sau lưng. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn cần cố gắng nhiều hơn nữa. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra chiến tranh lạnh. Thói quen thức khuya thường xuyên khiến sức khỏe tụt dốc không phanh, hãy cố gắng sắp xếp công việc hợp lý.

 

Tuổi Dần

Công việc diễn ra thuận lợi, có nhiều tiềm năng để bạn phát triển hơn nữa. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm và chăm chỉ kiếm tiền hơn. Về tình cảm, những người độc thân bị nguyệt lão bỏ rơi, mãi chưa tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. Sức khỏe suy giảm, bạn nên ăn ít đồ ngọt hơn.

Tuổi Mão

Bạn dễ vướng vào những tin đồn thất thiệt tại nơi làm việc. Tình hình tài chính khởi sắc, bạn không cần phải lo lắng tới chuyện chi tiêu. Hôm nay các cặp đôi dễ xảy ra mâu thuẫn chỉ vì những chuyện vụn vặt hàng ngày. Tình hình sức khỏe ổn định, tuy nhiên bạn vẫn nên lưu tâm hơn tới chế độ ăn uống.

Tuổi Thìn

Mọi chuyện ở công sở diễn ra khá thuận lợi, bạn ít gặp rắc rối hơn trong quá trình làm việc. Thu nhập của bạn tăng lên đáng kể. Vận trình tình cảm tươi sáng, các cặp đôi có nhiều thời gian bên nhau hơn để chia ngọt sẻ bùi. Về sức khỏe, chế độ ăn uống không đều đặn khiến bạn dễ gặp vấn đề về tiêu hóa.

Tuổi Tỵ

Bạn chủ động hơn trong công việc nên được cấp trên đánh giá cao. Bạn có xu hướng chi tiêu nhiều hơn nên túi tiền khó bảo toàn được độ dày vốn có. Vận trình tình cảm suy giảm, bạn dễ ghen tuông và có cảm giác thiếu an toàn trong mối quan hệ hiện tại. Về sức khỏe, bạn nên hạn chế sử dụng điện thoại để mắt có thời gian nghỉ ngơi.

 

Tuổi Ngọ

Bạn có nhiều ý tưởng mới mẻ trong công việc và chúng sẽ nhanh chóng được hiện thực hóa. Tình hình tài chính khởi sắc, bạn có hướng đầu tư tốt, rủi ro thấp. Chuyện tình cảm hài hòa, bạn có nhiều thời gian để bên cạnh chăm sóc người mình yêu. Sức khỏe của suy giảm do những thói quen xấu trong công việc.

Tuổi Mùi

Bạn căng thẳng và quá bận rộn với công việc. Tình hình tài chính khởi sắc, bạn có nhiều cách để kiếm tiền. Về tình cảm, những người độc thân có thể nhận được lời tỏ tình bất ngờ, chia tay đời FA. Sức khỏe ổn định, tuy nhiên bạn nên chú ý hơn tới các vấn đề về da.

Tuổi Thân

Công việc diễn ra không mấy tốt đẹp, bạn dễ gặp rắc rối và việc xin nghỉ thường xuyên của bạn đang khiến cấp trên không vừa mắt. Thu nhập giảm sút nên bạn hãy cố gắng thắt chặt chi tiêu. Cuộc sống hôn nhân dễ xảy ra xích mích, bất đồng quan điểm. Sức khỏe suy giảm, bạn dễ cáu gắt, tâm trạng xấu.

Tuổi Dậu

Nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ mà công việc khởi sắc trông thấy. Bạn kiểm soát tốt cho tiêu, tuy nhiên cần thay đổi cách thức kiếm tiền để thu nhập tốt hơn. Về tình cảm, những người độc thân có thể nhận được lời mời kết bạn hoặc lời tỏ tình bất ngờ. 

Tuổi Tuất

Bạn làm việc tối mắt tối mũi suốt cả ngày và có nhiều khả năng phải làm thêm giờ. Tình hình tài chính tương đối ổn định, bạn không có nhiều khoản cần chi tiêu trong hôm nay. Về tình cảm, bạn khao khát thoát khỏi đời độc thân nhưng không có cách nào để xoay chuyển tình thế. Sức khỏe suy giảm, bạn nên hạn chế ăn thực phẩm nhiều muối, dầu mỡ.

Tuổi Hợi

Công việc tốt, cơ hội thăng tiến tăng lên, bạn được đồng nghiệp giúp đỡ rất nhiều, tâm trạng làm việc tốt. Hôm nay bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền. Về tình cảm, việc thoát khỏi kiếp độc thân là không hề dễ dàng, hãy cố gắng kiên nhẫn nhé. Sức khỏe suy giảm, bạn nên giảm cân khoa học, cẩn thận với các chế độ ăn kiêng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Hạ Vũ (Tổng hợp)

Tin mới